| rhymtyph | nói cho anh nghe điều em muốn.

48 5 0
                                    

một chiếc đơn nho nhỏ, lại của một bạn giấu tên.

hậu quả của xem "mẹ vắng nhà ba là siêu nhân" quá 180 phút nè :>>.

trích: gặp nhau là skrtt - leeboo × 16 typh.

.

khẽ hôn lên bờ vai trần của người đang quay lưng về phía mình, đức thiện thở dài thườn thượt. cái quy tắc chết tiệt, gã muốn bẻ cho gãy hết mà hôn anh, rồi đánh thật nhiều mấy dấu hôn ngân đỏ chói lên làn da đó, hay "đi chân trần" vào cái nơi ấm áp mềm mại kia. mẹ nó, sau lần lỡ đò trước thì gã không muốn lông bông làm bạn tình của anh nữa đâu, muốn làm người yêu, làm bạn đời của anh cơ! nhưng còn ma bư con gã...

nhưng chắc anh chưa biết gã có con riêng chứ nhỉ?

- chắc em đau lắm đúng không? - gã thì thầm, đủ để cho mình gã nghe thấy. - anh yêu em, hoàng hải.

mỗi lần "lâm trận" với chàng trai đó, vũ đức thiện có một nguyên tắc, không hôn lên bất kì vị trí nào trên người hoàng hải, chứ đừng nói đến việc để lại dấu. trước đó gã từng cho rằng làn da phơi chút nắng gió kia của anh rất đẹp, như một tuyệt tác, và gã không muốn làm tổn hại gì lên làn da ấy - hay nói trắng ra là gã không muốn đặt môi lên cơ thể một người đang trong mối quan hệ fwb với gã. nhưng giờ thì xem kìa, gã muốn chiếm lấy làn da đó bằng những dấu hôn ngân chết mẹ đi được, gã muốn anh làm cha kế của ma bư quá.

gã nghĩ anh ngủ rồi, cũng nhận cuộc điện thoại của con trai đi, nhưng không, hải chỉ nhắm mắt dưỡng thần đó, và cuộc hội thoại của hai bố con đã được anh nghe hết.

- ừ ma bư của bố, gọi bố làm gì đấy?

- "bố ơi, khi nào bố về? ông bà nội hỏi con nhưng con không biết trả lời sao cả."

- rồi bư ngoan. thế này nhé, một tiếng nữa bố sẽ về với bư này, chịu không?

- "vâng ạ!"

anh bất chợt nằm nghiêng lại làm gã thoáng giật mình, câu hỏi của anh làm gã còn giật mình tợn.

- vợ con gọi về ăn cơm à?

- ờm... tôi là bố đơn thân. xin lỗi vì không nói với em sớm...

- dừng lại đi. tôi không muốn phá hoại gia đình người khác đâu.

đúng là hải phòng không lòng vòng mà.

- hải, em hiểu nhầm rồi, tôi đã...

- tôi nghĩ chúng ta nên dừng lại ở đây là vừa, sẽ tốt hơn cho cả hai bên.

bà mẹ nó, nếu ban đầu gã không giành quyền nuôi con với vợ cũ gã thì điều đó có phải ích kỷ và được việc cho gã trong thời điểm hiện tại hơn không?

vừa lúc anh đứng dậy thì con người có vẻ hơi nhỏ con (đúng không nhỉ, khi chỉ có chênh lệch giữa chiều cao cả hai) hơn anh kia đã từ phía sau nhào tới ôm eo anh nói lời thủ thỉ, thành công làm anh đang đau mà ngã nhào, ngồi luôn lên mặt gã.

- tôi với vợ cũ... ứm!!

phạm hoàng hải cảm giác phần sống mũi đối phương đang ở giữa hai cánh đào mình, tức khắc giãy giụa không thôi.

| multi-central | hẹn ước từ hư vô Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ