Đương Bạch Lục đạt được Bạch Liễu thể nghiệm tạp

83 7 0
                                    

Tác giả: Tê nếu hoài tang

Link: https://sun3875172.lofter.com/post/77e56185_2b97ea3a3

-------------------------------------

  "Tích ~ chúc mừng ngài đạt được Bạch Liễu thể nghiệm tạp, hạn khi 2 giờ"

  41 tuổi thủ vệ đại gia Bạch Lục nhướng mày: "Bạch Liễu thể nghiệm tạp? Là làm ta thể nghiệm một chút tiểu người thừa kế sinh hoạt sao? Ta thật là quá mong đợi đâu ~" điểm đánh sử dụng ing.

   lại trợn mắt, Bạch Lục liền phát hiện chính mình tây trang áo khoác không có, tựa hồ còn cao hai centimet......

   đi ra hiện nay phòng, nghênh diện liền gặp được Mục Tứ Thành.

   "Sớm a, Bạch Liễu!" Mục Tứ Thành đánh ngáp: "Ngươi hôm nay như thế nào khởi như vậy sớm a? Nga, đúng rồi! Ngày hôm qua ngươi đem hắc đào tống cổ đến Lục Trạm Dịch kia tới......" Mục Tứ Thành giữ chặt Bạch Liễu: "Khó được ngươi khởi sớm như vậy, bồi ta chạy bộ đi!"

   nếu là tiểu người thừa kế nói sẽ như thế nào đáp đâu? Bạch Lục trầm tư: "Có thể a ~"

   cái này ngữ khí...... Như thế nào mạc danh có điểm giống Bạch Lục...... Mục Tứ Thành tổng cảm thấy trừ bỏ ngữ khí bên ngoài, giống như còn thiếu chút cái gì. Hắn lại tỉ mỉ mà đem Bạch Lục từ đầu đến chân đánh giá một lần.

   trên người chính là ba năm trước đây mua giá đặc biệt sơ mi trắng, không trát đuôi ngựa, không mang bao tay, thân cao cũng thực bình thường, nhưng chính là có loại không phối hợp cảm giác, giống như...... Thiếu một chút hơi tiền vị, nhiều một chút tiết khí......

   lúc này Bạch Lục cũng nghĩ đến chính mình trả lời thiếu cái gì: "Bồi chạy một vòng một trăm khối, xin hỏi chúng ta muốn chạy vài vòng đâu?"

   Mục Tứ Thành: Thực hảo, là ta nghĩ nhiều, này thực Bạch Liễu

   "Giá đặc biệt quả quýt! Mua tam cân đưa một cân!"

   Mục Tứ Thành theo bản năng nhìn về phía Bạch Lục, lại phát hiện hắn đối này thờ ơ! Mục Tứ Thành cảm thấy hắn yêu cầu đem này lịch sử tính một khắc ký lục xuống dưới, vì thế mở ra khung chat.

  Music: Các ngươi biết không? Bạch Liễu hiện tại cư nhiên đối giá đặc biệt quả quýt thờ ơ!!! Các ngươi bỏ lỡ này sử thi cấp một khắc biết không?!

   Lưu Giai Nghi: Bạch Liễu không phải là bị Bạch Lục hồn xuyên đi?

   Lục Trạm Dịch:?! Từ từ, ta lập tức liền đến!

   đương Lục Trạm Dịch lúc chạy tới, thể nghiệm tạp còn có 3 phút quá thời hạn. Vì thế......

   "Ngươi hảo a, nhà tiên tri tiên sinh ~" Bạch Lục lộ ra tiết cười: "Thật không nghĩ tới a, ta cho rằng lần này giả dạng đủ hảo, vẫn là bị ngươi nhận ra tới rồi?"

   "Bạch Lục, ngươi vì cái gì tại đây? Bạch Liễu đâu?!"

   ở Lục Trạm Dịch nói xong câu đó thời điểm, thể nghiệm tạp vừa lúc đến kỳ.

   Bạch Liễu: "Cái gì, ta không phải ở chỗ này sao?"

   cái này Bạch Lục như thế nào lại có điểm giống Bạch Liễu? Lục Trạm Dịch hung hăng nghi hoặc.

   "Phanh!"

   biệt thự đại môn bị một chân đá văng, tay xách theo một phen chữ thập trọng kiếm nữ nhân vọt tiến vào: "Lão lục, ngươi quản cái này kêu Bạch Lục?!"

   Phương Điểm một tay cắm eo: "Cho nên đây là ngươi đem ta ném ở váy cưới cửa hàng làm ta chính mình thí váy cưới lý do?"

   Lục Trạm Dịch: Ta thật vất vả bồi Điểm tỷ một chuyến váy cưới, các ngươi liền không thể buông tha ta sao?! Ta chỉ nghĩ hảo hảo cùng Điểm tỷ quá hai người thế giới! Ta tưởng kết hôn!!! 【 bi thảm ing.】

[QT] Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ