Bộ bộ kinh tâm 1-10

170 3 0
                                    

Bộ bộ kinh tâm 1

-

Thiên Trúc linh sơn, Đại Lôi Âm Tự.

Thế tônThiên thu tôn giả, ngươi nhưng nguyện nhập 3000 sa bà thế giới, độ hóa hồng trần trung trải qua kiếp nạn, lại chung không thể tự độ người có duyên?

Thiên thu tôn giả ngồi quỳ với đệm hương bồ phía trên, chắp tay trước ngực chắp tay thi lễ.

Thiên thuKhởi bẩm thế tôn, thiên thu nguyện ý đi trước.

Thế tôn nghe vậy, đứng dậy phóng đại quang minh vân.

Thế tônChư pháp nhân duyên sinh, chư pháp nhân duyên diệt. Duyên tới tắc có, duyên đi tắc vô. Hết thảy tuần hoàn bản tâm, chớ cưỡng cầu.

Thiên thu tôn giả hành lễ lui ra, sau này thời gian, thiên thu tôn giả xuyên qua với muôn vàn che phủ thế giới, độ hóa những cái đó không có kết cục tốt, thả không thể tự độ người có duyên.

---------------------

Khang Hi 43 năm, nhiều la bối lặc phủ.

Xảo tuệNhị tiểu thư!

Mã Nhĩ Thái · như lanNhược Hi!

Bên tai truyền đến vài tiếng dồn dập tiếng kinh hô, thiên thu đôi mắt nửa mở, đối với chung quanh hết thảy có chút xa lạ. Nàng mới vừa xuyên qua tới, trước mắt đó là này mạo hiểm kích thích một màn, cùng với nguyên chủ ký ức nối đuôi nhau mà nhập.

Nguyên chủ Mã Nhĩ Thái · Nhược Hi, Tây Bắc Mã Nhĩ Thái tướng quân thứ nữ, hiện năm mười ba tuổi. Đứng ở gác mái hạ gọi nàng tên nữ nhân, đúng là nguyên chủ tỷ tỷ Mã Nhĩ Thái · như lan, tám bối lặc trắc phúc tấn. Nguyên chủ lần này vào kinh đúng là vì tham gia năm thứ hai tuyển tú, chỉ tiếc không chờ tới tổng tuyển cử, lại bị đích phúc tấn thân muội muội, minh ngọc khanh khách đẩy hạ gác mái.

Nguyên bản, Mã Nhĩ Thái · Nhược Hi mệnh số đã hết, nhưng trời xui đất khiến chi gian, thân thể của nàng bị đến từ hiện đại trương hiểu thay thế. Trương hiểu biết được thanh sử, lợi dụng nàng vượt mức quy định vệ hiện đại tư tưởng cùng phong cách riêng phong cách hành sự, ở trong hoàng cung hỗn chính là hô mưa gọi gió, không chỉ có như thế, nàng còn bắt được một chúng a ca phương tâm. Đầu tiên là yêu chính mình tỷ phu, lại bởi vì thay đổi không được tỷ phu đoạt đích ý tưởng xoay người đầu phục tứ a ca.

Trương hiểu bị cuốn vào đến Cửu Long đoạt đích hoàng quyền tranh đấu trung, cuối cùng hết thảy như cũ như lịch sử giống nhau tái hiện, nàng lại bởi vì biết được vài vị a ca bi thảm kết cục, đều là nguyên với chính mình mà cảm xúc hỏng mất, nản lòng thoái chí rời đi mệt nhọc nàng mấy năm Tử Cấm Thành, cho đến sinh mệnh chung kết, cũng không có thể tái kiến Dận Chân một mặt, cuối cùng ôm hận mà chết.

Mã Nhĩ Thái · Nhược Hi, không, là trương hiểu, có thể nói nàng bạch bạch thế thân nguyên chủ, không có thể giữ được nguyên chủ tỷ tỷ, càng không có thể cho nguyên chủ một cái HE. Mà lúc này đây, thiên thu tới, đồng dạng cảnh tượng, đồng dạng bắt đầu, thả xem cuối cùng kết cục như thế nào......

Tiếp thu xong cốt truyện, thiên thu khóe miệng hơi câu, một cái lưu loát phi thân, tại đây khối thân thể rơi xuống đất trước, vững vàng đứng ở gác mái phía trước trên đất trống.

Tổng phim ảnh: Thiên thu tuyệt sắc khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ