Văn dã Conan xem kinh phong (2)

289 15 0
                                    

Tác giả: Minh nguyệt cộng triều sinh

Link: https://xinjinjumin044434722711.lofter.com/post/76b39e5e_2bafb34ee

sẽ tồn tại nhất định OOC, nhưng ta tận lực dán sát nguyên tác nhân vật tính cách, có không hợp lý địa phương có thể đề, nhưng xin đừng mắng

   đầu tiên thanh minh, sẽ không hủy đi cp, không hủy không nghịch. Bất quá thật sự rất thích bạch liễu, cho nên sẽ đối hắn thiên vị một ít

   không mừng chớ nhập

---------------------------------------------------------

[21]

Bạch Liễu sờ sờ cằm, dò hỏi: có hay không cao độ dày cn?

   m ra ca hàng ﹣﹣ có, mt l 6L,9 tích phân

   nghe được cồn giá cả, mọi người trong lòng đều có dự cảm.

   Bạch Liễu nhất định sẽ mua!

   rốt cuộc một cái đèn pin cường quang ống 10 tích phân Bạch Liễu đều mua 6L cồn chỉ cần 9 tích phân, Bạch Liễu tất không có khả năng buông tha hảo sao!

  Nên nói không nói, tuy rằng nhận thức thời gian còn không tính quá dài, nhưng đối mọi người mà nói Bạch Liễu tiền mừng ( tích phân ) hình tượng đã có chút thâm nhập nhân tâm.

   "Ai, các ngươi xem, 【 lửa cháy cây đuốc 】 cùng 【3d máy chiếu 】 giá cả thay đổi." Nakajima Atsushi đột nhiên ra tiếng.

   mọi người chạy nhanh đi xem, quả nhiên 【 lửa cháy cây đuốc 】 giá cả hạ điều đến 17 tích phân, mà 【3d máy chiếu 】 giá cả dâng lên đến 6 tích phân.

   "Vốn là giống 【 lửa cháy cây đuốc 】 cùng 【 đèn pin cường quang ống 】 loại này nghe tới liền rất hữu hiệu đạo cụ giới vị cao, nhưng phát hiện Bạch Liễu sử dụng 【3d máy chiếu 】 cũng có thể quá quan sau khiến 【3d máy chiếu 】 giới vị cũng có điều biến hóa sao?" Hagiwara Kenji nghĩ nghĩ. "Cho nên nói cái này thương thành giới vị là theo người chơi mua sắm số lượng mà biến hóa sao?"

   "Thật sẽ kiếm." Matsuda Jinpei bình luận.

   "Cho nên là nói tích phân cao thương phẩm không nhất định hữu dụng đi." Morofushi Hiromitsu cuối cùng tổng kết nói.

   Bạch Liễu rất là rộng rãi: toàn mun

  9 bình cao độ dày cn trang nhp người chơi Bạch Liễu túi mua hàng, hoan nghênh ln sau hân hnh chiếu c

   "Nhiều như vậy!"

   mọi người cũng không nghĩ tới Bạch Liễu sẽ dùng một lần muốn nhiều như vậy, bọn họ cho rằng Bạch Liễu nhiều lắm liền mua cái 6L, không nghĩ tới trực tiếp đem chính mình tích phân toàn bộ xài hết, một phân cũng không dư thừa.

[QT] Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ