33

18 2 0
                                    

Bởi vì chính mình mất mặt bộ dáng bị rất nhiều người thấy mà lâm vào vô tận mất mát cùng bàng hoàng trung Kise tạm thời mất đi tự gánh vác năng lực.

Vì đem hắn gương mặt kia thượng phấn nền mắt ảnh son môi sát đến sạch sẽ, rất ít hoá trang ta không sai biệt lắm hoa mười phút mới được đến lệnh chính mình vừa lòng kết quả -- trời biết hắn mặt vì cái gì sẽ giống cái vỉ pha màu giống nhau có như vậy nhiều nhan sắc!

Ta thậm chí cảm thấy nếu là có cái nào họa tài xưởng hoặc là đồ trang điểm xưởng có hứng thú đẩy ra sản phẩm mới, bọn họ có thể phái chính mình nghiên cứu phát minh nhân viên đối với Kise này trương loang lổ chật vật mặt tới hấp thu linh cảm.

Hơn nữa bởi vì đối mặt chính là Kise dùng để ăn cơm công cụ, mà không phải cái gì đặt vài thập niên sinh tầng tầng hồng rỉ sắt thiết cụ, ta không thể không thật cẩn thận mà dùng đối đãi tân sinh nhi da thịt mềm nhẹ lực độ tới đối đãi.

Thời gian dài cất nhắc cánh tay có điểm lên men không nói, nhân sinh lần đầu tiên giúp người khác tháo trang sức quá trình cũng cho ta lần cảm khô khan nhàm chán.

Bình tĩnh mà xem xét, ta cho rằng dùng 5000 mục giấy ráp tiêu ma rỉ sắt đều phải so cấp Kise Ryota tháo trang sức có ý tứ.

Duy nhất làm ta hơi cảm vui mừng chỉ có ở ta không ngừng nỗ lực hạ, Kise cả người rốt cuộc từ cái loại này bị người dẫm vô số chân dơ hề hề vai hề thú bông, khôi phục tới rồi nguyên bản thoải mái thanh tân tuấn tiếu bộ dáng.

Nước tẩy trang dùng hết một phần ba, một chỉnh hộp hoá trang miên cũng cơ bản tiêu hao sạch sẽ, trên bàn cơm một mảnh hỗn độn.

Thấy trong tay ta động tác, Seijuro kêu tới phục vụ sinh hỗ trợ rửa sạch. Ta thối lui hai bước, bắt đầu thưởng thức chính mình lao động thành quả.

Nhưng mà một chút cảm giác thành tựu khâu ra hảo tâm tình quả nhiên thực dễ toái.

Ở nhìn đến Kise kia trương vẫn như cũ thất hồn lạc phách mặt sau, ta còn là không thể tránh né mà cảm thấy hỏa đại.

Rõ ràng đều đem hắn thu thập đến trình độ này, gia hỏa này cư nhiên còn đắm chìm ở phía trước không xong cảm xúc.

Mau cho ta tỉnh lại lên!

Đem mặt rửa sạch sẽ ngươi lại là cái kia toàn thế giới đều khó lại tìm được so ngươi còn soái kim mao, liền tính ủ rũ nhưng cần thiết ủ rũ lâu như vậy sao?!

-- ta vốn là tính toán nắm Kise cổ áo như vậy giáo huấn hắn.

Nhưng mà liền ở ta vừa muốn chụp bàn dựng lên giận mắng cái này ngu ngốc thời điểm, vẫn luôn cùng ta song song ngồi ở một bên ghế dài Seijuro bỗng nhiên ra tiếng.

"Ngày thường vẫn luôn có nghe Rio nhắc tới Kise-kun, không nghĩ tới cư nhiên là như vậy soái khí người."

Hắn cười đến ôn hòa, nói được cũng nghiêm túc: "Thật cao hứng nhận thức ngươi. Kise-kun."

Ta: "......"

Ta đứng ở tại chỗ cúi đầu nhìn nhìn đang cùng ta song song ngồi ở ghế dài thượng, trợn mắt nói dối Seijuro.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ