Chapter 51

26 0 0
                                    

Lời hứa ở ái thời điểm mới giữ lời.

Đãi trên giường hiu quạnh cùng lạc sương lại lần nữa tỉnh lại, lại là một cái ban đêm. Khoang thuyền nội im ắng, nửa điểm cũng nghe không thấy tiếng vang, nếu không phải kia chỉ chống thuyền linh hầu, lạc sương thiếu chút nữa cho rằng chính mình lại đến cái gì không biết tên địa phương.

"Tỉnh, không hề ngủ một lát?" Hiu quạnh một bàn tay chống đầu một bàn tay quấn quanh thượng tóc đen.

Lạc sương nghe ra hiu quạnh lời nói lưu luyến, không khỏi mà xẻo hắn liếc mắt một cái, "Ngươi còn không biết xấu hổ nói, này đều một ngày."

Còn chưa hoàn toàn thanh tỉnh thanh âm có chút ủy khuất tiếp tục nói: "Nhưng ta đều thật nhiều thiên chưa thấy được ngươi."

Lạc sương nhìn như cũ mê người hiu quạnh, trong lòng không khỏi mà cảm thán: Nam □□ người a!

Lạc sương nhìn cọ tới cọ lui không chịu rời giường hiu quạnh, nhịn không được thở dài một hơi, "Ngươi muốn ở không nhanh lên, ta liền tìm người khác xem ngôi sao."

Hiu quạnh bĩu môi, nhanh hơn tốc độ.

Hằng tinh trải rộng ở toàn bộ không trung, như là bị một cái lưới lớn cuốn lấy. Lúc sáng lúc tối, hoặc động hoặc tĩnh.

Hai người ôm nhau với boong thuyền thượng, mang theo lạnh lẽo hơi nước lao thẳng tới mà đến.

Một trận không nói gì yên tĩnh, phảng phất hai người cái gì đều không nói, nhưng luôn có người khác khó cập ăn ý.

"Đế quân tinh không rõ." Trước hết đánh vỡ này phân an tĩnh chính là lạc sương.

Tuyết lạc sơn trang kia vừa thấy, lạc sương sẽ biết trước mắt người tất nhiên có không giống nhau thân phận, kia một mạt giấu ở chỗ sâu trong tôn quý cùng kiều khí lệnh lạc sương vô pháp bỏ qua. Vì cái gì đâu? Bởi vì lạc sương cũng có.

Sau lại đâu, từng cọc, từng cái sự tình tùy theo mà đến. Dường như, mãnh thú mở ra gông xiềng, nguy hiểm như bóng với hình.

Bọn họ dần dần lâm vào lưới tình, lại chậm rãi mở rộng cửa lòng, này đó cũng gần chỉ dùng một năm thời gian.

Lạc sương ngay từ đầu cho rằng hiu quạnh tưởng lật đổ hoàng quyền, phải biết rằng ban đầu hắn nói chính là hắn muốn đi làm một kiện bất kể hậu quả cũng muốn làm đại sự, sau lại lại là đối đóng quân ở núi Thanh Thành 3000 thiết kỵ khịt mũi coi thường. Này đủ loại, đều làm lạc sương suy đoán, hiu quạnh muốn điên đảo hoàng quyền.

Nhưng lạc sương không sợ, dân gian không phải còn có câu tục ngữ sao. Hoàng đế thay phiên làm, năm nay đến nhà ta. Tuy nói lời này khẳng định là không thể nói, nhưng người kia không nghĩ tới, chưa làm qua loại này mộng tưởng hão huyền?

Này một đường đi tới, lạc sương cũng không phải không có phát hiện hôm nay khải hoàng thành, này bắc ly thiên hạ, cũng không phải hoà bình. Thậm chí có thể nói là, liền kém một bước đạo hỏa tác, chiến tranh liền phải bắt đầu rồi.

Nhưng sau lại, Khâm Thiên Giám tề thiên trần đã đến đánh vỡ hiu quạnh thân phận. Bắc ly lục hoàng tử, cũng là trước mắt mới thôi, bắc ly duy tam có Vương gia phong hào, Vĩnh An vương tiêu sở hà. Như vậy thân phận, cũng chú định tương lai tranh Chử chi lộ, cho dù hiu quạnh chưa chắc tưởng.

[ Thiếu Niên Ca Hành ] Thiên Ngoại Tới TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ