| tháiquân | là người đàn ông nói không với thính fake.

75 2 3
                                    

trích: anh không cố ý - limitlxss, ogenus.

của ChuPi2010 nè.

.

không biết có phải tính là kiếp nạn hay không mà đôi mắt phượng của hà quân lại va ngay vào một chàng rapper.

- là anh phải không? - lk hớn hở đi trước mặt anh. - gu của em là rapper, anh cũng là dân chơi rap này, lành nghề luôn nhá...

- em đã nói gì anh đâu.

- không!! không chịu đâu, anh cũng đủ tiêu chuẩn mà...

riết rồi anh cũng không biết làm sao để dán được cái mồm của con người này lại. ừ thì anh cũng biết anh là ceo chứ, cũng có uy quyền chứ, nhưng mà, dán kiểu gì cũng bị vô hiệu cả, thậm chí còn bị phong ấn ngược nữa mới đau. điển hình như có hôm chỉ có hai người trong phòng, anh không nhớ đã "chặn họng" bằng câu gì, nhưng mà đã bị túm lại - anh đứng còn quang hưng ngồi, người ta còn làm thêm mấy sờ nắn các kiểu vào mông anh nữa chứ.

con người lớn hơn hai này lộng hành quá, ai đó cứu vũ hà quân với!!!

đi hơi hơi xa, e hèm, quay lại chuyện mới nhắc hồi đầu. chuyện là hồi sáng anh có lên phim trường vie network, nhằm xem thử một lượt rap việt năm nay như nào, và vì có andree right hand với suboi tham gia nữa, vậy nên anh phải lên xem như nào, hay nói trắng ra là lên "hóng hớt".

- á à ông trốn đi chơi này. - thế anh gật gù nhìn sang. - tôi mách anh quang hưng nhá?

- hơ, anh em thế đấy. làm như bắt gian ngoại tình không bằng.

còn ở phía đằng kia, có một người đàn ông vận cả cáy đen - từ áo khoác cho đến quần tây bên dưới - nhìn sang phía anh, một cách say đắm.

- oh thai vg, what's wrong with you? - trang anh quơ quơ tay trước mặt y, thoáng khó hiểu rồi gật gù.

- ah i'm ok. i'll help him.

"cứ như ngôn tình ha?" - cô thầm cười, - "nhưng mà, đừng nói là fall in love với cơn bão tuyết kia của công ty nha..."

- anh giúp ai đó? andree hả?

- không có. - chất giọng ngượng nghịu bằng tiếng việt vang lên. - anh thấy cậu kia kìa, có hơi... confuse một tí.

- ý anh là anh hà quân á hả?

- hà quân? oh... nice name.

y bước lại gần nơi anh đang đứng, còn thế anh đã được trang anh khều lại mở hội bàn tròn.

- anh anh anh, em nghi anh thái lắm.

- gì đấy?

- nhìn biểu hiện kìa.

andree nhìn qua rồi gật gù.

- mày có nghĩ giống anh không b1?

- em cũng nghĩ giống anh đó b2.

cả hai nhìn nhau gật gù đồng thanh.

- là yêu rồi còn gì nữa?

sau đó người lớn nhìn người nhỏ hơn kia cười đểu một cái, mở điện thoại lên, vào mục messenger, nhấn vào cái tên "hung nguyen" rồi cười thêm một điệu rất ư là thảo mai với cô em nhỏ tuổi hơn.

- chúng ta chẳng biết gì cả, nhỉ?

suboi nhìn ông anh sinh năm 87, giơ ngay một ngón cái tán thưởng.

- để xem, chụp nào... rồi send này, và done!

- mười điểm không nhưng. good job anh tôi.

chuyện lil knight (hay lk, hay ladykillah, hay tùy các bạn gọi) phản ứng như nào thì tí nữa ekip chúng tôi nói cho mấy bạn nghe, vì hiện tại lo mà nhìn sang hai người kia - nhân vật chính của chúng ta - đang tình thương mến thương nói chuyện với nhau kìa.

- oh, thanks for your help. - đôi mắt phượng của người nọ cong lên ý cười. - like... i know not much about you, so if i have anything wrong with you, i'm sorry.

- oh it's ok, không sao mà. hà quân phải không...? i'm thái minh, my real name, có thể gọi me là thái...

cả hai ngồi nói chuyện say sưa, và có một cái ngô thái minh nhận ra, tuy hà quân tận tình sửa những lỗi sai khi y nói tiếng việt, nhưng mà, cáo nhỏ - do y thấy sao gọi vậy (và anh nguyễn quang hưng giấu tên cũng thấy y chang) - hơi bị tỉnh táo, không cuốn theo những câu y "rắc thính" cho anh.

đính chính lại, thính này real, không fake, cảm ơn.

- anh thái giống như... love in first sign với ai đó? - chàng ceo tỏ ý trêu ghẹo chàng rapper đối diện.

bây giờ là không gian chỉ có hai người, ý tứ nơi anh ẩn hiện, như có như không. một con người khó đoán tâm tư, làm thái minh cảm thấy rất có hứng thú, muốn gọi anh là mary jane - chill và cuốn hút.

- oh, why you know, little fox?

- biểu hiện hết cả. em đoán nhé, anh thái đang thích một chàng trai tên vũ hà quân?

đúng là bí ẩn quá, vì ban đầu anh né sạch sành sanh mọi thứ y trưng ra. từ người nắm đằng cán là y, vậy mà bây giờ lại đảo ngược tình thế, anh làm chủ cuộc chơi.

- i know, everything is show all, i see in your eyes.

- so, that's your turn now, my big teddy.

quân chống cằm, đôi mắt phượng bỗng trở nên quyến rũ đến lạ thường.

- i wanna be loved, by you, little fox.

- em sẽ xem đó là một lời tỏ tình, nhé?

- yeah, and i'm really serious now, because of you. be my lover?

được rồi, bây giờ thái minh lại rơi vào trạng thái bị động đây.

- kiss here. - ngón tay thon dài kia chỉ chỉ lên môi. - if you want to be my... ưm...

- be your boyfriend, or your husband?

và vũ hà quân thừa nhận, anh cũng yêu từ cái nhìn đầu tiên mà.

- đó là lựa chọn của anh mà.

và đôi mắt phượng đó, có lẽ bây giờ đã thuộc về ngô thái minh, nhỉ? vì y đang cho hà quân ngồi lên đùi, tay nắm lấy đôi vai rắn chắc đã trải qua nhiều sương gió kia, gỡ lớp kính của anh xuống, và hôn lên đôi mắt ấy.

- love you, little fox.

- em yêu anh, gấu lớn, của em.

nãy giờ cũng có nhiều bạn đang thắc mắc về reaction của nguyễn quang hưng đúng không?

- hoàng hậu!! - hắn thảy điện thoại xuống ghế sofa sau khi xem được tin nhắn do tài khoản có tên "anh bui" gửi sang, giãy đành đạch mất hình tượng kinh khủng. - nỡ bỏ ta sao, ta mãi ở đây chờ đợi nàng mà!!!

ladykillah này ai nhận thì nhận đi, chứ chúng tôi từ chối nhận rồi, chỉ nhận anh touliver đang bất lực cực độ khi thấy group chat spacespeakers chuẩn bị sập chỉ vì lí do, "anh hậu" của công ty "bỏ nhà theo trai" - theo lời của lk nói.

- ôi hà quân ơi, về giải quyết ông này hộ tôi...

.

chú tua về đây bọn cháu thương :>>...

| multi-central | hẹn ước từ hư vô Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ