39

17 2 0
                                    


Nếu có thể nói, kỳ thật ta còn rất tưởng cùng Seijuro cùng nhau ăn bánh kem, cùng nhau hứa nguyện. Nhưng đáng tiếc Seijuro thời gian an bài cũng không cho phép ta cùng hắn làm như vậy.

"Sinh nhật hôm nay cũng muốn đi học sao?"

Buổi sáng đệ nhị cùng đệ tam tiết khóa chi gian khóa gian nghỉ ngơi thời gian, so mặt khác thời điểm đều phải nhiều năm phút, ta cùng Seijuro đề tài cũng có thể so ngày thường kéo dài tới đến càng khoan một chút.

Ta biết mỗi cái gia đình có từng người quy củ, không có khả năng đều giống ta gia giống nhau, sẽ ở ta sinh nhật hôm nay cho phép ta làm bất cứ chuyện gì. Ta cũng biết Seijuro việc học tương đương nặng nề, xa không ngừng trường học điểm này nhiệm vụ.

"Nhưng hôm nay là sinh nhật ai......"

Sinh nhật hôm nay cũng không thể hơi chút thả lỏng một chút sao?

Tuy rằng ta còn chưa từng gặp qua Seijuro phụ thân, nhưng ta có khả năng đủ từ Seijuro đôi câu vài lời cảm nhận được hắn nghiêm khắc cùng cao áp, đã là không ngừng nhỏ tí tẹo.

Nếu chỉ là đi học nói ta đảo còn sẽ không như vậy cho rằng, chân chính làm ta cảm thấy quá mức, là ta phát hiện Seijuro phụ thân cơ hồ không có cấp Seijuro lưu lại bất luận cái gì thở dốc đường sống.

Tan học nghỉ còn muốn đi học đều tính, liền sinh nhật hôm nay đều không thể hơi chút nghỉ ngơi một chút là muốn làm sao lạp!

Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Seijuro phụ thân cùng ta ba ba tuổi tác đại khái là gần.

Bọn họ vị trí gia tộc vị trí, xã hội địa vị, có được tài phú cùng tài nguyên hẳn là cũng không phân cao thấp.

Nhưng rõ ràng chính là, Seijuro phụ thân cùng ta ba ba, hai người tính cách hoàn toàn có thể nói được thượng là khác nhau như trời với đất.

Rõ ràng nhà ta cũng chỉ có ta một cái người thừa kế đâu, cũng mặc kệ là ta gia gia vẫn là ba ba, bọn họ một chút đều không lo âu Suou gia kế thừa vấn đề.

Thậm chí ở ta khi còn nhỏ có điểm do dự chính mình lớn lên lúc sau có thể hay không giúp ba ba chia sẻ công tác thời điểm, bọn họ còn cùng ta nói "Rio chỉ cần làm chính mình thích làm sự liền hảo" nói như vậy.

Cha mẹ ta cùng các trưởng bối, vẫn luôn ở ý đồ đem ta vô ưu vô lự hạnh phúc thơ ấu tận khả năng mà kéo dài.

Vô luận như thế nào cũng không hy vọng bọn họ từng người ở khi còn nhỏ trải qua quá bất hạnh, buông xuống đến ta trên người.

Bọn họ luôn là cho ta rất nhiều rất nhiều tự do, nhưng may mà bọn họ cũng chưa từng có tàng khởi ta ưu tú có khả năng mang cho bọn họ vui mừng.

Một cái thông minh lại cần cù hiếu học người thừa kế, so một cái cả ngày chỉ biết cấp trong nhà chọc phiền toái ăn chơi trác táng hảo quá nhiều.

Nhưng Seijuro phụ thân muốn, hiển nhiên không ngừng là ưu tú.

Rốt cuộc tính toán đem Seijuro bồi dưỡng đến nhiều hoàn mỹ nhiều toàn năng, mới tính thỏa mãn đâu?

Nghĩ như vậy tới, Seijuro phụ thân sẽ cho phép Seijuro chơi bóng rổ, hơn nữa tham gia trong trường học như vậy tốn thời gian xã đoàn hoạt động, thật đúng là quá không thể tưởng tượng.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ