40

28 2 0
                                    

Đối với Ootori Kyoya mà nói, Suou Tamaki cùng Fujioka Haruhi là ý nghĩa phi phàm tồn tại.

Nếu ngạnh muốn đem cái này "Ý nghĩa phi phàm" dùng càng thêm cụ tượng hóa sự vật hình dung nói, Ootori Kyoya tưởng này hai người với hắn mà nói, hẳn là 50 tòa mỏ vàng đều đổi không ra đi trình độ.

Mà ở Suou Rio sinh ra cái kia nháy mắt, cái này đo đã xảy ra một chút nho nhỏ thay đổi -- dùng để đo Suou một nhà quan trọng trình độ mỏ vàng số lượng, từ 50 tòa gia tăng tới rồi 75 tòa.

Đương Ootori Kyoya ở Suou Tamaki cùng Fujioka Haruhi cổ vũ hạ, bế lên so 25 tòa mỏ vàng còn muốn quý trọng Suou Rio khi, hắn cúi đầu nhìn nhìn cái này tiểu gia hỏa phiếm tóc đỏ nhăn làn da, nhắm chặt đôi mắt, bẹp bẹp miệng, trong đầu trừ bỏ tân sinh nhi quả nhiên đều không quá đẹp chắc chắn, cũng chỉ dư lại chờ đợi.

Hy vọng nàng có thể giống cha mẹ nàng giống nhau thông tuệ.

Hy vọng nàng có thể giống cha mẹ nàng giống nhau mỹ lệ.

Hy vọng nàng có thể giống cha mẹ nàng giống nhau, vĩnh viễn sẽ không cô độc.

Gặp được phát ra từ đáy lòng tôn trọng nàng, yêu quý nàng, nhìn đến nàng khi có thể lộ ra mỉm cười, đem nàng coi làm trân bảo người.

Thật là nói, Ootori Kyoya cũng không phải không có cảm thấy lúc đó chính mình giống cái tiên nam giáo phụ.

Tại ý thức đến điểm này sau liền chính hắn đều rất tưởng phun tào.

Nhưng sau lại Ootori Kyoya phát hiện, nếu tiên nam giáo phụ có thể cho Suou Rio không sinh bệnh không té ngã, nguyện ý đúng hạn ăn cơm đúng hạn ngủ, ra cửa thời điểm không gặp đến tính tình không xong miêu cẩu bị chúng nó dọa đến ôm hắn chân khóc lớn, cùng với có thể làm Tamaki cùng Haruhi công tác hơi chút thiếu thượng như vậy một chút nhiều bồi nàng một chút nói, như vậy đương một cái tiên nam giáo phụ tựa hồ cũng không có gì không tốt.

Phụ thân là thương nghiệp ngự tam gia chi nhất đời kế tiếp gia chủ.

Mẫu thân là trong nghề tiếng tăm lừng lẫy h·ình s·ự án kiện luật sư.

Thân là bọn họ nữ nhi, Suou Rio chú định sẽ không có được cùng mặt khác hài tử chờ lớn lên, có thể cùng cha mẹ ở chung thời gian.

Chẳng sợ bọn họ kỳ thật căn bản không bỏ được rời đi nàng bên người, nhưng sau khi thành niên đại nhân trên người lưng đeo bất đắc dĩ, đều không phải bọn họ muốn thoát khỏi là có thể thoát khỏi.

Vì không cho Suou gia vị kia nghiêm khắc lão phu nhân quá nhiều can thiệp hài tử vốn nên có được vui sướng thơ ấu, chiếu cố Rio chuyện này trải qua nhiều mặt thương nghị, dừng ở công tác thời gian nhất co dãn, tương so với độc lập đổng sự cùng luật sư không như vậy bận rộn, cổ quyền đầu tư người, Ootori Kyoya trên người.

Đến nỗi Hitachiin huynh đệ, Haninozuka Mitsukuni cùng Morinozuka Takashi, bọn họ cũng sẽ hỗ trợ chiếu cố Rio, nhưng cùng Ootori Kyoya so sánh với, thân là gia tộc người thừa kế bọn họ thân bất do kỷ đồng dạng rất nhiều.

Liền Ootori Kyoya chính mình cũng chưa nghĩ đến, đã từng làm hắn toàn bộ thiếu niên thời kỳ hãm sâu thống khổ cùng không cam lòng, "Không bị yêu cầu gia tộc tam nam" thân phận, có một ngày cư nhiên sẽ trở thành không người có thể thay thế được ưu thế.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ