| youngray | and i'm pretty sure that you are that love of mine.

72 5 0
                                    

trích: dandelions - ruth b.

request của đứa em giấu tên :>>.

.

trần thiện thanh bảo muốn dọn nhà đi chỗ khác! chủ tòa nhà là ai, hả? lôi con người đó ra đây, cho anh đây soạn văn tế sống cho nghe nè!

trời đất ơi là trời, sáng đi dạy bị đám báo con trên lớp tụi nó vần mệt muốn chết rồi, về nhà không được để yên xíu để soạn giáo án nữa, ác vừa thôi chứ?! ủa rồi có biết con người ta là giáo viên dạy sinh, đã vậy còn là giáo viên cấp ba không vậy? không biết điều đó thì thôi đi, đã vậy còn tối ngày mở nhạc, không chỉ đùng đùng, còn rần rần luôn cả tầng anh đang ở nữa chứ.

rồi rồi anh bảo hạ hỏa, anh soạn văn tế người ta nhưng người nghe là dàn ekip bọn em đó anh...

- sao mà biết cái gì cũng biết nhưng mà không biết điều vậy?? - anh trong căn hộ hét lớn, bực bội đóng sầm con macbook mới mua. - soạn miếng giáo án cũng không yên nữa à. biết chương trình mới khó khăn lắm hông dạ?

đúng là chương trình mới 2023 - nhất là môn sinh học - khó hơn chương trình cũ khá nhiều, vì gần như cả nội dung lẫn cách dạy đều thay đổi hoàn toàn, bắt buộc giáo viên phải ứng tác với giáo án, và cả hai phải tương tác gần như tuyệt đối với học sinh.

- bộ mở nhạc ít nhất bolero hay ballad không được, chill rap cũng được đi, đằng này lại drill, giết nhau hả gì?

thì, xem như anh cũng biết về rap đi, vì âm nhạc là một trong những chất liệu quan trọng để anh thư giãn và tạo cảm hứng soạn giáo án dạy cho học sinh mà.

hít một hơi thật sâu, thanh bảo dẹp máy tính và sách vở sang một bên, quyết tâm đi qua căn hộ kế bên nhấn chuông.

- có ai ở nhà không ạ?

lần thứ nhất, không thấy ai ra. ok anh nhịn, nhấn chuông thêm lần nữa.

- cho hỏi nhà số 135 có ai không ạ?

ê ê trần thiện thanh bảo hơi nóng rồi đó nha. bộ điếc hay gì vậy?

nhân lúc anh định sang nhà ngọc chương - học trò lớp anh đang dạy, đang ở nhà đối diện anh - mượn cái loa kẹo kéo nhà nó ra bật mic lên chửi thì nhạc nhỏ xuống, một tiếng "cạch" vang lên, cửa nhà mở ra, và một cậu trai có hơi chubby - anh nhận xét vậy - xuất hiện trước mặt anh.

- ờm... cậu là ai vậy?

- anh... phiền anh mở nhạc nhỏ tiếng lại dùm tui nha? - anh gãi gãi đầu. - tại tui làm nghề giáo á, giờ này tui đang soạn giáo án, nên là tui cần yên tĩnh xíu.

- ừa, vậy xin lỗi nha.

- ê mà tui hông có ý gì đâu nghen, anh đừng nghĩ nhiều tội nghiệp tui á.

- ủa mà thầy ở nhà bên hửm?

- đúng rồi anh. mà đừng gọi em là thầy, em mới 93 à.

- ừa, vậy tui 88, tên khắc hiếu. rồi cưng yên tâm đi, tui mở nhạc nhỏ lại cho.

suýt chút nữa anh đã lột cái mác giáo viên ra mà chửi, "cưng cưng cái con khỉ khô, đừng có ỷ lớn hơn năm tuổi rồi xưng hô kiểu gì cũng được à."

| multi-central | hẹn ước từ hư vô Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ