————————————————————
◍cb hướng, cp chỉ quan xứng!
◍ thời gian tuyến sáu / liễu cùng thế giới tuyến
◍ sa điêu ấm áp phong, ooc tạ lỗi
————————————————————Sáng sớm, chân trời ánh mặt trời mới lộ ra một cái giác, Bạch Liễu cũng đã tỉnh lại.
Hắn cứ theo lẽ thường chỉ vươn một bàn tay kéo ra dựa vào trên mép giường bức màn, chói mắt cam vàng sắc ấm quang phô sái mà đến, dừng ở trên người hắn, cũng dừng ở hắn bên người nhân thân thượng.
Tạ Tháp mở to mắt, tiến đến Bạch Liễu bên người. "Bạch Liễu, ngươi ngày hôm qua cùng ta nói, hôm nay là Tết Âm Lịch."
"Ân." Bạch Liễu có điểm lãnh, không có chút nào nhớ tới giường dấu hiệu.
"Tân niên vui sướng, Bạch Liễu." Hắn người yêu nhìn chằm chằm hắn nhìn một hồi lâu, tựa hồ đang ở chờ hắn trả lời. Trên cửa sổ kết sương mù, bọt nước nhỏ giọt vạch xuống một đường sợi tơ. Tạ Tháp đợi thật lâu, chờ đến Bạch Liễu đều đều tiếng hít thở, hắn cho rằng Bạch Liễu đã lại ngủ qua đi khi, thanh niên tóc đen mới ra tiếng, "Tân niên vui sướng."
Có điểm ách, cũng có chút mềm.
Tạ Tháp hô hấp cứng lại, trắng tinh lông mi nhiễm một tầng quất quang.
Này vốn là năm tháng tĩnh hảo thời khắc.
"Bạch Liễu!!!"
Mục Tứ Thành thanh âm không thỏa đáng vang lên, hắn phảng phất gặp kinh thiên khủng bố đại sự, liền chạy mang nhảy một đường bay nhanh đi tới đến Bạch Liễu phòng cửa, cả người thiếu chút nữa bái ở trên cửa. "Có chuyện này! Có cái thực cấp chuyện này a!"
Tạ Tháp:............
Lại bị đánh thức Bạch Liễu:............"Hôm nay Cục Xử Lý Dị Đoan không phải nghỉ sao." Bạch Liễu híp mắt, thực không muốn xuống giường mở cửa. Tạ Tháp ứng hòa nói "Nghỉ," sau đó lại bổ sung một câu, "Đừng để ý đến hắn, có thể chứ?"
Tạ Tháp: Mắt trông mong nhìn hắn.
Bạch Liễu còn không có tới cập trả lời.
"Ta thật sự phục Bạch Liễu! Bạch Lục! Bạch Lục ở cửa! Ta chưa cho hắn mở cửa! Hắn lập tức liền phải mang theo hắn đội viên đem chúng ta nơi này tạc! Mau tỉnh lại a a a ——"
Giờ này khắc này.
"[Mục Tứ Thành],Ân? "Bạch Lục bọc cái miếng vải đen nhung đại khăn quàng cổ, vẫn là kia một thân tiêu chuẩn phục sức, quay đầu hướng người bên cạnh lộ ra một cái ôn hòa cười.
"Padrino, stanno andando troppo lontano! Come osi allontanarti! Chiedi a Daniel di ucciderli! "( giáo phụ, bọn họ thật quá đáng! Dám đem ngài cự chi môn ngoại! Làm Daniel giết bọn họ đi! )
"Hư," Bạch Lục đem ngón trỏ dán ở trên môi. "Phải có kiên nhẫn, ta thân ái hài tử."
"Là, giáo phụ." Daniel cúi đầu, ngay sau đó đối [Mục Tứ Thành] Ác liệt cười một chút.[Mộc Kha]Mặt lạnh tự hỏi tạc lâu cái này khả năng tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kinh Phong đồng nhân
FanfictionChủ yếu là kinh phong xem ảnh thể hoặc là các shot về Bạch Lục, tại tôi mê cái ông hoàng toxic này quá mn ạ. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, cho nên nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại, mk...