Mùa đông đối với lão nhân tới nói, đều là gian nan, đối với còn thừa ba ngày minh đức đế tới nói, đó là nét mặt toả sáng, giống như là lại lần nữa về tới tuổi trẻ thời điểm. Lập với một bên hoa cẩm có chút không đành lòng, che mặt không đành lòng đang xem.
"Tiểu thần y, ngươi không cần tự trách." Minh đức đế đem quỳ hoa cẩm đỡ lên, "Cô chưa bao giờ cảm thấy chính mình như vậy thoải mái quá."
"Bệ hạ, kỳ thật ······"
"Không cần phải nói, cô cảm thấy như vậy cũng khá tốt, triền miên với giường bệnh nhật tử cô thật là quá đủ rồi." Minh đức đế cười nhìn chung quanh một vòng chung quanh người hầu.
Cẩn tuyên đại giam bị hắn phái đi thỉnh sở hà cùng hắn chưa quá môn tức phụ, có hai cái đại giam đã qua đời, có một cái phản bội hắn, còn có một cái tâm tư ở giang hồ. Minh đức đế lắc đầu, giang hồ a, nếu phong cũng là như thế này, chính là như vậy hướng tới giang hồ, hiện giờ, sở hà cũng là như thế này.
"Sở hà tức phụ kia một thai như thế nào?" Minh đức đế chờ đến nhàm chán hỏi hướng hoa cẩm.
"Nhưng hảo, bệ hạ không cần lo lắng."
"Sở hà thân thể cũng là hoàn toàn hảo đi?"
"Là, hiu quạnh hiện tại đã tới rồi tiêu dao kính."
Minh đức đế gật gật đầu, hắn trong lòng nhất không bỏ xuống được vẫn là hắn đứa con trai này.
"Bệ hạ, người tới." Cẩn tuyên đại giam như cũ thực trầm ổn, phảng phất hắn cái gì cũng không có làm.
"Mau đứng lên." Minh đức đế nhìn về phía cái này hắn sủng ái nhiều năm nhi tử, trong lòng không khỏi mà bất đắc dĩ, không có cách nào nhìn đến hắn chính thức cưới vợ sinh con thật là nhân sinh một đại ăn năn.
"Bồi cô đi ra ngoài đi một chút đi."
Hiu quạnh gật gật đầu, từ hoa cẩm trong ánh mắt hắn đã đến ra hắn muốn tin tức, hồi quang phản chiếu, khả năng tựa như hoa cẩm cho hắn ba ngày hoàn như vậy, không có mấy ngày quang cảnh.
Đẩy cửa ra, một trận gió lạnh đánh úp lại.
Minh đức đế gom lại hiu quạnh trên người áo choàng, "Ngươi thể nhược, đừng đông lạnh tới rồi."
Hiu quạnh không biết lấy loại nào biểu tình đi đối mặt trước mắt vị này phụ thân cùng đế vương.
"Ngươi còn nhớ rõ sao? Khi còn nhỏ, ngươi thích nhất chơi tuyết. Còn đặc biệt thích cưỡi ngựa nhi ở trên nền tuyết chạy, đáng thương kia thất ngựa con, như vậy lãnh thiên còn muốn bồi ngươi." Minh đức đế nghĩ tới khi còn nhỏ hiu quạnh, không khỏi mà bật cười.
Hiu quạnh tựa hồ cũng nghĩ đến lúc ấy, đỡ đỡ đầu: "Khi đó, ta nhớ rõ chỉ có vương thúc nguyện ý bồi ta điên."
"Ha ha ha ha, là, nếu phong hắn cũng nguyện ý chơi."
Người ở đem chết thời điểm, thật sự thực thích hồi ức vãng tích.
"Cô bận quá."
"Phụ hoàng cũng thực hảo, ta nhớ rõ khi còn nhỏ trừ bỏ vương thúc chính là phụ hoàng mang ta cùng nhau chơi."
Trắng tinh bông tuyết bay lả tả mà tưới xuống tới, hành lang dài trên mặt đất đã có hơi mỏng một tầng bông tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Niên Ca Hành ] Thiên Ngoại Tới Tiên
FanfictionTấn giang link: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7851646 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện v...