🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰
-------- tiếp --------
Hôm nay là ngày Rayne đi công tác về,Mash không hiểu sao trong lòng mình có cảm giác như đang chờ đợi Rayne về vậy.Cái cảm giác háo hức,mong chờ một ai đó sau khoảng thời gian xa cách lâu năm mà nói đúng hơn thì Rayne đi có bốn ngày.
Tâm trạng của cậu tốt hơn so với mấy ngày trước.Mash với tâm trạng vui vẻ đến quán bánh su kem.
Đáng lẽ Rayne sẽ về vào buổi sáng như do chuyến bay đang có vấn đề nên anh sẽ trở về vào chiều tối.Trong thời gian chờ,Rayne quyết định sẽ đi dạo,điều này sẽ giúp anh thư giãn,gạt bỏ những áp lực suốt 3 ngày qua.
Trong lúc đi,Rayne ghé vào một cửa hàng bán gấu bông.Anh định mua ít quà cho Finn.Trong lúc đang lựa thì có một con gấu thu hút sự chú ý của anh,đó là một con gấu hình bánh su kem.Nhìn nó anh lại nghĩ đến Mash và quyết định mua nó cùng với một số con khác hầu như toàn là thỏ.
Sau khi đi dạo và mua đồ,chuyến bay của anh cũng đã xử lý xong sự cố.Rayne trên đường đi tới sân bay và bay về nước. Một loại cảm giác xuất hiện trong anh,cảm giác như sắp được gặp lại người mình nhớ.
Về phía Mash,sau khi hoàn thành một ngày công việc ở quán.Mash trên đường về nhà thì có ghé vào một quán bán gấu bông,cậu lựa con gấu thỏ hồng to nhất và mua đó.Đây là quà chào chào mừng Rayne về nước. Cậu không hiểu bản thân mình lại ghé vào và mua nó nữa.Cơ thể cậu tự di chuyển theo bản năng hay là theo lý trí nữa.
----------------
Lúc Rayne vừa về tận nơi thì trời đã khá tối muộn .Rayne định qua thăm Finn mà trời tối rồi nên thôi,để ngày mai đi vậy.Thế là Rayne về thẳng nhà.
Mash ở nhà đã ngủ từ sớm rồi,hôm nay nhiều việc quá,làm cậu khá mệt mỏi nên vừa về nhà,sau khi ăn và tắm xong là cậu đi ngủ luôn.Như một thói quen,Mash không ngủ ở giường mình mà là giường Rayne dù biết hôm nay Rayne về.
Rayne về tận nơi thì đã tối muộn,anh đoán Mash đã ngủ rồi.Không muốn làm cậu phải thức dậy,Rayne vừa về là dặn người hầu không thông báo cho Mash.
Nhờ việc này,Rayne mới thấy được cảnh khá thú vị
Anh xuống xe,đi vào nhà.Lúc đi vào phòng ngủ,do không bật đèn tránh làm Mash thức nên anh không biết Mash đang ngủ ở giường mình.
Rayne vào phòng tắm,anh ngâm mình trong bồn,vẫn còn vương vấn mùi su kem đó Mash mới tắm cách đây không lâu.
- Hmm,mùi su kem à.Cậu ấy cũng vừa tắm xong nhỉ !
Sau khi tắm xong,Rayne ngồi nghỉ tí rồi mới đi ngủ.Anh lại giường mình nằm thì Rayne cảm thấy có cái gì cấn cấn.Lật chăn lên thì Rayne đứng hình mất 10s.Trong đầu anh đặt ra hàng loạt câu hỏi
- Mash !????
- Sao Mash lại nằm ở đây ???
- Giường cậu ta bên kia mà ???
Nhìn Mash đang nằm ngủ ngon lành,anh cũng không nỡ đánh thức cậu dậy.Rayne nhẹ nhàng bế Mash về giường cậu.
Sau khi đặt Mash lên giường và đắp chăn cho cậu,Rayne cũng trở về giường mình và ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rayne x Mash] [ H ] Hợp đồng hôn nhân 2 năm hay cả đời?
FanfictionThể loại : Hiện tại không phép thuật Kết : HE Ngọt sủng,cưới trước yêu sau, R19 ( ngoại truyện ) Có thể OOC hoặc không