[X] Vòng Tròn.

330 27 2
                                    

*X vì bạo lực* Đây thực sự là một chương bổ sung với rất nhiều tình tiết phản cảm.

________

"Jimin? Tại sao em vẫn còn ở đây?"

Cô gái cấp hai ngước lên và thấy giáo viên chủ nhiệm đang nhìn cô đầy thắc mắc. Bầu trời phía trên họ tối sầm và Jimin nắm chặt quai đeo ba lô và nhìn xuống.

"Em đang đợi tài xế tới đón..."

Cô giáo liếc nhìn đồng hồ với đôi mày nhíu lại.

"Đã gần 7 giờ tối rồi. Em đã thử gọi cho ai chưa? Đáng lẽ gia đình phải đón em từ lúc 2h chứ."

Jimin im lặng lắc đầu mặt cúi xuống cùng với giọng trầm xuống.

"Em không có điện thoại. Bố không cho em sử dụng điện thoại nên em không thể gọi..."

Cô giáo lo lắng rồi rút điện thoại của mình ra. "Cho cô số điện thoại của gia đình em. Cô sẽ gọi thử."

Jimin làm theo lời cô và không lâu sau đó nghe thấy giáo viên nói chuyện với ai đó.

"Được rồi. Làm ơn hãy đến nhanh nhất có thể. Con bé đã đứng một mình trước cổng trường suốt 5 tiếng đồng hồ. Xung quanh đây đã tối và vắng tanh rồi." Giáo viên cúp máy và Jimin nhìn chằm chằm và thấy giáo viên đang cau mày.

"Người giúp việc nhà em nói trong nhà đang tổ chức tiệc và mọi người đều bận nên quên mất...và tài xế sẽ đến sớm thôi."

Hơi ấm dường như rút cạn khỏi khuôn mặt Jimin ngay lập tức và cổ họng cô thắt lại đến mức khiến việc thở trở nên khó khăn.

Giáo viên nhận thấy sự thay đổi u ám và ngay lập tức chuyển hướng cuộc trò chuyện.

"Em luôn mang theo nó bên mình." Giáo viên chỉ vào con búp bê mèo trong tay Jimin. "Nó quan trọng lắm sao?"

"Vâng, là của mẹ em." Jimin nói với giọng trầm lặng, đôi mắt trống rỗng. "Đó là thứ duy nhất liên quan đến mẹ mà em còn."

_______________

Jimin về nhà và chứng kiến ​​cảnh em kế của mình được bố cô nâng lên không trung và những người đang cổ vũ và mỉm cười rạng rỡ đến nỗi khiến Jimin sững sờ.

Mẹ kế của cô đang ngồi gần bố với ánh mắt trìu mến và những người giúp việc đang bận rộn dọn dẹp căn phòng khỏi thứ mà Jimin nghĩ là mớ hỗn độn sau bữa tiệc.

Có vẻ như một bữa tiệc sinh nhật xét từ những dải ruy băng đầy màu sắc và những chiếc mũ sinh nhật ngu ngốc nằm rải rác trên sàn.

Có thứ gì đó bùng cháy mãnh liệt sau mắt và Jimin nhanh chóng lướt qua trước khi nước mắt cô bắt đầu trào ra. Điều cuối cùng cô cần là tiết lộ cho họ biết cô đã bị tổn thương như thế nào.

Bố đã quên mất cô trong bữa tiệc sinh nhật. Một bữa tiệc sinh nhật chết tiệt dành cho đứa em kế mới bước vào nhà vài tháng trước.

Thật mỉa mai.

"Jimin. Ở lại đây một lát nhé, hôm nay là sinh nhật em gái con."

Jimin dừng lại giữa chừng cầu thang, lưng cô cứng ngắc. Giọng nói lạnh lùng và nhẫn tâm.

Whisper - WinrinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ