【 kinh phong 】 Bạch Lục: Không chỗ

94 8 2
                                    

Tác giả: Dị thường mỹ lệ khởi vũ

Link: https://yangwancheng73586.lofter.com/post/7904d780_2bbc241f9

Chủ yếu nội dung là nguyên tác Tà Thần Bạch Lục xuyên qua đến giẻ lau văn trung Bạch Lục, sau đó cực hạn phản sát.

   chủ yếu bởi vì là mấy ngày nay thấy rất nhiều Bạch Lục giẻ lau, Tà Thần thịnh yến cùng đoàn xiếc thú trừng phạt chi dạ còn hảo, có chút người qua đường thật sự chịu không nổi

   tháp liễu, trạm điểm CP, còn lại cb

   không thành vấn đề liền khai làm ~

  ---------

   nửa mộng nửa tỉnh gian, Bạch Lục cảm giác được giống như có người hướng hắn trên người chậm rãi đổ nước; hắn tựa hồ là quỳ, đầu gối có điểm đau, đôi tay bị dây thừng trói tay sau lưng ở sau người, trình một loại bị bắt tư thế.

   chất lỏng dính / trù, còn có cổ mùi rượu.

   Bạch Lục chậm rãi mở hắn xinh đẹp mắt lam, đó là biển rộng giống nhau trầm tĩnh, là không trung treo ngược, như nước bình tĩnh chiếu ra hắn đối diện người.

   thoạt nhìn tuổi không nhỏ, đến có bốn năm chục, râu ria xồm xoàm, hẳn là có một đoạn thời gian không quát; hắn đôi mắt rất nhỏ, xa xem phảng phất là híp; hậu môi, sụp mũi, du quang đầy mặt, dài quá rất nhiều đậu; hơn nữa còn có điểm lưng còng.

   quan trọng nhất chính là hàm răng ám vàng, loáng thoáng có cổ miệng thối; trên người còn có thuốc lá và rượu hỗn hợp hương vị, cực kỳ khó nghe.

   Bạch Lục giật giật chóp mũi, đối này cổ hương vị khó có thể chịu đựng.

   hắn chán ghét yên vị.

   theo sau, hắn nghe được nam nhân ra tiếng: "Đại danh đỉnh đỉnh bạch King như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến có một ngày ngươi cư nhiên sẽ rơi xuống tay của ta thượng đi?"

   này nam nhân "Xuy" một tiếng, ngữ khí mang lên vài phần trào phúng: "Nhớ trước đây ngươi một bộ cao cao tại thượng bộ dáng, còn nhớ rõ ở một hồi trong trò chơi, bị ngươi đạp lên dưới chân ta sao?"

   "Nga, không, trò chơi này cũng là ngươi sáng tạo, nói như vậy, ta là dùng ngươi ban cho đồ vật, trái lại bắt ngươi."

   nam nhân phảng phất nói đến cái gì buồn cười sự, dùng tay che khuất nửa khuôn mặt chơi soái cười to: "Này quá thú vị Tà Thần đại nhân, ta cư nhiên trực tiếp bắt được thần minh."

   Bạch Lục mị mị màu lam đôi mắt, quay đầu đi không nghĩ thấy gương mặt này.

   hắn không nghĩ nói chuyện, đối mặt như vậy một trương xấu xí mặt, hoàn toàn không nghĩ nói chuyện.

   quá cay đôi mắt.

   người này đối hắn nói chuyện thời điểm, hắn thậm chí có thể ngửi được hắn miệng thối.

   mấy ngày không đánh răng đây là?!

   huống chi, hắn vì sao phải nhớ rõ một trương không hề giá trị mặt.

[QT] Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ