25

20 3 0
                                    


Trong phòng học lại chỉ còn lại có ta một người.

Ta ánh mắt nhàm chán mà ở phòng học lung lay một vòng, sau đó rơi xuống ở vào đường chéo một trương bàn học thượng.

Đó là Midorima Shintaro bàn học.

Thứ sáu tuần trước ta tỉnh ngủ thật vất vả hoàn hồn, phát hiện Seijuro nhìn chằm chằm ta trên người chế phục áo khoác mặc không lên tiếng, sau đó ta mới ý thức được cái này chế phục áo khoác hẳn là không phải Seijuro. Bởi vì tay áo quá dài, vạt áo cũng quá rộng.

Nó thuộc về một cái vóc người càng cao đại người.

Ta cởi cái này chế phục sau, ăn mặc Seijuro đi vòng vèo hồi phòng thay quần áo mang tới bỏ thêm nhung đồ thể dục áo khoác cùng vận động quần, phiên phiên lãnh tiêu mới biết được đây là Midorima Shintaro chế phục.

Người này cư nhiên đi rồi lúc sau lại trở về cho ta che lại kiện quần áo sao......

Mạc danh thiếu hạ Midorima-kun một ân tình ta quyết định đem cái này chế phục nhét ở cặp sách trở về nhà, rửa sạch sẽ lúc sau thứ hai mang lại đây trả lại, nhưng Seijuro nói đem cái này chế phục giao cho hắn đi.

Thứ bảy bóng rổ bộ có nửa ngày tập huấn, thứ sáu buổi tối rửa sạch hảo ngày hôm sau là có thể còn cấp Midorima-kun.

Cái này chủ ý thật tốt, ta lập tức làm theo.

-- bất quá vẫn là muốn tìm cái thời gian đi cùng người khác nói lời cảm tạ.

55 phút sau ta lại lần nữa nhìn thấy Seijuro, hắn là cùng Midorima Shintaro cùng trở về.

Trừ bỏ thượng chu đem cặp sách trả lại cho ta lần đó, cơ bản mỗi ngày đều có thể nhìn đến hai người bọn họ ở buổi sáng đệ nhất tiết khóa đi học trước, cùng buổi chiều cuối cùng một tiết khóa tan học sau cùng tiến cùng ra.

Cho nên ta ngẫu nhiên sẽ tưởng, nếu ta cùng Seijuro không phải trước sau bàn, cùng lớp Midorima đều so với ta cùng hắn đãi ở bên nhau thời gian nhiều.

Nhưng mà nói là nói như vậy, trên thực tế ta cũng không quá để ý cùng Seijuro ở chung thời gian rốt cuộc là nhiều là thiếu.

Ta cũng rất tưởng luôn là cùng Seijuro đãi ở bên nhau, nhưng này không phải không có cách nào sao?

Ta sẽ không cho chính mình tìm phiền toái đi trở thành vận động xã đoàn giám đốc.

Seijuro cũng sẽ không vì gia tăng cùng có thể cùng ta cộng đồng vượt qua thời gian, liền từ bỏ bóng rổ bộ huấn luyện.

Người với người chi gian ở chung là muốn cho nhau nhân nhượng thông cảm, mọi người đều có chính mình việc cần hoàn thành.

Ngạnh muốn nói nói, ở ta ba ba cùng công ty xã viên ở chung thời gian cũng là càng nhiều, nhưng ta mụ mụ cũng không nhàm chán đến vì loại chuyện này ăn vị.

Bởi vì ba ba ái ai là thực vừa xem hiểu ng·ay.

Trở lại trên chỗ ngồi Seijuro chuyển qua tới hỏi ta: "Còn khụ đến lợi hại sao?"

Ta lắc đầu: "Khá hơn nhiều."

"Vậy là tốt rồi."

Mà Seijuro để ý người ai, cũng đồng dạng vừa xem hiểu ng·ay.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ