Seijuro là thừa dịp khóa gian có rảnh tới xem ta.
Nguyên bản hắn kế hoạch sắp đi học thời điểm lại trở về, nhìn thấy ta tỉnh lại mới quyết định lưu lại bồi ta cùng nhau.
Phòng y tế lão sư nói, ta dây chằng hẳn là không có vấn đề lớn, không có gãy xương cũng không có trật khớp.
Bất quá vì bảo hiểm khởi kiến, tốt nhất vẫn là đi bệnh viện chụp phiến kiểm tra hay không tồn tại nứt xương, hơn nữa ngàn vạn nhớ rõ giảm bớt không cần thiết hoạt động, tận lực tĩnh dưỡng.
Nói xong lão sư từ phòng y tế sườn trữ vật gian lấy ra một bộ quải trượng, nhìn dáng vẻ là phải cho ta. Ta hỏi có hay không xe lăn, ta tưởng trực tiếp ngồi xe lăn.
Nhưng lão sư lắc lắc đầu, nói xe lăn nguyên bản có, nhưng là vừa vặn thượng chu hỏng rồi, tân xe lăn còn ở mua sắm danh sách thượng.
Ta vẻ mặt chua xót, bởi vì hoàn toàn sẽ không dùng quải, ở phòng y tế hơi chút thử một chút, kết quả thiếu chút nữa còn té ngã tăng thêm chân thương.
Ta quyết định từ hôm nay trở đi đương một cái kiên định tích binh -- Andersen đồng thoại chỉ có một chân vị kia, từ đây nhảy đi.
"Ta cảm thấy ngươi tốt nhất vẫn là học được dùng quải trượng, xe lăn chỉ có thể đi bình đế, trên dưới thang lầu thời điểm ngươi phải làm sao bây giờ?"
Phòng y tế lão sư đối ta tình huống tỏ vẻ đồng tình, bất quá càng nhiều thời điểm ánh mắt của nàng càng như là đang xem một hồi trò hay, tổng ở ta cùng vẫn luôn canh giữ ở ta bên người Seijuro chi gian len lỏi.
"Bằng không như vậy, ta cho ngươi khai cái giấy xin phép nghỉ, ngươi mấy ngày nay đều xin nghỉ ở nhà nghỉ ngơi đi."
Y tế lão sư ngữ khí tùy ý đến cùng tiêu phí thuế khai □□ giống nhau, rất khó không cho ta cùng Seijuro hoài nghi -- nàng có phải hay không thường xuyên bị nào đó trăm phương nghìn kế muốn trốn học học sinh lì lợm la liếm, thế cho nên nói ra "Cho ngươi khai giấy xin phép nghỉ" lời này khi ngược lại biểu hiện đến có chút mừng rỡ nhẹ nhàng.
Ta đứng lên, nhảy dựng nhảy dựng mà nhảy đến lão sư trước bàn cầm lấy nàng mới vừa khai tốt giấy xin phép nghỉ.
Tuy rằng không chừng sẽ dùng, nhưng loại đồ vật này có tổng so không có hảo.
Sau đó ta lại nhảy nhót tới rồi phòng y tế cửa, quay đầu lại nhìn về phía còn đứng ở trong nhà Seijuro.
"Chúng ta về phòng học đi? Seijuro." Ta bái trụ khung cửa.
Nghe được ta hỏi chuyện, Seijuro đầu tiên là phi thường ngắn ngủi mà chinh lăng hạ, theo sau gật đầu nói: "Hảo."
"Bất quá, Rio," hắn cười buông tiếng thở dài, "Ngươi là tính toán như vậy nhảy trở về sao?"
"Ân." Ta gật đầu, "Quải trượng sử dụng tới hảo phiền toái."
Vừa rồi thử dùng không đến hai mươi phút, kết quả ta toàn bộ cánh tay cùng dưới nách đến bây giờ đều còn ở đau nhức.
"Hảo đi, nếu ngươi muốn kiên trì nói."
Seijuro không khuyên nhiều ta. Mà thông thường đương hắn nói ra "Nếu ngươi muốn kiên trì" loại này lời nói thời điểm, giống nhau đều ý nghĩa ở không xa tương lai, sẽ có một chút phiền toái đang chờ ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...