Nói lên ta cùng Kise Ryota quen biết đến ngược dòng đến tiểu học năm nhất.Lúc ấy chúng ta mới vừa vào học, vừa lúc bị phân tới rồi một cái ban.
Chủ nhiệm lớp lão sư ở hoàn toàn không biết tên họ dưới tình huống, chỉ nhìn một cách đơn thuần ta cùng Kise gần màu tóc, liền nghĩ lầm chúng ta là song bào thai huynh muội, toại an bài chúng ta trở thành ngồi cùng bàn.
Sau lại một bên xem xét danh sách, một bên làm mỗi cái tân nhập học học sinh tiểu học đứng lên tự giới thiệu, nghe được ta cùng Kise hoàn toàn bất đồng dòng họ khi lão sư mới ý thức được chính mình náo loạn hiểu lầm.
Mà như vậy hiểu lầm còn không ngừng ở ta cùng Kise tiểu học năm nhất phát sinh.
Cơ hồ sở hữu cho ta cùng Kise thượng quá khóa lão sư đều phát ra quá "Rõ ràng lớn lên giống như, các ngươi hai cái cư nhiên không phải song bào thai sao?!" Kinh hô.
Nhưng là thực đáng tiếc.
Chúng ta chỉ là trùng hợp kế thừa trong nhà tóc vàng gien, cũng thật sự chỉ là trùng hợp đều có được bề ngoài hoa lệ cha mẹ cũng di truyền tới rồi bọn họ tốt bộ phận.
Mà không phải cái gì chỉ có đồng tử nhan sắc không giống nhau song bào thai.
Nhưng mà ta cùng Kise Ryota đều không phải là song bào thai chuyện này hoàn toàn không ảnh hưởng các vị chủ nhiệm lớp các lão sư hứng thú, không bằng nói ngược lại cổ vũ.
Này đó ấu trĩ các đại nhân ham thích với đem ta cùng Kise Ryota thấu thành ngồi cùng bàn, làm cho mới tới lão sư đồng dạng phát ra "Rõ ràng lớn lên giống như, các ngươi hai cái cư nhiên không phải song bào thai sao?!" Kinh hô.
Nghe nói mỗi khi có một vị mới tới lão sư phát ra như vậy cảm thán, trong văn phòng liền sẽ tràn ngập sung sướng không khí.
Cho nên tổng thượng đủ loại nguyên nhân, ở tiểu học vượt qua 6 năm, trừ bỏ năm 4 không bị phân đến một cái ban, mặt khác 5 năm thời gian ta cùng Kise Ryota vẫn luôn là ngồi cùng bàn cùng người khác trong mắt dị phụ dị mẫu thân huynh muội.
Mà cùng một người ở tiểu học giai đoạn đương 5 năm ngồi cùng bàn, chẳng sợ ta cùng Kise căn bản không phải song bào thai, 5 năm qua đi cũng không sai biệt lắm thành song bào thai giống nhau quan hệ.
Chúng ta hai cái liền lẫn nhau đổi răng cửa đại khái ở đâu cái thời gian đoạn đều nhớ rõ, rốt cuộc có một cái nói chuyện lọt gió ngồi cùng bàn thật sự rất có ý tứ.
Ta đề nghị đổi cái địa phương, liền lãnh Kise rời đi phòng học.
Phía sau đi theo một cái tự phát quang thiếu nữ thần tượng, không thể tránh né mà ta tiếp thu tới rồi rất nhiều người đầu tới tìm tòi nghiên cứu ánh mắt.
Tuy rằng không có gì ác ý, nhưng là quá rõ ràng.
Liền tính ta đối những người này tầm mắt lại như thế nào không quan hệ tâm không có hứng thú, cũng không đến mức phát hiện không được.
Nhưng phát hiện về phát hiện, chúng nó vẫn như cũ là đối ta mà nói râu ria sự vật.
Ta không coi ai ra gì mà xuyên qua đường đi, bọn họ như thế nào đối đãi ta là bọn họ chính mình sự tình, cùng ta mà nói râu ria.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...