Chapter 56

33 0 0
                                    

Đã nhiều ngày, lạc sương luôn có chút mơ màng sắp ngủ, đánh không dậy nổi tinh thần.

Hiu quạnh đành phải một người bận rộn trong ngoài, rốt cuộc lúc này một bước sai từng bước sai.

Lại lần nữa nhìn thấy hiu quạnh thời điểm, hắn trên mặt chỉ còn lại có mỏi mệt.

Lạc sương vừa mới còn đầy mình oán khí nháy mắt tiêu đi xuống, nàng ôm hiu quạnh, buồn ở trong lòng ngực hắn hỏi: "Như vậy nhật tử khi nào có thể kết thúc?"

Hiu quạnh trầm mặc, hắn vuốt trong lòng ngực người, đây là một kiện liền chính hắn đều không thể xác định sự tình, nhưng hắn còn là phi thường kiên định mà nói cho lạc sương: "Nhanh."

Lạc sương từ trong lòng ngực hắn ngẩng đầu lên, mang theo một tia oán giận, "Thôi bỏ đi, ta biết hiện tại tình thế thực không xong."

Hiu quạnh gật gật đầu, "Ngươi gần nhất thực không có tinh thần, là ăn không thói quen sao?"

"Ngươi còn biết ta không thoải mái?" Lạc sương một quyền nhẹ nhàng mà đấm hướng hiu quạnh ngực, "Có thể là quá mệt mỏi. Ta phát hiện Thiên Khải so giang hồ khó làm nhiều."

Tuy rằng ở trên giang hồ ăn không ngon ngủ không tốt, màn trời chiếu đất, nhưng lạc sương chính là cảm giác giang hồ so ở Thiên Khải thư thái nhiều, rõ ràng ở Thiên Khải lạc sương cẩm y ngọc thực, trong vương phủ sở hữu người hầu đều nghe nàng.

"Loại này nhật tử thực mau liền đi qua." Hiu quạnh nhìn chân trời kia một mảnh dần dần di động mây trắng trầm giọng nói.

Này một đêm, bạch vương đổi mắt, xích vương quấy rối.

Hoa cẩm tiểu thần y bị thương, vô tâm bị luyện chế thành con rối.

Hiu quạnh muốn cứu ra vô tâm, chỉ là yêu cầu chí thân một giọt huyết.

Mà này chí thân, hiện giờ tuyên phi nương nương, đang ở hoàng đế hậu cung trung.

"Hiu quạnh! Ngươi gia hỏa này!" Lạc sương nghe được hiu quạnh muốn cùng chính mình cùng nhau lẻn vào hoàng cung đi trộm tuyên phi nương nương một giọt huyết, cả người liền đau đầu không thôi.

Đầu tiên, lạc sương cùng hiu quạnh cũng không có chính thức thành hôn, hiện tại đột nhiên đi bái phỏng tuyên phi thật sự là rất kỳ quái; tiếp theo, gia hỏa này cùng lôi vô kiệt còn muốn ngụy trang thành bên người nàng hai cái thị nữ; cuối cùng, lạc sương là thật sự không biết bọn họ ba người có hay không thể đánh thắng tuyên phi.

"Ta cũng không nghĩ, đừng đánh ta mặt." Hiu quạnh ôm đầu giải thích: "Lôi vô kiệt tên kia, ngươi lại không phải không biết, sau khi nghe được một hai phải đi theo đi."

"Ta chưa nói lôi vô kiệt, ta nói ngươi." Lạc sương dựa vào cạnh cửa thở dốc, "Nam giả nữ trang, hơn nữa đi hậu cung, năm đại giam lại không phải người mù sao có thể phóng chúng ta tiến."

Trong khoảng thời gian này, lạc sương cảm giác chính mình béo, bằng không như thế nào chạy hai bước liền suyễn.

"Cho nên, ta muốn đi trước thấy một người."

[ Thiếu Niên Ca Hành ] Thiên Ngoại Tới TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ