Tác giả: Diệu diệu diệu diệu diệu diệu a
Link: https://miaomiaomiaomiaomiaomiaoa.lofter.com/post/765d06e5_2bb5be9f7
Mọi người quan khán Bạch Lục quá khứ, vô cp, thiên nhẹ nhàng hướng.
-----------------------------------------
[1]
R'lyeh Thần Điện
"Tà Thần thay đổi, đời kế tiếp Tà Thần sẽ hấp thu đời trước Tà Thần ký ức," Bạch Lục đứng ở trước cửa, màu đen áo gió vạt áo theo gió đong đưa.
Bạch Liễu như cũ cảnh giác mà nhìn hắn.
"Không cần như vậy xem ta, Bạch Liễu, đây là bị định tốt trình tự, ta không có biện pháp sửa đổi," Bạch Lục khẽ cười một tiếng.
"Bất quá... Quá khứ ký ức..."
hắn ký ức sớm đã ở dài dòng thời gian tiêu ma, bất quá hắn cũng không thèm để ý, rốt cuộc hắn ở Tà Thần thay đổi sau sẽ tiến vào trầm miên.
"Ngươi còn tưởng chơi cái gì trò chơi?"
"Này không xem như một cái trò chơi," Bạch Lục mở ra bàn tay, một cái ngân lam sắc quang cầu phù không ở hắn trong lòng bàn tay, "Ngươi có thể đem nó coi như một chút thả lỏng thời gian."
"Đây là Dị Đoan 1134, chúc các ngươi ở bên trong chơi vui sướng."
"Chúng ta...?"
cái kia ngân lam sắc quang cầu nhanh chóng biến đại, đem Bạch Liễu thân ảnh bao vây lại, ở hắn ý thức biến mất trước cuối cùng một khắc, hắn tựa hồ nghe tới rồi Bạch Lục cười khẽ.
"Thực mau ngươi liền sẽ đã biết."
lại lần nữa tỉnh lại, chung quanh đã xuất hiện rất nhiều người, vẫn là người quen.
Bạch Liễu ở rạp chiếu phim tối tăm ánh đèn hạ miễn cưỡng có thể thấy rõ người mặt.
hắn nhìn quanh một vòng, thấy được Cục Quản Lý Dị Đoan người, nửa trong suốt Đường Nhị Đả cùng Lưu Giai Nghi, nhưng là không thấy được Mục Tứ Thành cùng Mộc Kha.
Bạch Liễu có chút tiếc nuối mà rũ xuống đôi mắt.
vượt qua nhận thân phân đoạn.
Bạch Liễu ở một đám người đoàn thốc hạ ngồi vào vị trí thượng, lúc này hắn mới nhìn đến, kia khối đen thật lâu ảnh bình đột nhiên toát ra mấy hành tự.
【 Dị Đoan 1134, vượt thời không rạp chiếu phim 】
【 lần này xem ảnh từ Dị Đoan 1134 đại lý,
xem ảnh nội dung: Tà Thần vãng tích,
cuối cùng giải thích quyền về Tà Thần sở hữu 】
"Bạch Lục quá khứ?"
"Cho nên cái này Dị Đoan đem chúng ta linh hồn lộng tiến vào đều là vì xem Bạch Lục như thế nào thu thống khổ?" Sầm Bất Minh cau mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kinh Phong đồng nhân
FanfictionChủ yếu là kinh phong xem ảnh thể hoặc là các shot về Bạch Lục, tại tôi mê cái ông hoàng toxic này quá mn ạ. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, cho nên nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại, mk...