Chân Hoàn Truyện - hạ đông xuân 11
-
Ung Chính nghe nàng như vậy vừa nói, đột nhiên châm biếm một tiếng.
Ung Chính - hạ đông xuânNgươi dám!
Thiên thu bị Ung Chính chọc cười, không nghĩ tới vị này đại huynh đệ còn rất hộ thực, tả hữu đều là chính ngươi thân mình, liền tính nàng thật động, có thể thế nào?
Cứ như vậy, thiên thu ở Thừa Càn Cung đãi suốt một đêm, chẳng qua này một đêm, hai người toàn bộ hành trình mắt to trừng mắt nhỏ, một hỏi một đáp.
Thiên thu đem này hơn hai mươi thiên phát sinh sở hữu đại sự tiểu tình, tất cả đều nhất nhất công đạo cái minh bạch, liên quan hậu cung hôm nay cái ai tới đưa nhào vào trong ngực, ngày mai cái vị nào lại cáo ốm câu dẫn đều cùng nhau nói.
Thẳng đến thiên tờ mờ sáng, canh giữ ở ngoài điện Tô Bồi Thịnh mới căng da đầu gõ gõ tẩm điện môn, nhắc nhở nói.
Tô Bồi ThịnhHoàng Thượng, cần phải đi, lâm triều thời gian mau tới rồi.
Ung Chính lười nhác mà ngáp một cái, vẫy vẫy tay nói.
Ung Chính - hạ đông xuânMau đi thượng triều đi, nhớ rõ trẫm công đạo cho ngươi sự.
Thiên thu hắc mặt gật gật đầu, ngao cả đêm, liền điểm nhi trà nóng đều không có, này sẽ an bài nàng đi thượng triều, nàng như thế nào trong lòng liền như vậy không cân bằng đâu.
Thiên thu - Ung ChínhNgươi cho ta lên, cùng đi.
Ung Chính hướng bên trong co rụt lại, khó khăn lắm tránh thoát thiên thu ma trảo.
Ung Chính - hạ đông xuânĐừng nháo, trẫm muốn ngủ một hồi, ngao cả đêm, ngươi này tiểu thân thể, nếu là ngủ không tốt, sẽ biến xấu.
Nima, thiên thu quyền đầu cứng, cẩu hoàng đế uy hiếp nàng!
Thiên thu một người đi thượng triều, làm công người làm công hồn, làm công đều là nhân thượng nhân.
Chân trước vừa ly khai, nàng đêm túc Thừa Càn Cung cả một đêm tin tức liền truyền khắp toàn bộ hậu cung.
Càng có thêm mắm thêm muối, nói là Hoàng Thượng mặt rồng đại duyệt, một đêm kêu bốn năm lần thủy, trong nháy mắt các trong cung tâm tư khác nhau.
-----
Ung Chính nhưng thật ra một chút cũng không để bụng, một giấc ngủ tới rồi mặt trời lên cao, tỉnh lại sau tâm tình thật là không tồi, rửa mặt chải đầu xong, dùng đốn sớm cơm trưa, hoa phi ban thưởng liền đưa tới.
Không bao lâu mặt khác phi tần ban thưởng cũng cuồn cuộn không ngừng mà đưa tới, suốt một ngày, Thừa Càn Cung khách đến đầy nhà.
Ban thưởng bày một sân, Ung Chính tùy ý mở ra hai cái hộp nhìn nhìn, tất cả đều là tốt nhất vàng bạc châu báu cùng lăng la tơ lụa.
Một bên tuổi hơi lớn một chút cung nữ, vui rạo rực mà nói.
Lưu doanhNô tỳ vừa mới đi ra ngoài hỏi thăm một vòng, số chúng ta tiểu chủ được đến ban thưởng nhiều nhất, khác tiểu chủ nơi đó, cũng không có như vậy dày nặng ban thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Thiên thu tuyệt sắc khuynh thiên hạ
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9019996.html