Chap 2

1.3K 66 0
                                    

4am......

Reng.....Reng....

Lan Ngọc vội vàng bắt máy tránh cho cục bông trong lòng thức giấc : " Alo chị nghe đây Tường "

Duy Tường nghe thấy Lan Ngọc bắt máy vội nói : " Nửa tiếng nữa em tới đón chị nha nay chị có lịch quay quảng cáo với 7 nụ á "

Lan Ngọc chỉ ừ rồi tắt máy , gửi định vị cho Tường đến rước xong em nhẹ nhàng rút tay ra chỉnh lại chăn cho chị rồi bước đi vệ sinh cá nhân

Xong xuôi em hôn nhẹ lên trán chị rồi bước ra khỏi phòng , lên xe Lan Ngọc nhắn tin báo cho chị biết mình rời đi để không thôi chị dậy chả thấy em lại giận em nữa "  Nay em có lịch trình phải đi sớm vợ dậy rồi ăn sáng nhớ uống thuốc nhé , em sẽ cố gắng làm xong việc về sớm với vợ . Yêu vợ "

Thùy Trang thức dậy đã là 8h sáng chị nhìn quay phòng không thấy em đâu nên có chút hụt hẫng với tay lấy điện thoại định gọi cho em thì thấy tin nhắn em gửi lúc 4h30 sau đó chị trả lời "  Bé làm việc chăm chỉ nhớ ăn uống đàng hoàng cấm bỏ bữa đó . Yêu bé "

Chị vệ sinh thay đồ xong bước xuống lầu thì thấy mọi người đang ăn sáng định ăn giống mọi người thì có một tô cháo được đặt trước mặt chị ngước lên nhìn và hỏi : " Huyền sao lại cho mình ăn cháo ? Mình không thích muốn ăn cái khác cơ "

Huyền nhìn chị rồi nói : " Trang vừa mới đỡ bệnh chỉ nên ăn cháo thôi "

Nói xong câu đó Huyền cuối xuống nói nhỏ vô tai cô rằng : " Em người yêu của Trang sáng đã nhắn tin kêu Huyền nấu cháo cho Trang đó " nói xong còn nháy mắt cười với chị nữa

Thùy Trang nghe vậy liền nhắn tin làm nũng với em " Bé sao bắt chị ăn cháo người ta hết bệnh rồi mà , bé không thương vợ hả "

Lan Ngọc vừa được nghỉ ngơi thì nghe thấy tin nhắn liền mở ra coi đọc xong rồi mỉm cười trả lời " Bé thương vợ mà , vợ ăn xong rồi uống thuốc đi , tối vợ muốn ăn gì em sẽ mua cho vợ được không ? "

Thùy Trang thấy em nói thế thì rất vui chỉ nhắn lại một câu rồi ngoan ngoãn ăn hết tô cháo " Bé hứa rồi nha , chị muốn uống trà sữa và một bịch đồ ăn vặt thật to . Bé làm việc ngoan nhá , vợ yêu bé "

Em cười lắc đầu bất lực ai nói vợ cô 35t đây là em bé 3,5t thôi

_________________________________

9pm...

Lan Ngọc bước vào phòng tập của team chị chào mọi người nói : " Hello mấy chị nay em có mua trà sữa mời mọi người nè , mấy chị uống đi rồi tập tiếp "

Em đưa từng ly cho mấy chị xong tới chỗ Thùy Trang em cười ghẹo nói nhỏ với chị : " Trà sữa 100% tình yêu của em dành cho vợ đây nhá "

Chị nhận lấy cười tươi đáp : " Cám ơn bé xã "

Đưa trà sữa xong Lan Ngọc không muốn mọi người phát hiện túi đồ ăn là do em mua cho chị nên bèn nói " Đồ ăn chị Trang nhờ em mua cho chị nè chị xem lại coi đủ chưa , nếu không có gì thì em xin phép về team tập luyện ạ "

Nói xong em chào mọi người rồi quay đi làm ai kia cứ lầm bầm trong miệng : " Cả ngày người ta nhớ muốn chết vừa gặp chưa kịp ôm đã chạy đi mất tiêu , cái đồ người yêu đáng ghét "

Trong khi chị còn đang bực bội thì nhận được tin nhắn của em " Lát nữa tập xong vợ có ở lại nhà chung không ? Nếu không có thì về nhà với em nha , bé nhớ vợ quá nãy mà không có nhiều người ở đó bé sẽ đè vợ ra hôn cho thỏa mãn "

Chị mỉm cười trả lời em " Khoảng 11h vợ tập xong hẹn bé ở đó nhá "

Sau khi kết thúc ghi hình cũng như luyện tập xong mọi người thấy cô vội vàng gom đồ liền hỏi : " Ủa làm gì mà gấp vậy em ? " người lên tiếng là Quỳnh Nga

Em nhìn chị trả lời : " Em có việc bận chắc không về nhà chung được mọi người về cẩn thận nha "

Huyền Baby nghe chị nói vậy bèn lại gần hỏi nhỏ : " Hẹn với ẻm à "

Thùy Trang chỉ gật đầu mỉm cười thay cho câu trả lời , chào tạm biệt mọi người xong chị chạy thẳng xuống bãi đậu xe từ xa chị đã thấy em người mà chị yêu đang đứng dựa vào cửa xe bấm điện thoại

Chị chạy ù lại rồi phóng lên người em làm em giật mình vội đỡ chị rồi mắng yêu : " Vợ phải cẩn thận chứ lỡ em không đỡ kịp thì sao ? "

Chị nghiêng đầu hôn lên má em cười nói : " Chị biết bé sẽ đỡ được chị mà "

Nói rồi em cũng thả chị xuống mở cửa để chị vào trong xe , em cũng vòng qua ghế lái mà bước vào chồm qua thắt dây ăn toàn cho chị hỏi : " Vợ có đói không muốn ăn gì ? "

Nhường như chỉ cần nghe tới đồ ăn thôi là mắt chị liền phát sáng chị nhanh nhảu trả lời : " Bé dẫn chị đi ăn bún bò nhé , lâu rồi chị chưa được ăn chị muốn ăn "

Lan Ngọc mỉm cười nhìn chị rồi đánh lái đến quán quen của cả 2 , em nắm tay chị rồi đưa lên môi mình hôn nhẹ một cái . Có lẽ thứ mà cả 2 cần chỉ là bình yên bên nhau như vậy là đủ

_________________________________

Vừa vào cửa em đã vội vàng ôm lấy chị vào lòng hung hăng hôn lên đôi môi chị rồi xuống cổ , chị khẽ đẩy em ra nói : " Bé đợi chị tắm xong đã được không ? Người chị bây giờ rất khó chịu đó "

Lan Ngọc bị đẩy thấy rất khó chịu nhìn chị trả lời : " Vợ đem nay đừng hòng thoát khỏi em , em ăn chay 10 năm rồi "

Chị liếc nhẹ em mắng : " Bé lưu manh "

Lan ngọc sau khi tắm xong đang đứng ngoài ban công nhìn lên bầu trời thì nghe thấy tiếng mở cửa

" Cạch "

Thấy chị bước ra em khẽ nhíu mày hỏi : " Vợ đã tối rồi sao còn gội đầu ? Đã vậy còn không sấy tóc , vợ mới hết bệnh đó "

Nói rồi em kéo tay chị lại giường ngồi sau đó  lấy máy sấy bắt đầu sấy tóc cho chị , Thùy Trang nghe em cằn nhằn mình thì biểu môi ôm lấy eo em mà làm nũng : " Người ta muốn bé sấy cho chớ bộ , mà ôm bé thích quá àaaaaaa "

Chị cứ vô tư mà cạ mặt vào bụng em xong còn lấy tay thò vào trong áo em mà vuốt ve cơ bụng làm cho Lan Ngọc " khó thở " , em quăng mấy sấy qua một bên rồi nâng mặt chị lên mạnh mẽ hôn xuống môi chị 1p...2p....5p em mới buông tha cho đôi môi của chị rồi nói : " Là vợ châm lửa đừng trách em "

( Lan Ngọc & Trang Pháp ) Ngoại Lệ Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ