Ta muốn tạm thời rời đi cái này mỹ lệ thế giới nguyện vọng thất bại.
Các lộ thần minh cũng không có nghe được cũng đáp lại ta cầu nguyện, bọn họ cùng ăn ý mà đem nhỏ yếu đáng thương bất lực ta vứt bỏ.
Vì thế ta thề, từ hôm nay trở đi ta phải làm một cái kiên định thuyết vô thần giả.
-- thần minh là không tồn tại, nhân loại chỉ có thể dựa vào chính mình tồn tại!
Nhớ rõ khi còn nhỏ ta ở Kyoya thúc thúc tùy tay ném cho ta một quyển y học tương quan thư thượng nhìn đến quá, thư thượng nói người ở cực độ tuyệt vọng, lại hoặc là gặp đến từ ngoại giới trọng đại kích thích dưới tình huống, thường thường sẽ kích phát thân thể phòng ngự cơ năng -- tỷ như nói cơn sốc, lại tỷ như nói lựa chọn tính mất trí nhớ.
Thật không dám giấu giếm, ta hiện tại thật sự rất tưởng mất trí nhớ.
Bởi vì chỉ cần ta mất trí nhớ, ta liền có thể quên chính mình ngày hôm qua ở ném xuống một câu "Ryota ngươi cái ngu ngốc!!!" Lúc sau, là như thế nào hỗn độn mà chạy ra gia đình nhà ăn; quên lúc ấy Seijuro kinh ngạc b·iểu t·ình; quên Seijuro một bên kêu tên của ta một bên ở phía sau truy ta, mà ta tắc trốn thượng tắc xi...... Chờ một loạt đủ loại khủng bố kinh tủng lại cảm thấy thẹn sự kiện!
Trước mắt, hiện tại, giờ này khắc này, khoảng cách ta tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả xã ch·ết đại sự kiện phát sinh, đã qua đi 25 giờ linh ba phần.
Ở vừa mới quá khứ 25 tiếng đồng hồ, ta tuy rằng vẫn đối vô ý thức đem ta nhận không ra người gốc gác xốc ra tới Kise ôm có cực đại oán niệm, rồi lại vi diệu mà lý giải hắn lúc ấy bởi vì trên mặt trang dung toàn bộ xài hết sau sở lâm vào đau kịch liệt cùng mê võng chi tình.
Cái loại này "Không muốn ch·ết nhưng cũng không nhiều muốn sống" ý niệm tuy rằng trước mắt đã đình chỉ sinh trưởng, nhưng chỉ cần hơi chút hồi tưởng khởi một đinh điểm về ng·ay lúc đó sự tình, ta liền sẽ lại một lần lâm vào "Xin cho ta rời đi cái này mỹ lệ thế giới đi" sỉ cảm.
Chờ về sau ta kế thừa Suou gia, ta tuyệt đối muốn triệu tập chuyên gia tổ kiến một cái hạng mục tổ dùng để nghiên cứu thời gian xuyên qua cơ!!!
Đang lúc ta miên man suy nghĩ, phòng môn bị gõ tam hạ.
"Mời vào --" ta đem chính mình đoàn ở trong chăn, rầu rĩ mà lên tiếng.
"Rio, muốn rời giường ăn cơm nga, mụ mụ làm ăn rất ngon hầm đồ ăn." Ba ba mở cửa đi đến.
"Hảo......" Ta héo úa ủ rũ mà đáp lại, nhưng không có động tác.
"Làm sao vậy tiểu cục cưng? Còn tưởng tiếp tục ngủ một chút sao? Vẫn là nói nơi nào không thoải mái lại bị cảm sao?!" Ba ba thanh âm lập tức trở nên khẩn trương, hắn bước nhanh đi đến ta mép giường.
"Ô...... Không có không thoải mái......" Ta đem đầu từ trong chăn dò ra đi, quả nhiên thấy được ba ba tràn đầy sầu lo mặt.
Ta ủy khuất mà hít hít cái mũi: "Ba ba......"
"Ai! Ba ba tại đây đâu bảo bối!"
Tuy rằng hoàn toàn không biết đã xảy ra cái gì, nhưng ba ba nhìn ta, đi theo hốc mắt đã ươn ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...