Cùng với tái phát nuốt viêm cùng liên tiếp ho khan thanh, ta mang khẩu trang chịu đựng giọng nói lúc có lúc không khi cường khi nhược ngứa ý, về tới thứ hai Teiko.Bất quá ở kia phía trước ta lại quải đi bên cạnh cửa hàng tiện lợi mua bánh bao thịt cùng nhiệt đậu nãi.
Nhưng mà bởi vì yết hầu không thoải mái, ta ở uống đậu nãi khi không cẩn thận đem chính mình cấp sặc tới rồi.
Sặc ra ho khan dẫn tới yết hầu không khoẻ, tiện đà lại dẫn phát rồi nuốt viêm ho khan. Liền từ ta bên người đi ngang qua người đều đi lên hỏi ta có cần hay không trợ giúp.
Ta vội vàng nói không cần.
Ngắn ngủn một câu chính là bởi vì ho khan mà nói ra lâm chung di ngôn tư thế.
Ho khan hảo muốn mệnh.
Có trong nháy mắt ta từ đáy lòng mà lập chí phải hảo hảo rèn luyện thân thể, nhưng mà không bao lâu cái này niệm tưởng cũng ch·ôn v·ùi ở ho khan mang đến rất nhỏ xé rách đau đớn bên trong.
Bánh bao thịt cùng đậu nãi không ăn xong, ho khan cũng không có đình chỉ dấu hiệu, ta liền như vậy chật vật mà dịch vào khu dạy học.
Không biết có hay không nhân thể gặp qua khụ đến thiếu oxy cảm giác, tóm lại ho khan thật là một kiện thực tiêu hao thể lực sự, càng miễn bàn ta hiện tại còn cảm thấy cơ bụng bị khụ thật sự đau nhức.
Đi đến phòng học ngoại thời điểm ta đã sức cùng lực kiệt, cảm giác ba hồn bảy phách từ trong miệng bay ra đi một nửa.
Ta giơ tay đang muốn đẩy môn, môn lại bị từ sườn mở ra.
"Rầm" một tiếng.
Bị ta niệm một ngày Seijuro lóe sáng lên sân khấu -- hảo đi, kỳ thật là bởi vì trong phòng học khai đèn, so xám xịt bên ngoài sáng ngời rất nhiều, mà Seijuro vừa lúc đứng ở quang hạ.
Bốn phía lặng im không tiếng động, hắn nhìn ta.
Ta bỗng nhiên liền cảm giác có chút co quắp, muốn lui ra phía sau một bước, nhưng thủ đoạn bị nắm lấy.
"Buổi sáng tốt lành, Rio."
Nắm ta thủ đoạn Seijuro nhẹ giọng hướng ta vấn an.
"Sớm, buổi sáng tốt lành, Akashi khụ khụ khụ...... Quân......"
Ta giọng nói khụ đến có chút ách, người bị đinh tại chỗ, muốn rút về thủ đoạn, nhưng không thể động đậy.
Seijuro không dùng như thế nào lực, nhưng năm ngón tay cùng lòng bàn tay đều dán ở ta thủ đoạn làn da thượng.
Rõ ràng cũng không so với ta cao nhiều ít, nhưng không biết có phải hay không hàng năm luyện tập bóng rổ nhạc cụ nguyên nhân, Seijuro tay lại so với ta lớn hơn một vòng.
Ta cảm giác hôm nay Seijuro có điểm không giống nhau.
Chỉ có một chút điểm, nhưng hắn xác thật so ngày thường trầm ổn ôn hòa bộ dáng càng thêm cường thế.
"Ngươi muốn đi, khụ, huấn luyện sao?"
Sắp 7 giờ. Ta ý đồ từ làm ta cảm thấy co quắp không giống bình thường trung tìm được một cái quen thuộc lạc điểm, đem đề tài dẫn qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...