Chân Hoàn Truyện - hạ đông xuân 41
-
Mọi người nghe vậy đều là liên thanh phụ họa.
Dĩ vãng, Hoàng Thượng lại không thích tề phi cùng tam a ca hoằng khi, chung quy mỗi tháng đều sẽ đi xem các nàng, tào quý nhân cùng ôn nghi công chúa cũng là, mặc dù sinh chính là nữ nhi, Hoàng Thượng cũng là giống nhau yêu thương. Chỉ cần nhớ hài tử, liền tổng quên không được bọn nhỏ mẹ đẻ, nhiều ít cũng sẽ yêu quý chút.
Nếu là không có con cái, sủng ái phong cảnh cũng chỉ là nhất thời, qua nhất thời thích thú, cũng đều hết thảy vứt tới rồi sau đầu.
Nhưng hôm nay khen ngược, Hoàng Thượng làm được chân chính đối xử bình đẳng, kia đó là, quản ngươi có hay không con nối dõi, một mực không xem cũng không thấy, càng miễn bàn thị tẩm.
Mấy tháng trước, Hoàng Thượng chuyên môn chọn tân nhân thị tẩm, khá vậy chỉ là chiêu hạnh một lần liền không có bên dưới, cũng may ba vị tân nhân bụng tranh đua, chính là bởi vì lúc này đây ngẫu nhiên sủng hạnh, các nàng liền liên tiếp đều có mang long chủng.
Ngay cả trước một thời gian thánh sủng chính vượng tịch quý nhân, gần nhất mấy ngày Hoàng Thượng cũng là đối nàng tránh mà không thấy, có thể thấy được Hoàng Thượng đối với nàng cái này bất lão không tân người, cũng là ghét, mệt mỏi.
Một phòng oanh oanh yến yến tâm tư khác nhau, mà Ung Chính từ Hoàng Hậu một mở miệng, liền mặt âm trầm, trên mặt chói lọi xích quả quả viết dục cầu bất mãn, lão tử thất sủng, ngươi chờ không cần chọc ta biểu tình.
Mọi người không cấm ám trào, này tịch quý nhân rốt cuộc vẫn là tuổi trẻ khí thịnh, trong lòng giấu không được chuyện nhi.
Còn không phải là không quen nhìn Hoàng Hậu cấp hoàng đế thu xếp tân nhân sao?
Này có cái gì a, Hoàng Thượng lại không phải ngươi một người, là hậu cung tỷ muội cộng đồng có được, thêm một cái hai người cùng nhau chia sẻ lại có cái gì khác nhau, các nàng đã sớm xem phai nhạt.
Còn không phải là thất sủng sao?
Này lại có cái gì a, này một phòng tỷ tỷ muội muội, ai mà không đâu?
Tào cầm mặcHoàng Thượng trăm công ngàn việc, trước mắt hậu cung phi tần đều nhập không được Hoàng Thượng mắt, thật đúng là làm người sốt ruột đâu. Tần thiếp bất tài, tuy rằng không chiếm được Hoàng Thượng thưởng thức, lại cũng nghĩ vì Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương phân ưu.
Hoàng Hậu buông trong tay bạch ngọc Phật châu, tiếp nhận cắt thu đưa qua trà nóng, nhấp một ngụm mới chậm rãi giương mắt. Nàng hiện giờ cũng là càng thêm xem không hiểu Hoàng Thượng, không bằng nghe một chút ý kiến của người khác cũng hảo.
Nghi tuNga? Nói như thế tới, tào quý nhân chính là có cái gì hảo biện pháp?
Tào cầm mặcTháng sau sơ đó là Tết Khất Xảo, Hoàng Hậu nương nương đến lúc đó phát thiếp mở tiệc chiêu đãi triều thần nữ quyến, làm các nàng mang theo trong nhà vừa độ tuổi chưa gả cưới nữ nhi tới trong cung dự tiệc, đến lúc đó Hoàng Hậu nương nương cũng hảo thế Hoàng Thượng tuyển mấy cái bộ dáng hảo, hiểu chuyện thức đại thể nữ tử, trường bạn quân sườn......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Thiên thu tuyệt sắc khuynh thiên hạ
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9019996.html