35

13 2 0
                                    

Ta cảm giác chính mình tốt xấu.

Trong nháy mắt này cho dù có người tới chỉa vào ta cái mũi, nói ta là trên thế giới nhất người xấu, ta đều sẽ không cảm thấy đối phương làm không quá phận.

Bởi vì nếu là ta không xấu, ta lại như thế nào sẽ bỏ được làm như vậy đáng yêu Seijuro khổ sở thương tâm đâu!

Tuy rằng Seijuro cái gì cũng chưa nói, cái gì cũng chưa làm, nhưng ta cảm thấy nếu là hắn có cái đuôi lỗ tai, hiện tại khẳng định đã toàn bộ rũ xuống.

Ta biết tốt nhất bổ cứu biện pháp nhất định là hảo hảo cùng Seijuro giải thích.

Giải thích ta vừa rồi ở họa cái gì, giải thích ta vì cái gì muốn ngăn trở không cho hắn xem, cùng với giải thích một chút vì cái gì chính mình duy độc đối hắn đi đến chỗ ngồi bên cạnh thời điểm sẽ phản ứng như vậy đại.

Nhưng mà thực đáng tiếc, ng·ay lúc đó ta hoàn toàn không nghĩ tới nhiều như vậy. Ta chính mình cũng đang đứng ở đại não chỗ trống đãng cơ trạng thái bên trong, chỉ là vẫn như cũ vẫn duy trì kia phó kinh hoảng thất thố bộ dáng, cùng Seijuro đối diện.

Thẳng đến ta phản ứng lại đây, ý thức được chính mình hiện tại nhất không nên làm chính là bảo trì trầm mặc thời điểm, Seijuro an tĩnh mà dịch khai hai mắt.

“Cùng đi ăn cơm trưa đi, Rio. Ngươi không sai biệt lắm nên đói bụng?”

Tuy rằng qua không đến hai giây, hắn liền lại lần nữa nhìn về phía ta, thanh âm ôn nhu lại thân thiết, thần sắc cũng tự nhiên như thường.

Ta: “……!!!”

Xong rồi!

Seijuro giống như sinh khí!

Vừa mới bắt đầu phát hiện điểm này, ta kỳ thật còn có có chút do dự, không quá có thể xác định.

Bởi vì trước đó Seijuro chưa từng có cùng ta sinh quá khí, mà ta cũng không ở mặt khác trường hợp gặp qua hắn phát hỏa tức giận.

Nói trắng ra là, ta căn bản không biết tức giận Seijuro là bộ dáng gì, liền cung ta tưởng tượng bản gốc đều không có.

Hơn nữa nói là sinh khí, nhưng trên thực tế Seijuro đã không có không để ý tới ta, cũng không có lộ ra bất luận cái gì cùng ngày thường bất đồng thần sắc.

Hắn vừa rồi còn hỏi ta muốn hay không cùng đi ăn cơm đâu……

Kết giao lúc sau mỗi ngày giữa trưa, ta đều là cùng Seijuro cùng nhau ăn cơm.

Ta thói quen tính gật gật đầu, cả người bởi vì còn ghé vào trên bàn duyên cớ có vẻ có chút buồn cười. Vừa mới chuẩn bị ngồi thẳng, kết quả nhớ tới phác hoạ bổn thượng họa, vì thế liền như vậy bỗng nhiên mà dừng lại.

Ý thức được chính mình vừa rồi lại làm ra sai lầm phản ứng lúc sau, lòng ta trước tiên toát ra ý niệm là:

Nếu đây là cái tên là công lược Seijuro game Otome, ta đây ở trong lòng hắn hảo cảm khẳng định muốn down.

Ta có chút co rúm lại: “Xích ——”

“Ta tới trước ghế dài bên kia chờ ngươi.”

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ