36

13 2 0
                                    

Ở ỡm ờ dưới tình huống, ta lần đầu tiên làm trò Seijuro mặt hô lên tên của hắn, nhưng mà trên thực tế, ng·ay lúc đó ta sở dĩ có dũng khí như vậy kêu ra tới, hoàn toàn là bách với tình thế.

Người ở áp lực dưới, luôn là có thể bộc phát ra kinh người tiềm lực.

Ta ở vô tình chi gian thương tổn Seijuro cảm tình, gấp cần cho hắn bồi thường, mà có thể làm hắn vừa lòng bồi thường chỉ có như vậy hạng nhất, ta tự nhiên đến y theo hắn tâm nguyện, để chính mình có thể được đến hắn tha thứ.

Nhưng nói đến cùng, "Có thể làm được" cùng "Giỏi về làm", chúng nó từ căn bản thượng liền không phải một chuyện!

Này hai người chi gian khác biệt, thật lớn đến thật giống như "800 mễ thí nghiệm có thể đạt tiêu chuẩn" cùng "800 mễ thí nghiệm đạt tiêu chuẩn thực nhẹ nhàng" chi gian khác biệt!

Là tuyệt đối không thể bị người, cũng không thể bị người bỏ qua tồn tại!

Cho nên ở xử lý tốt "Seijuro sinh khí" cái này SSS cấp khẩn cấp đột phát sự kiện sau, sáng sớm hôm sau ta liền quyết định phản bổn hoàn nguyên, một lần nữa bắt đầu dùng nhất thường dùng "Akashi-kun".

Tuy rằng lúc ấy Seijuro nói chính là "Về sau đều phải dùng ở trong lòng cách gọi kêu hắn", nhưng là nếu ta thật sự không vui nói, Seijuro như vậy săn sóc người, hắn cũng không có khả năng bức ta!

Đúng không!

Từ gia đến trường học, dọc theo đường đi ta đều đang không ngừng mà cho chính mình tiến hành tâm lý xây dựng, thế cho nên trên đường đi ngang qua cửa hàng tiện lợi đã quên đi vào.

Cuối cùng vẫn là ta đi đến cổng trường, bỗng nhiên cảm thấy có chút đói bụng, lúc này mới nhớ tới chính mình liền bữa sáng đều không có mua.

Một lần nữa phản hồi cửa hàng tiện lợi thời điểm, chạm tay là bỏng bánh bao thịt đã bán xong rồi.

Đã có thể nhận ra ta nhân viên cửa hàng cùng ta nói, tiếp theo lung bánh bao thịt đến chờ đến 7 giờ rưỡi.

Cái này tin dữ ý nghĩa ta nếu muốn ăn thượng một ngụm bánh bao thịt, còn phải lại chờ hai mươi phút.

Tuy rằng là tự thân nguyên nhân dẫn tới tổn thất, nhưng này bỗng nhiên nhiều ra thời gian phí tổn vẫn là làm ta cảm thấy một chút bực mình.

Tính, không ăn. Cùng lắm thì ngày mai lại dậy sớm lại đây.

Ta tự nhận xui xẻo, nhịn không được cổ cổ gương mặt, cộp cộp cộp mà bước ra cửa hàng tiện lợi, lại cộp cộp cộp mà bò lên trên khu dạy học, mỗi một bước đều có thể nghe ra tâm tình của ta cũng không phải như vậy hảo.

Đi vào phòng học cửa, môn là đóng lại, trên cửa một mảnh nhỏ pha lê lộ ra sáng ngời ánh đèn.

Ý thức được Seijuro khả năng sớm hơn tới rồi phòng học, ta nháy mắt liền không khí, thậm chí không đói bụng.

Bất quá lúc này, bóng rổ bộ huấn luyện đã bắt đầu rồi đi? Seijuro hẳn là không ở mới đúng.

Ta lặng lẽ kéo động phòng học môn, mở ra một cái phùng, thăm đi vào nửa cái đầu.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ