Bùng Nổ.

227 25 3
                                    

"Bác sĩ Bae! Cảm ơn Chúa!"

Irene khựng lại trước cửa bà Lee chạy tới  như một con chim hoang chạy trốn khỏi đám cháy rừng.

"Có chuyện gì vậy ạ?" Irene tự giác sửa lại chiếc khăn len của mình bám chặt vào chất liệu vải để che giấu những dấu tay kỳ cục trên cổ khỏi bất kỳ người nào có thể phát hiện ra.

"Là về Karina! Các y tá đã tìm thấy con bé vào sáng sớm nay với một vết thương trên đầu!" Bà Lee có vẻ hoảng hốt tột độ.

"Các y tá đã cố gắng đưa Karina đến phòng cấp cứu nhưng con bé bắt đầu ném đồ đạc vào loạn hết lên nên không ai có thể đến gần được."

Mặt Irene tối sầm và cô bước đến bàn làm việc của mình với những bước chân chậm rãi, mất tập trung.

"Bác sĩ Bae?" Bà Lee giọng điệu lo lắng, vẻ hoảng sợ và bối rối vẫn còn hiện rõ trên khuôn mặt.

"Chúng ta nên làm gì với con bé? Chúng ta có nên dùng thuốc an thần không?"

"KHÔNG." Irene buột miệng và trước vẻ mặt bối rối của bà Lee, cô xấu hổ rút lại câu trả lời.

"Ý cháu là có. Đúng, bà nên làm vậy. Không, thực ra, hãy nhờ một số y tá nam làm việc đó. Bà sẽ không bị thương."

Bà Lee gật đầu khi mệnh lệnh được đưa ra và lao ra khỏi phòng mà không cần suy nghĩ kỹ.

Irene ngã xuống chiếc ghế đệm và đưa tay lên trán. Nó trượt xuống chiếc cổ vẫn còn mềm mại.

Với tay lấy chiếc điện thoại văn phòng, cô bấm số đã nghĩ đến việc gọi từ tối qua và chuẩn bị sẵn sàng.

"Xin chào." Giọng nói khô khan của Irene vang lên.

"Tôi có thể nói chuyện với Chủ tịch Yu được không? Tên tôi là Irene Bae và tôi là bác sĩ chăm sóc con gái bà ấy."

****

"Minjeong."

"Minjeong, ống tiêm đó hết rồi."

Minjeong thoát khỏi sự choáng váng bởi tiếng gọi đôi mắt liếc về phía trước và nhìn thấy Ningning cau mày với vẻ chán ghét.

Ánh mắt của Ningning chuyển đến ngang tầm tay và Minjeong thở hổn hển khi nhận ra rằng ống tiêm mà cô đang dùng để tiêm thuốc vào một trong những ống của bệnh nhân hôn mê đã trống rỗng.

“Nghiêm túc mà nói, chị không thể làm việc như thế được.” Ningning bực tức khi Minjeong rút ống tiêm ra.

"Chị không thể lơ đãng trong khi đang tiêm thuốc cho bệnh nhân chứ! Nếu chị mắc sai lầm thì sao? Những bệnh nhân này đã chịu đựng đủ rồi và họ không cần chị làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn đâu!"

Ningning hét lên.

Minjeong cất ống tiêm đi và tháo găng tay.

"Em nói đúng. Chị xin lỗi. Đáng lẽ chị nên tập trung tốt hơn."

"Chị thực sự nên." Ningning ngay sau đó đã hoàn thành công việc của mình và nhìn Minjeong với vẻ lo lắng.

"Chỉ là - có lẽ chị đừng làm việc này trong một thời gian cho đến khi đầu óc tỉnh táo trở lại. Thay vào đó, chị có thể đến giúp Eunchae đọc kết quả chụp CT trong phòng cấp cứu. Em ấy đang than vãn về việc là là người duy nhất ở đó hôm nay vì Jeno bị ốm ."

Whisper - WinrinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ