Chương 6

238 23 4
                                    

🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰

------------ tiếp ------------

Sáng hôm sau,Rayne là người tỉnh trước,còn Mash vẫn còn ngủ do say quá.Nhìn ngắm người con trai đang nằm trong vòng tay anh.

- Thật dễ thương

Rayne lấy tay sờ lên đầu đầu,xoa mái tóc nấm rối bù lên,khuôn mặt lúc ngủ của cậu đúng vô tri thật.Anh đặt tay lên bờ môi mọng nước, mềm mềm của cậu rồi.Đôi môi này như liều thuốc phiện,khiến anh rơi vào cơn mê,không muốn rời khỏi đôi môi môi này khi hôn.

Nhớ về đêm hôm qua,vẻ mặt đỏ ửng lúc cậu say,rồi lúc cậu kéo anh xuống chủ động hôn anh,cách cậu nhõng nhẽo bắt anh cười,bắt anh lại ôm ngủ.

Anh giờ mới nhận ra rằng mình đã để ý đến cậu từ lúc nào không hay.Anh cũng không chắc chắn về việc này,vì trong hợp đồng hôn nhân điều khoản đầu tiên mà anh đề ra là tuyệt đối không được nảy sinh tình cảm đối với đôi phương.Chính anh là người soạn ra bản từng điều khoản trong hợp đồng.Không lẽ bây giờ chính anh là người vi phạm điều đó.

Anh lắc đầu như phủ nhận điều vừa rồi,chắc chỉ là sự quan tâm nhất thời thôi.Dù sao hợp đồng này sẽ kết thúc sau 1 năm 1 tháng nữa.

Rayne nhẹ nhàng lôi tay ra khỏi người cậu,rồi đi ra khỏi phòng.Mash vẫn đang ngủ say,không biết Rayne đã rời đi.

Sau đó,Rayne làm một số việc cá nhân xong rồi xuống dặn đầu bếp chuẩn bị canh giải rượu cho Mash,còn anh đến công ty,sáng nay anh có cuộc họp quan trọng.

-------------------

Mash giờ mới lờ mờ mở mắt tỉnh dậy,như thói quen cậu sờ bên kia thì vắng trống.

- Rayne? Chắc ông anh đi đến công ty rồi

Cậu ngồi dậy,đầu đau nhức như ai đập,cậu không nhớ gì về đêm hôm qua,chỉ nhớ đoạn lúc cậu say thôi còn lại không tài nào nhớ ra.

Tại bữa tiệc kỉ niệm hôm qua,cậu bị nhóm bạn chuốc hết ly này đến ly khác,tửu lượng cậu cũng kém nên mau say

- Hah,đầu đau thật,không biết hôm qua mình có gây chuyện gì không nữa,đợi Rayne về hỏi vậy.

Mash rời khỏi giường,sau khi làm việc cá nhân xong,cậu đi xuống nhà.Cậu vừa tới nhà bếp,mới ngồi xuống định kêu người hầu nấu cho mình canh giải rượu

- Phu nhân,cậu dậy rồi sao.Cậu đợi tí,tôi sẽ chuẩn bị canh giải rượu ngay // người hầu//

- Ờ,mà sao các ngươi biết ta định nói gì // Mash //

- Dạ vâng,là do cậu chủ đã dặn trước khi đi // người hầu //

- Thì ra là Rayne sao,tôi biết rồi,trở về làm việc đi // Mash //

- Vâng // người hầu //

-------------------------

Tại quán bánh su kem

Mash đang ngồi với vẻ mặt thẫn thờ,cố gắng nhớ lại chuyện gì đã xảy ra vào đêm hôm qua nhưng không tài nào nhớ ra được. Từ sáng đến giờ,Mash cũng không gặp Rayne

[ Rayne x Mash] [ H ] Hợp đồng hôn nhân 2 năm hay cả đời?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ