Tác giả: Khiêng hàng tai đi chém giá
Link: https://xinjinjumin5777689.lofter.com/post/769cad84_2b8f74a83
Thình lình xảy ra tiểu não động
-----------------------------------
người khác
"Ta đem thống trị thế giới! Ta muốn sở hữu quyền lợi cùng địa vị! Ta muốn trở thành thần! Muốn trường sinh bất lão!!!"
Bạch Lục
Làm ta chết đi, làm ta chết đi, làm ta chết đi, làm ta chết đi!
"Ta thực chờ mong ngươi có thể giết ta"
( cho nên nói kinh phong cuối cùng kết cục từ nào đó trình độ đi lên nói giống như thật sự như Bạch Lục nguyện đi 🧐 )
người khác
"Ta nhất định phải bắt được xxx ( nào đó rất lợi hại đồ vật ), như vậy TA liền vĩnh viễn cũng đánh bất bại ta, ha ha ha ha..."
Bạch Lục
"Ta sẽ ban cho trong đó giống các ngươi giống nhau ưu tú cao chất lượng dục vọng nhân loại cá nhân kỹ năng, dễ bề bọn họ ở ta nguy hiểm trong trò chơi có thể trường kỳ mà tồn tại đi xuống"
người khác
"A, hấp hối giãy giụa tiểu con kiến"
Bạch Lục
"Ngươi lại tiến bộ đâu, tiểu người thừa kế ~"
người khác
"Ta muốn giết ngươi! Trở thành chí cao vô thượng thần!"
Bạch Lục
"Ngươi ở người khác trong mắt trở thành không gì làm không được thần cùng không chuyện ác nào không làm quái vật, chỉ có ta biết, ngươi đang đợi một cái ôm"
người khác
"Tới một trận tử chiến đi!"
Bạch Lục
"Tới chơi cái trò chơi đi... Ngươi đoán xem cái thứ nhất chết sẽ là ai?"
người khác
"Ngươi đến tột cùng là ai? Vì cái gì sẽ có được như thế lực lượng cường đại?"
Bạch Lục
"Ngươi không phải ta giả thiết tốt trò chơi NPC, ngươi chỉ là một cái không có đồng loại, lại có được linh hồn ta mà thôi"
người khác
"Ngươi chỉ là một cái không đúng tí nào lại muốn cứu vớt mọi người đồ ngốc mà thôi"
Bạch Lục
"Đó là một cái mỹ lệ mà có giá trị linh hồn"
"Ngươi linh hồn cùng vũ giống nhau, đều thực mỹ"
"Ngươi ở hướng ta hứa nguyện sao? Bất quá, hướng thần hứa nguyện chính là muốn trả giá đại giới nga"
người khác
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kinh Phong đồng nhân
FanficChủ yếu là kinh phong xem ảnh thể hoặc là các shot về Bạch Lục, tại tôi mê cái ông hoàng toxic này quá mn ạ. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, cho nên nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại, mk...