Về hưu tà thần trường học một ngày du

123 12 0
                                    

Tác giả: Uống rượu độc giải khát

Link: https://xinyue137.lofter.com/post/30bf0ed7_2bb99f919

Nếu tiểu nữ vu bị kêu gia trưởng *

--------------------------------------------------------------

Chín tuổi hài tử nhiều nhất ở niệm tiểu học lớp 3, nhưng là Lưu Giai Nghi tuổi này, đã nhảy lớp tới rồi một đống mười hai mười ba tuổi hài tử chi gian.

Cái này tuổi tác hài tử đang đứng ở tâm nhãn tràn đầy thời kỳ, chậm rãi bắt đầu có rõ ràng ghen ghét cảm xúc. Tuy rằng Lưu Giai Nghi cũng không để ý này đó, nhưng có đôi khi vẫn là tránh không được mà phải bị kêu gia trưởng.

Vì thế ngày nọ, Bạch Liễu bị gọi tới trường học.

-

Hắn là Lưu Giai Nghi lưu đến đệ nhất thuận vị liên hệ người, nhận được điện thoại về sau thực mau liền chạy tới trường học. Lão sư nhìn như vậy một cái văn văn nhược nhược người trẻ tuổi mỉm cười mà đi vào tới, đau đầu mạc danh giảm bớt không ít, ngữ khí hòa hoãn nói, "Ngài là Lưu Giai Nghi..."

"Ta là nàng ca ca. "

Bạch Liễu thực tự nhiên mà đi qua đi, rút ra ghế ngồi xuống, hướng một bên đứng Lưu Giai Nghi vươn tay. Nhà bọn họ tiểu nữ vu hôm nay nhìn qua có một chút chật vật, tóc đều bị xả oai.

Hắn duỗi tay vuốt ve một chút cái kia rớt một nửa thủy toản đóa hoa phát vòng, ôn hòa nói, "Lão sư, nhà ta Giai Nghi phát vòng như thế nào bị người túm hỏng rồi?

"Là như thế này..."

Lão sư vừa mới mở miệng, Bạch Liễu bỗng nhiên so một cái tạm dừng thủ thế, khách khí về phía nàng xin lỗi, "Xin lỗi lão sư, này mặt trên kim cương là thật, thực đáng giá."

Lão sư trợn mắt há hốc mồm.

Một bên nữ gia trưởng thật sự ngồi không yên, thanh âm đột nhiên bén nhọn, "Nhà ai người tốt đem như vậy quý đồ vật cấp hài tử mang ở trên đầu a! Ngươi có phải hay không tưởng ngoa người!"

Bạch Liễu sung nhĩ không nghe thấy.

Hắn kỳ thật không hiểu lắm đá quý giám định, nhưng là Lưu Giai Nghi càng không thiếu chính phẩm trang sức.

Dùng Hồng Đào nói tới nói, đáng yêu nữ hài tử đáng giá dùng trên thế giới mỹ lệ nhất đồ vật tới tân trang, vô luận giá cả.

Chỉ luận đáng giá.

-

Lão sư đơn giản trần thuật một chút sự tình trải qua, Bạch Liễu nghe được là Lưu Giai Nghi tấu một bên cái kia thấy thế nào cũng có 13-14 tuổi cao gầy nữ hài, biểu tình rõ ràng có chút một lời khó nói hết.

"Nàng không biết vì cái gì đột nhiên tới xé xuống ta giấy khen." Lưu Giai Nghi ôm cánh tay, nàng đối nữ hài tử luôn luôn càng mềm lòng, nhưng đồng dạng có được phân biệt đúng sai năng lực, "Sau đó túm ta tóc."

Nữ hài mẫu thân đã toàn vô lý trí, Bạch Liễu vừa mới triển lãm Mộc Kha cho hắn phát lại đây kim cương hóa đơn, nàng xông lên trước bắt lấy nữ nhi tóc, dùng sức sam nàng bàn tay, chất vấn nàng vì cái gì khảo bất quá một cái tiểu hài tử còn muốn làm ra loại sự tình này. Ở nàng lại một lần giơ lên bàn tay phía trước, Bạch Liễu bắt được cổ tay của nàng, bất động thanh sắc mà đem nữ hài kia kéo đến một bên.

"Phu nhân, thỉnh ngài bình tĩnh một chút." Hắn nhìn qua cảm xúc căn bản không có phập phồng, ngữ khí lại lãnh đạm cực kỳ, không còn có ôn hòa ý vị, chuyển hướng cái kia còn đang khóc nữ hài tử, "Giai Nghi không có thương tổn ngươi, ngươi hoàn toàn có thể nỗ lực làm được càng ưu tú, mà không phải ghen ghét người khác ưu tú."

"Lão sư." Hắn dắt lấy Lưu Giai Nghi mềm mại tay nhỏ, toàn bộ hành trình không có làm nàng tự biện quá một chữ, "Nếu tìm không trở lại, ta có quyền truy trách vị này nữ sĩ trách nhiệm. Còn có, thỉnh vị đồng học này, cùng nhà ta Giai Nghi xin lỗi."

[QT] Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ