Tác giả: Nước biếc trước
Link: https://xiunaozhong.lofter.com/post/74ebb228_2b778fd5d
hôm nay nhìn đến một cái ngạnh, thực thích hợp cấp Bạch Lục an bài thượng.
ta thật sự hảo cần mẫn a
-------------------------------------------------------
[1]
"Hội trưởng, nên ngủ."
Mộc Kha chậm rãi đi tới, trên tay cầm mấy cái bao con nhộng cùng một ly nước ấm.
Bạch Lục ngẩng đầu nhìn càng ngày càng gần người, nhịn không được căng thẳng sống lưng.
hiện tại trong miệng hắn tắc một cái khẩu gông, gắt gao chế trụ hàm dưới, đem hồng nhạt đầu lưỡi áp chế bất động mảy may, không dung phản kháng khống chế được hắn miệng, sáng lấp lánh nước miếng từ trong miệng uốn lượn chảy xuống, có chút kia gì.
nếu chỉ là như vậy còn hảo, có lẽ còn có hi vọng chạy thoát.
hiện tại Bạch Lục ngồi ở trên xe lăn, một đôi trắng nõn thon dài chân vô lực đặt ở bàn đạp thượng, không chịu khống chế hướng một bên hơi hơi nghiêng, tinh xảo tây trang bị lột hạ, hắn giống búp bê Barbie dường như tùy ý ba người tròng lên đủ loại kiểu dáng quần áo, hệ thượng tơ hồng, phía trước cái kia vòng cổ hiện tại bị Mục Tứ Thành khóa ở chính mình trên cổ, bọn họ chỉ cần một chạm vào, liền đinh linh linh linh vang cái không ngừng.
hiện tại Bạch Lục giống cái luyến sủng.
"Hội trưởng, ta giúp ngài."
Mộc Kha đứng ở Bạch Lục trước mặt, hơi hơi cúi xuống thân thăm hắn sau đầu, một trận nhỏ vụn tiếng vang qua đi, "Cách" một tiếng, khẩu gông bị hái xuống. Hắn vuốt ve Bạch Lục sườn mặt, một chút hoạt đến khóe miệng, hơi thở dần dần trọng lên, nóng cháy đánh sâu vào Bạch Lục lỗ tai, tê dại cảm giác lập tức liền từ mặt sườn lan tràn đến xương cùng.
Mộc Kha nhìn chằm chằm bị nước miếng nhiễm thủy nhuận đỏ bừng môi, ánh mắt sâu thẳm, tay đáp thượng Bạch Lục đầu, giống Bạch Lục trước kia sờ hắn giống nhau, nhẹ nhàng vuốt ve Bạch Lục tóc dài.
Bạch Lục chỉ ở hắn sờ lên chính mình trong nháy mắt rùng mình một chút, liền không có phản ứng, dịu ngoan rũ mắt, đối Mộc Kha hành vi toàn bộ tiếp thu, giống một con dịu ngoan dê con.
"Hảo hội trưởng, uống thuốc." Mộc Kha thật sâu nhìn đáng thương hội trưởng liếc mắt một cái, hít sâu bình phục tâm tình, thẳng khởi eo đưa cho hắn một ít bao con nhộng, tri kỷ cầm thủy chờ.
Bạch Lục nhìn bao con nhộng liếc mắt một cái, xả lên khóe miệng, đáng thương nhìn Mộc Kha "Tiểu Kha ta......"
"Hội trưởng, uống thuốc."
Mộc Kha không lưu tình chút nào đánh gãy hắn nói, ở hắn vừa ra nhập cái này hoàn cảnh thời điểm, ba người liền biết không có thể làm cái này kẻ lừa đảo nói chuyện, nếu không bọn họ tất cả đều sẽ bị hống đầu óc choáng váng làm Bạch Lục thực hiện được, hiện giờ Bạch Lục ngoài miệng đạo cụ chính là bọn họ hiệp thương kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kinh Phong đồng nhân
FanfictionChủ yếu là kinh phong xem ảnh thể hoặc là các shot về Bạch Lục, tại tôi mê cái ông hoàng toxic này quá mn ạ. Tất cả đều là bản dịch thô Hán-Việt dịch qua web dichngay.com, cho nên nếu có chỗ nào khó hiểu thì mọi người thông cảm nhé. Xin nhắc lại, mk...