"Gần nhất rất ít nhìn thấy Kise-kun đâu, là cùng văn phòng xin giảm bớt công tác sao?"Mang theo tán phấn mềm mại bàn chải đảo qua gương mặt, hỗ trợ bổ trang chuyên viên trang điểm là Kise Ryota hợp tác quá rất nhiều lần đối tượng.
"Đúng vậy." Hắn thói quen tính mà lộ ra cũng đủ vô hại thân thiện tươi cười, đối loại này râu ria tò mò làm ra giải thích, "Sắp cuối kỳ, tưởng đem trọng tâm hướng học tập thượng dịch một chút."
"Thì ra là thế. Kise-kun ở trong trường học thành tích thế nào?"
"A ha ha ha...... Không tốt lắm."
"Ai cư nhiên? Đại gia vẫn luôn cho rằng ngươi là cái học sinh xuất sắc tới."
"Vì cái gì?"
"Bởi vì Kise-kun dài quá trương vừa thấy liền cảm thấy thực thông minh mặt sao -- a, phiền toái hơi chút nâng hạ cằm."
"Cảm ơn ngài khích lệ. Bất quá nếu có thể, ta cũng hy vọng chính mình thành tích có thể cùng chính mình mặt giống nhau ưu tú."
"Có thể thản nhiên mà tiếp thu người khác ca ngợi cũng là Kise-kun ưu điểm lạp. Vậy ngươi hiện tại ôn tập đến thế nào?"
"Còn khá tốt, có đại ân nhân ở giúp ta vội."
"Xem ra Kise-kun có cái thành tích thực tốt bằng hữu a."
"Là muội muội lạp muội muội."
"Di? Kise-kun nguyên lai không phải con một sao? Muội muội là bà con?"
"Ân...... Xem như đi."
"Có cái không sai biệt lắm đại thành tích còn thực tốt muội muội có thể hay không thực vất vả? Bất quá nếu là Kise-kun muội muội, kia khẳng định cũng lớn lên rất đẹp đi? Muội muội có hứng thú tới làm người mẫu sao?"
"Còn hảo, hứng thú không giống nhau, nàng thích học tập ta không thích mà thôi. Người mẫu nói nàng không suy xét quá ai, bất quá nàng rất đẹp là thật sự, nói là trên thế giới đáng yêu nhất nữ hài tử đều không quá phận!"
"Thật vậy chăng? Ngươi như vậy khen đều làm ta có chút tò mò. Có cơ hội muốn mang muội muội tới phim trường chơi nga. Ngươi biết ta thích nhất lớn lên đẹp hài tử, cho các ngươi hoá trang luôn là có thể làm ta tâm tình biến hảo."
"Fujiwara tiểu thư thật sự thực nhiệt ái chính mình công tác a."
"Rốt cuộc ta yêu thích chính là mỗi ngày xem mỹ nhân sao. Nói Kise-kun còn ở đá bóng đá sao?"
"Không có, này chu xin lui bộ."
"Ai ai? Vì cái gì?"
"Hơi chút cảm giác có điểm nhàm chán -- khả năng ta yêu thích cũng không ở phương diện này đi."
"A, vậy không có biện pháp. Nếu có thể sớm một chút tìm được chính mình hứng thú nơi thì tốt rồi."
"Thừa ngài cát ngôn, ta sẽ tiếp tục nỗ lực."
Nhìn dập tắt trên màn hình di động chính mình ảnh ngược, Kise Ryota đề đề chính mình quả táo cơ, làm trên mặt giả cười thoạt nhìn càng xán lạn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...