38

12 1 0
                                    

Seijuro sinh nhật tới rồi.

0 điểm khi ta dùng LINE bưu kiện cùng tin nhắn, phân biệt cấp Seijuro đã phát ba điều chúc hắn sinh nhật vui sướng tin tức, hy vọng hắn nhìn đến một lần liền có thể hơi chút cao hứng một lần, như vậy nhiều ít có thể đền bù chính mình không thể trở thành hôm nay cái thứ nhất đối hắn nói sinh nhật vui sướng tiếc nuối.

Tuy rằng thức đêm hậu quả đối với ngày thường 10 điểm liền chuẩn bị đi vào giấc ngủ ta tới nói cũng không nhẹ nhàng, nhưng khi ta tỉnh lại nhìn đến Seijuro ở buổi sáng 6 giờ theo thứ tự hồi phục ba điều "Cảm ơn" khi, ta lại cảm thấy, nếu hôm nay là cái thực đặc thù nhật tử, như vậy hơi chút thức đêm một chút khẳng định cũng là có thể bị cho phép.

Duy nhất làm ta cảm thấy đáng tiếc chính là ngày này vừa không là cuối tuần, cũng không đuổi kịp ngày hội kỳ nghỉ, chương trình học cùng xã đoàn huấn luyện đều ở như thường tiến hành. Trừ bỏ bốn ngày sau chính là cuối kỳ khảo thí cái này an bài ngoại, hết thảy cùng bình thường so sánh với tựa hồ không có khác nhau.

Nhưng tựa như ý nghĩa là bị nhân vi giao cho như vậy, kinh hỉ cũng là muốn dựa người khác hoặc là chính mình sáng tạo.

Vì trở thành cái thứ nhất cùng Seijuro nói sinh nhật vui sướng người -- ít nhất là ở trong trường học cái thứ nhất -- ta nghĩ liền tính không thể ở phòng học gặp được cũng có thể chạy tới sân vận động, vì thế cố ý dậy thật sớm.

Kéo ra vài tầng lụa chất bức màn, ta thấy không trung mang theo thâm đông độc hữu tối tăm, chỉ ở xa nhất chỗ lộ ra một mảnh nhỏ từ đinh tử màu trà thác đế, hơi hơi hôi lam quang lượng.

Ngày hôm qua mụ mụ kéo rương hành lý ra ngoài đi công tác trước, còn cố ý dặn dò ta hôm nay muốn nhiều xuyên một chút.

"Có thể điểm cơm hộp, nhưng là không thể mỗi đốn đều ăn, càng không thể mỗi đốn đều ăn gà rán Coca."

Mụ mụ nói lời này khi thần sắc mỏng lạnh nhìn lướt qua ta cùng từ nhỏ liền mang theo ta cùng nhau trộm điểm gà rán, còn trốn đến trên gác mái ăn ba ba.

Nàng rất rõ ràng ba ba từ trước đến nay nhiệt ái nếm thử cái gọi là "Bình dân đồ ăn", nhưng ba ba quý giá dạ dày rồi lại chưa cho dư hắn như vậy tư cách.

Ta từ phòng để quần áo nhảy ra một cái toàn bạch khăn quàng cổ. Mặt trên không có hoa châm, dùng cũng là dễ dàng nhất xuất phẩm thô dương chỉ thêu, trừ bỏ tài chất hảo đường may tề, này trung quy trung củ màu trắng khăn quàng cổ cơ hồ tìm không thấy không có bất luận cái gì có thể khích lệ địa phương.

Nhưng nó là mụ mụ năm trước hưu nghỉ đông thời điểm dùng mau hai ngày thời gian cho ta dệt. Liền ba ba đều không có, là ta bảo bối.

Khoa trương một chút nói, nó là tam đại tài phiệt chi nhất Suou gia đương nhiệm gia chủ đều có được không được hi thế trân phẩm!

Nếu sang năm còn có thể cấp Seijuro ăn sinh nhật nói, ta cũng cấp Seijuro đưa một cái chính mình dệt khăn quàng cổ hảo.

Ta cõng trang cấp Seijuro lễ vật cặp sách, đi tới trường học.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ