Chap 6

753 44 0
                                    

Thùy Trang và Huyền về nhà chung cùng với cả một bầu trời đầy tâm trạng hôm nay thật mệt không có gì suôn sẻ cả , định đi tắm cho thoải mái thì chị nhận được tin nhấn từ em " Vợ ơi nay Ngọc đi ăn với bạn có lẽ sẽ về trễ chắc không qua gặp em được vợ nhớ ngủ sớm nhé . Vợ ngủ ngon , bé yêu vợ "

Nhìn mấy dòng tin nhắn này chị không biết bản thân nên vui hay nên buồn nữa, vừa cảm thấy mình rất có trọng lượng trong tim của cô nhưng cũng cảm thấy bản thân không là gì cả, vẫn là đi tắm để tâm trạng trở nên tốt hơn . Ở chổ cô nhìn vào trạng thái đã xem của người kia nhưng không thấy phản hồi làm cô có chút khó hiểu , chị là đang bận gì hả sao không trả lời tin nhấn cô " Đi ăn với anh đứng có nhìn mỗi cái điện thoại thế chứ, bỏ công việc qua ăn một bữa đúng nghĩa cùng ăn với anh xem nào "

" Anh làm em có cảm giác đang đi ăn với ba em vậy "

" Đừng quên chú nhờ anh trong coi em dùm đấy , em mà quậy là anh gọi điện méc liền "

" Lo mà ăn đồ ăn của anh đi "

" Rồi rồi cô nương thế nao tham gia Chị Đẹp ổn không "

" Em thì ổn đó nhưng chương trình khá là bất ổn "

" Hửm? Là sao nói anh nghe xem nào có chuyện gì không ổn "

" em có cảm giác kiểm duyệt phiếu bầu là hình thức thôi còn kết quả là do ban tổ chức "

" Ý em là kịch bản được lên sẵn? "

" Em tham gia rất nhiều chương trình thì em vẫn nhìn ra được trọng điểm nào đó chứ "

" Con người ta trưởng thành rồi nói chuyện khác hẳn "

" Phải trưởng thành chứ để còn lo cho gia đình và...người bên cạnh mình nữa "

" Vậy thì đừng phớt lờ anh nữa " anh nhìn cô một cách chân thành

" Ti , anh biết rõ em như thế nào mà ?" cô nghiêm giọng

" Được rồi anh không nói nữa là được chứ gì, như em không được cấm anh quan tâm em và không được cấm anh có tình cảm với em "

" Em không cấm anh quan tâm em , nhưng anh phải hiểu chúng ta không thể em chỉ xem anh là bạn bè là anh em thôi "

" Anh biết mà thôi đừng nói chuyện đó nữa  Tường có nói gì về việc em và anh sẽ có một job quảng cáo chung chưa "

" Quảng cáo gì ? "

" anh cũng không biết khoảng 2 tháng nữa lận "

" Ok "

" Ủa Lan Ngọc và ST 2 người đánh lẻ đi ăn mảnh nha hôm nay hết chối " Thùy Anh và hội bạn của cô thấy 2 người nói

" Sao đây muốn gì ? " Cô nhìn bạn mình hỏi

" Tất nhiên phải phạt 2 người rồi haha " mọi người cười nói vui vẻ chọc ghẹo nhau

_________________________________

" Trang bà đã ngồi trầm tư hơn 30 phút rồi đó " Huyền tắm ra vẫn thấy chị ngồi im ở đó

" Tôi không muốn nghĩ nhưng mà nó cứ xuất hiện trong đầu tôi mãi ấy " chị cũng bất lực với bản thân

( Lan Ngọc & Trang Pháp ) Ngoại Lệ Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ