AT: Câu chuyện hồi tưởng trong chương này tương quan với câu chuyện ở chương trước và chương 7.
****
Jimin chật vật mặc đồng phục vào.
Vết thương trên lưng cô vẫn còn mới nguyên nhân là do bị bố đánh mấy hôm trước. Bất kỳ cử động nào đơn giản như nhét cánh tay vào ống tay áo đồng phục đều mang lại sự đau đớn vô cùng cho làn da đang bị rách toạc của cô.
Jimin dành năm phút để cố gắng mặc chiếc áo sơ mi lại, khuôn mặt nhăn nhó và rên rỉ mỗi khi lớp vải kêu xào xạc trên làn da.
Sau khi xong, Jimin xách chiếc ba lô trên tay và quyết định bước ra khỏi phòng đúng lúc con búp bê mèo con bị rách nát bên cạnh giường thu hút sự chú ý.
Jimin chết lặng nhìn nó tự hỏi tại sao bây giờ cô lại cảm thấy tội lỗi hơn và bớt tức giận hơn khi con búp bê quý giá bị hủy hoại.
Hình ảnh Giselle giật lại nó từ tay bố cô chỉ để được đáp trả bằng một cái bóp chặt ở cổ thoáng qua trong tâm trí và Jimin lắc đầu thật mạnh.
Jimin bước ra khỏi phòng trước khi cảm giác tội lỗi có thể gặm nhấm bản thân nữa.
****
"Giselle, lên xe đi."
Giselle nhìn chằm chằm giữa bố và chị gái với ánh mắt mâu thuẫn. Ông Yu lặp lại lời mình một cách chắc chắn gấp đôi.
"Bố bảo con lên xe, Giselle."
Giselle run rẩy leo lên xe giọng lo lắng khi nhìn Jimin người rõ ràng đang tránh giao tiếp bằng mắt.
"Nhưng unnie bị ốm...Chị ấy nên lên xe cùng-"
"Chị con sẽ đi bộ đến trường. Đó là hình phạt." Ông Yu nghiêm khắc nói.
Jimin quyết định rời đi trước khi lớp ánh sáng lấp lánh trên mắt Giselle bật khóc nức nở.
"Con đi đây." Jimin nói ngắn gọn trước khi quay đi.
Jimin đã đi đủ xa để bố cô biến mất trong hoàn cảnh nhỏ bé tầm thường và Jimin nhận ra rằng mình không có tiền để đi xe buýt.
Ví của Jimin đã bị tịch thu và không có phương tiện di chuyển nên phải mất một tiếng rưỡi để đi bộ đến trường.
Jimin thầm nguyền rủa.
"Unnie!"
Giật mình, Jimin quay lại và thấy Giselle đang nhảy ra khỏi chiếc xe đang dừng tay Giselle hoảng loạn lục lọi trong ba lô khi Jimin mở miệng.
"Nhóc đang làm gì vậy? Bố sẽ mắng tôi đấy-"
"Đây." Giselle nhét thứ gì đó nhìn như đồng xu vào tay Jimin - và Giselle trông rất lo lắng và hoàn toàn nhớ sự thiếu vắng tức giận trong giọng nói thường tàn nhẫn của Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Whisper - Winrina
Mystery / ThrillerCó một sinh viên y khoa lúc nào cũng trong thể trạng mệt mỏi kiệt sức...là Kim Minjeong và cô nhận thấy rằng những ngày ở bệnh viện không hề nhàm chán chút nào khi cô đặt chân vào khu điều trị tâm thần và gặp....