Tại đây một vòng kế tiếp bốn ngày, ta vẫn luôn ở dựa theo ước định giúp Kise học bổ túc hắn nhân ngủ, thất thần, ở notebook thượng họa tiểu nhân, dựng thẳng lên sách vở núp ở phía sau mặt ăn tiện lợi, dùng sách giáo khoa coi như xác ngoài che lấp xem truyện tranh mà ở khóa thượng rơi rớt tri thức điểm.Trong lúc ta còn bớt thời giờ cùng Midorima-kun nói tạ.
Nếu không có hắn kia kiện áo khoác, ta cảm mạo nghĩ đến sẽ càng thêm nghiêm trọng.
Đối mặt ta nói lời cảm tạ, Midorima-kun đẩy hạ mắt kính, sau đó nói câu "Không cần cho người khác thêm phiền toái" liền biểu hiện ra không nghĩ lại đề cập việc này ý đồ.
Ta không biết hắn có phải hay không ở để ý lần này kỳ trung khảo xếp hạng bị ta vượt qua, chỉ phải tiếc nuối tránh ra.
Vốn dĩ ta còn nói nếu hắn nguyện ý nói, có thể thỉnh hắn ăn thích đồ vật.
Nhưng nếu đương sự liền đề đều không nghĩ đề vậy quên đi.
Lúc sau ta mua chút đại đa số người sẽ không chán ghét mỹ vị bổng, sấn Midorima-kun không ở phòng học thời điểm ném mấy cây tiến hắn bàn học ngăn kéo, sau đó dư lại liền lấy tới cùng Seijuro cùng Ichinotani chia sẻ.
Hảo đi, ta thừa nhận kỳ thật mỹ vị bổng là ta chính mình muốn ăn.
Đến nỗi cấp học bổ túc địa điểm là Kise chính mình định.
Không biết hắn dùng cái gì phương pháp, cư nhiên làm toán học nghiên cứu và thảo luận bộ người cắt nhường bọn họ hoạt động trong phòng một tiểu khối địa phương ngoại mượn.
Lại nói tiếp mới vừa khai giảng kia hội, toán học nghiên cứu và thảo luận bộ cũng có người tới mời ta tiến xã đoàn, đều bị ta cự tuyệt.
Có thi đấu thời điểm lão sư sẽ hỏi ta muốn hay không tham gia, đến nỗi ngày thường ta còn là càng thích làm lập tức chính mình cảm thấy hứng thú sự tình.
Toán học nghiên cứu và thảo luận bộ hoạt động thất chính là bình thường thực nghiệm phòng học lớn nhỏ, bọn họ một đám người ở ngồi ở phòng học tới gần bảng đen một bên, Kise chính mình dọn hai cái bàn dịch đến phòng học phía sau.
Hắn có thể là thật sự tưởng đề đề thành tích, bằng không ta cảm thấy Kise cũng không đến mức tìm được như vậy thích hợp tan học học bổ túc địa phương -- thư viện yêu cầu bảo trì an tĩnh, phòng tự học cũng đồng dạng như thế, ở kia giảng đề không phải không được, nhưng đại khái suất sẽ bị những người khác dùng con mắt hình viên đạn thọc thành tổ ong vò vẽ, là thực không tu dưỡng cách làm.
Giống toán học nghiên cứu và thảo luận bộ loại địa phương này, không chỉ có học tập bầu không khí nồng hậu, hơn nữa đại gia giải đề số học khi cũng đều sẽ có thanh lượng bất đồng thảo luận, giảng đề nói chuyện đều không quan trọng, là cái khá tốt học bổ túc địa điểm.
Ta ngồi xuống sau liên tiếp đánh vài cái hắt xì, lại bắt đầu ho khan. Kise đứng ở ta phía sau, ha ha ha mà cười, hỏi ta có nặng lắm không.
Vì làm hắn càng thêm lý giải cái gì kêu tôn sư trọng đạo, ta từ cặp sách lấy ra toán học thư, vòng ra vài đạo phàm là xem qua thư thượng công thức cũng hướng bên trong trực tiếp một bộ là có thể giải ra khóa sau bài tập, đưa cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...