Tên đầy đủ: 【 song king】 cái gì?! Thế nhưng là hai vị quốc vương lén ở chung bài trắc nghiệm khảo sát??!
Tác giả: wfbzhlbcg
Link: https://twilight75122.lofter.com/post/74e162b7_2bb800d0c
----------------------------------
* xem cái này tiêu đề liền biết ta muốn viết trảo mã đồ vật.. Toàn văn 3000+, là song king vô kém kết giao tiền đề
* việc vui hướng, vô tháp vô đào, bản chất kỳ thật là tương tính XX hỏi, ooc tạ lỗi
Thực xin lỗi nhưng là ta viết thời điểm càng xem càng giống lãnh đạm tiểu tức phụ cùng hắn cuồng huyễn khốc bá túm bạn trai (? )
-------------------------------
Lần này điều tra quy tắc thanh minh:
● lần này điều tra đem chọn dùng phỏng vấn hỏi đáp hình thức ký lục,Sở hữu vấn đề tư liệu sống toàn tham khảo đến internet.
● lo liệu riêng tư nguyên tắc,Đương sự tướng mạo thanh âm đều đã đánh mã, sở hữu vấn đề đều đã qua đương sự đồng ý,Này tràng điều tra đem sẽ không thương tổn bất luận kẻ nào đoạt được ích lợi.
● kinh đương sự yêu cầu, ở đề cập tư mật vấn đề khi đem đóng cửa thu âm thiết bị,Thả điều tra phương bất đắc dĩ bất luận cái gì hình thức hướng ra phía ngoài lộ ra điều tra nội dung.
●Hai bên đã ở quy tắc ước định phương diện đạt thành chung nhận thức, nhân đây lưu trữ.
Phỏng vấn người: wfbzhlbcg
Mời phương: ■■, ■■
Lần này bài trắc nghiệm khảo sát chính thức bắt đầu!!
Q tự. Phi thường hoan nghênh hai vị khách quý đã đến, ân đầu tiên đối lần này phỏng vấn có cái gì tưởng nói sao?
■■: Cảm ơn, không có gì cái nhìn ( ta vì cái gì muốn tới )
■■: Vinh hạnh của ta ( hứng thú bừng bừng )
Q1. Ở vấn đề phía trước trước cho chính mình lấy cái dùng tên giả đi?
■■: Cái này có cái gì ý nghĩa sao?
■■: Dùng tên giả, cảm giác còn rất thú vị ( nếu có điều ngộ mà bình luận ) ngươi tưởng lấy cái gì?
■■:...... Tưởng lấy một cái cùng ngươi không giống nhau ( tùy tiện ) liền kêu A đi.
■■: Nga ( kéo trường ) ta đây chính là B.
■■:( ngươi còn rất có tự mình hiểu lấy )
Q2. Vấn đề bắt đầu, xin hỏi hai vị tuổi tác là?
■■A: 25 tuổi, nếu hơn nữa thủ vệ kia mười năm nói hiện tại chính là 35 tuổi.
■■B: Dục vọng bất tử ta bất diệt, tuổi tác loại đồ vật này đối thần mà nói không có gì ý nghĩa ( cười tủm tỉm )
Q3. Từng người sinh lý giới tính vì?
■■A: Nam. Này không phải rõ ràng sao?
■■B: Nam tính. Bất quá nếu hắn muốn nói ta cũng có thể đổi cái giới tính, ta đối loại đồ vật này không có gì mãnh liệt chấp nhất cùng tín niệm cảm ( cảm giác thú vị ) ( nóng lòng muốn thử )
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kinh Phong đồng nhân
FanfictionChủ yếu là kinh phong xem ảnh thể hoặc là các shot về Bạch Lục, tại tôi mê cái ông hoàng toxic này quá mn ạ. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, cho nên nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại, mk...