31

21 1 3
                                    

Gặp được Hyotei tennis bộ đoàn người thời điểm, ta đang ở hưởng thụ nhân sinh lần đầu trốn học lạc thú. Cũng may lòng ta lý tố chất vượt qua thử thách, không bị bọn họ mênh mông một tảng lớn dọa đến.

Bọn họ phái ra một người tới hỏi ta đi Teiko trung học sân tennis đi như thế nào.

Ta tình huống đương nhiên không so với bọn hắn này nhóm người sinh địa không thân ngoại lai người hảo quá nhiều. Rốt cuộc phía trước ta liền chính mình bạn trai xã đoàn ở đâu huấn luyện đều không rõ ràng lắm.

Ta không biết đi sân tennis lộ, nhưng là khẳng định có người biết.

Ta đem này đàn tự xưng tới Teiko tham gia huấn luyện tái, Hyotei tennis bộ người đưa tới chúng ta lớp học thể dục khóa tràng quán ngoại, cũng làm cho bọn họ ở ngoài cửa chờ, chính mình đi vào tìm biết lộ người -- này như một người được chọn, tự nhiên là Seijuro.

Seijuro là học sinh hội hội trưởng, đối Teiko giáo nội lớn nhỏ sự vụ đều biết chi thật nhiều, tìm hắn nhất định không sai.

Nhìn thấy trộm chuồn ra sân vận động ta trở về, đang đứng ở sân vận động đại môn bên cạnh Seijuro than hạ.

Hắn nhìn quanh một vòng, xác định không ai ở chú ý bên này, mới phóng ta tiến vào.

Seijuro hơi bất đắc dĩ mà nhìn ta hỏi: "Bên ngoài hảo chơi sao? Rio."

Ta vẻ mặt vô tội mà chớp chớp mắt, gật đầu: "Đi học trong lúc ở bên ngoài đi dạo cảm giác rất mới lạ."

Khóa thượng đến một nửa, thể dục lão sư bỗng nhiên có việc rời đi, làm chính chúng ta ở trong quán tự do hoạt động. Ở trong quán ngốc nhàm chán đến muốn mệnh, ta quyết định chuồn êm đi ra ngoài.

Ta không đem quyết định này nói cho Seijuro, chỉ có Ichinotani biết. Thực hiển nhiên, là Ichinotani đối Seijuro để lộ tiếng gió.

"Đúng rồi, Akashi-kun." Ta nhớ tới ngoài cửa còn có một đám người đang đợi, "Ngươi biết chúng ta trường học sân tennis ở đâu sao?"

Seijuro: "Biết. Làm sao vậy?"

Ta đem chính mình gặp được Hyotei tennis bộ sự tình nói cho hắn.

"Hyotei học viện tennis bộ?" Hắn suy nghĩ hai giây sau nói, "Ta đã biết, giao cho ta tới xử lý đi."

Việc này quan ngoại người đối Teiko ấn tượng, từ nào đó mặt đi lên nói, Teiko học sinh đều có nghĩa vụ hỗ trợ. Bất quá nếu không phải ta đem bọn họ lãnh tới nói, Seijuro đại khái còn có thể tiếp tục nhàn nhã mà đi học.

Cho nên này cũng coi như ta cấp Seijuro cá nhân thêm phiền toái.

Ta lấy lòng mà câu lấy Seijuro ngón trỏ quơ quơ, triều hắn cười. Seijuro nhìn ta không nói chuyện, bị ta nắm đi ra ngoài.

Tuy rằng chỉ có hai ngón tay đáp ở bên nhau, nhưng rất nhiều lần ở ta cho rằng chúng ta tay muốn bởi vì trọng lực tùng thoát khi, Seijuro ngón trỏ liền sẽ hơi hơi khúc thành một cái càng phương tiện ta nắm hắn độ cung.

Hyotei tennis trong bộ cư nhiên có người nhận thức Seijuro. Hơn nữa nghe bọn hắn hai cái hàn huyên ngữ khí, giống như còn rất thục.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ