Chân Hoàn Truyện - hạ đông xuân 1
-
Khang Hi 56 năm 12 tháng Bính tuất, hiếu huệ Hoàng Thái Hậu nhân tuổi tác quá cao, trị liệu không có hiệu quả, với Ninh Thọ Cung băng, quanh năm 77 tuổi.
Vị này đến từ thảo nguyên nữ tử, Bác Nhĩ Tế Cát Đặc thị, kinh nghiệm bản thân Khang Hi thịnh thế, chứng kiến Đại Thanh vương triều từ nghèo nàn đến toàn thịnh toàn quá trình. Nàng tuy không phải Khang Hi mẹ đẻ, lại được đến Khang Hi hiếu thuận cùng tôn kính, hưởng thụ tới rồi lúc tuổi già thiên gia chi nhạc hạnh phúc.
Vì biểu đạt thương nhớ, Khang Hi đế ở liệu lý sau đó sự khi nhiều lần phá tổ chế. Kiến hoàng lăng, mang bệnh kiên trì nặng nề tang sự hoạt động, cũng dứt khoát kiên quyết mà cắt rớt chính mình bím tóc, cho đến hiếu huệ Hoàng Thái Hậu nhập táng lúc sau, mới bằng lòng cạo phát.
Hoàng Thái Hậu tổ chức tang sự trong lúc, Khang Hi hạ lệnh cử quốc cùng ai, trong hoàng cung từ thiên tử, cho tới nô tài giống nhau đồ tang, nghiêm lệnh cấm hết thảy hoạt động giải trí, dân gian bá tánh cũng muốn mặc đồ trắng bố tố y, sở hữu thương gia không thể công nhiên rao hàng.
Nhưng mà, kinh giao ngoài thành tựa hồ cũng không có đã chịu cái gì ảnh hưởng, có lẽ là núi cao hoàng đế xa, các bá tánh như cũ vô cùng náo nhiệt sinh hoạt, tiểu thương nhóm cũng là vui vui vẻ vẻ rao hàng, sinh hoạt ban đêm như cũ muôn màu muôn vẻ.
Hạ phủ.
Thiên thu đột nhiên mở hai mắt, phát hiện chính mình chính ở vào một cái màu đen bịt kín không gian, chung quanh một mảnh đen nhánh, duỗi tay không thấy năm ngón tay.
Nàng chính ngây người đâu, bên tai liền truyền đến một trận "Ân ân a a" ma tính tiếng kêu.
Nàng tay chân nhẹ nhàng mà đẩy đẩy trước mặt cửa gỗ, xuyên thấu qua khe hở, cách đó không xa một nam một nữ chính trần truồng gần gũi vật lộn, trình diễn vừa xuất hiện tràng bản xuân cung đồ.
Phi lễ chớ coi, phi lễ chớ nghe...... Này sao mở đầu liền chỉnh như vậy kính bạo, thật đúng là đến không được.
Thiên thu vội vàng nhắm mắt lại, chậm rãi dựa vào tủ ngồi xuống, cầu nguyện bên ngoài nam nữ hỗn hợp vật lộn mau chóng kết thúc, mà nàng cũng thừa dịp cái này gián đoạn tiếp thu nguyên chủ ký ức.
Nguyên chủ danh gọi hạ đông xuân, hiện năm mười hai tuổi, bao con nhộng tá lãnh hạ uy thiên kim, hạ đông xuân sinh ra thời điểm là khó sinh, mẫu thân sinh hạ nàng không bao lâu liền buông tay nhân gian, nàng mặt trên còn có cái một mẹ đẻ ra ca ca, hạ trạch lương, năm nay 18 tuổi. Phụ thân mấy năm trước cưới tục huyền Phan thị, đúng là bên ngoài cùng người phiên vân phúc vũ vị kia trắng trẻo mập mạp nữ tử.
Hạ đông xuân là trong nhà hòn ngọc quý trên tay, hạ uy cùng hạ trạch lương đau nàng đau đến cùng tròng mắt dường như, trừ bỏ sủng chính là cưng chiều, cơ hồ là hữu cầu tất ứng, nhưng nàng mẹ kế Phan thị thật là cái đẳng cấp không bình thường trà xanh kỹ nữ. Người trước người sau bưng hai khuôn mặt, người trước đối nàng hỏi han ân cần, mọi cách quan ái, người sau lại không ngừng làm thấp đi chèn ép nàng, làm nàng một lần lâm vào mãnh liệt tự mình phủ định cùng hoài nghi bên trong. Cũng may trời xanh có mắt, mẹ kế Phan thị ở nguyên chủ mười bốn tuổi năm ấy, một lần ra ngoài thời điểm, bị từ trên trời giáng xuống một chậu hoa trực tiếp cấp tạp đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Thiên thu tuyệt sắc khuynh thiên hạ
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9019996.html