| andray | không phải gu đâu, vì dân chơi sao phải khóc?

90 3 7
                                    

idea:

- không phải gu - hieuthuhai, b ray.

- dân chơi sao phải khóc - andree right hand, rhyder, wokeup.

của ChuPi2010 nà.

.

trần đời dàn ekip chúng tôi chưa thấy có vị đại úy công an nào mỏ hỗn tích cực kiểu này. nghĩ sao đi bắt nghi phạm mà "tế sống" không chừa mặt mũi nào của người ta luôn mới chịu.

- á à, bùi thế anh đứng im! giơ tay lên! không có ai thoát được lưới trời đâu, chín kiếp ông bà cũng hết cứu à. lo mà đầu thú đi!

- không thích đấy thì như nào? - chàng trai đang đeo cặp kính đen đối diện quay người lại, gỡ kính xuống, định bụng trêu chàng công an này một chút.

- sau này nghiệp quật cũng vậy à. giờ thích gì, thích bước cầu thang mà chân bị hụt? hay muốn qua đời thanh thản ở trên giường ngủ mà thức dậy ở dưới địa ngục?

trung úy ngọc chương và thiếu úy xuân trường được kết nối ở đầu dây bên kia - đang vây bắt đồng bọn - tích cực nhịn cười. hai người họ muốn gào lên rằng "đầu đảng" mới chuyển công tác từ thành phố hồ chí minh ra bắc đây bắt nhầm người rồi!

về phía thế anh, y quét mắt đánh giá từ trên xuống người trước mắt, tầm chú ý đánh thẳng vào quân hàm trên vai anh.

"chắc là mới chuyển công tác về đây rồi", y nghĩ vậy, vì trong dàn công an ở hà nội này, y quen mặt hết cả, không phải vì phải vào đồn uống trà ăn bánh nhiều lần đâu, mà y là thiếu tá, cao hơn anh một bậc mà, chỉ là y đang nằm vùng cho chuyên án ss-rv3 thôi.

người trước mặt cũng được, từ từ rồi bùng danh tính sau cũng chưa muộn. bây giờ "vì nhân dân quên mình, vì nhân dân hi sinh" trước cái đã đi rồi tính tiếp.

ơ khoan, nếu thế thì không ai nói cho người ta biết là y đang nằm vùng cho chuyên án này à?!

- bây giờ có ngoan ngoãn nghe lời chưa, hả???

- bớt nóng nào. thứ nhất, có công an nào trù ẻo người ta đến chết như vậy không hả?

- ... nghe lời đi rồi muốn nói đàng hoàng kiểu gì thì nói!

cả dây tai nghe của thanh bảo lẫn thế anh đều vang lên tràng cười ha hả.

- được rồi. đây, tay đấy, làm gì làm đi.

nằm vùng riết rồi ăn nói cũng giang hồ ha? y nhẹ nhàng đưa tay ra, trong một phút khiến anh cạn lời.

- thật vậy luôn?

- dân chơi không nói hai lời.

vừa lúc anh định tra tay người ta vào còng thì chương và trường vừa hay chạy tới.

- anh bảo!

anh vẫn chĩa súng lục hướng thẳng người ta, còn y khẽ ngước lên nhìn cấp dưới mình, chớp mắt hai cái - đó là mật hiệu, với ý nghĩa giữ bí mật.

- còn đứng đó nữa, bắt tên này lại! rồi nãy vây bắt xong chưa mà lo cười vậy?

ừ, hai người kia lo nhanh chóng còng tay y lại, cùng lúc đó, thượng úy huỳnh công hiếu ra tín hiệu, và anh đã chạy đi ngay.

| multi-central | hẹn ước từ hư vô Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ