Chân Hoàn Truyện - hạ đông xuân 31-40

27 2 0
                                    

Chân Hoàn Truyện - hạ đông xuân 31 ( hội viên thêm càng )

-

Chân Hoàn nghe vậy thở dài nhẹ nhõm một hơi, ôn thật sơ quả thật là cái trường tình người, sau một lúc lâu, nàng trầm thấp ra tiếng nói.

Chân HoànHoàn nhi không muốn chết tại đây không thấy ánh mặt trời hậu cung.

Ôn thật sơ tuy là thái y, nhưng đối với Chân Hoàn trước mặt tình cảnh lại là có điều nghe thấy, tưởng Chân Hoàn như vậy dịu dàng hiền thục nữ tử, quả nhiên không thích hợp tại đây giết người tru tâm hậu cung bên trong sinh tồn, hắn yên lặng một lát, ngẩng đầu nói.

Vạn năng áo rồng( ôn thật sơ ) tiểu chủ nhưng cam tâm vứt bỏ nơi này vô hạn vinh hoa phú quý, từ đây mai danh ẩn tích, quá xong bình đạm cả đời.

Chân Hoàn nghe vậy có chút do dự, bất quá thực mau nàng liền nghĩ kỹ rồi, cùng với ở chỗ này bị người làm nhục, không bằng đi ra ngoài đương cái nhàn vân dã hạc.

Chân HoànVinh hoa phú quý cùng hoàn nhi tới nói, bất quá là mây khói thoảng qua, ngươi biết vào cung đều không phải là ta bổn ý, chỉ buồn cười qua lâu như vậy, mới đột nhiên phát hiện chính mình tâm ý, còn hảo ngươi còn tại chỗ.

Ôn thật sơ kinh ngạc ngẩng đầu, đối thượng Chân Hoàn một đôi mông lung hai mắt đẫm lệ, hắn trong lòng đại hỉ, giây lát gian thần sắc khôi phục bình thường.

Vạn năng áo rồng( ôn thật sơ ) tiểu chủ hảo sinh nghỉ ngơi, đãi thần một lần nữa khai hảo phương thuốc, liền sẽ làm Ngự Dược Phòng đưa dược lại đây.

Ôn thật sơ dược sáng sớm ngày thứ hai liền đưa tới, lưu chu chiên liều thuốc làm Chân Hoàn ăn vào, khi đến chạng vạng Chân Hoàn bệnh phát tác càng thêm lợi hại, từ nguyên lai thiển khụ, biến thành ho ra máu không ngừng, toàn bộ toái ngọc hiên tức khắc đều rối loạn đầu trận tuyến.

-----

Thiên thu biết được Chân Hoàn bệnh nặng thời điểm, đã là mấy ngày sau, nàng là quả quyết sẽ không tin tưởng Chân Hoàn sẽ dễ dàng như vậy mà buông tay nhân gian, huống chi còn có cái diệu thủ hồi xuân ôn thái y ở, Chân Hoàn chết ở hắn ôn thật sơ trong tay, cũng quá vả mặt.

Cho nên nàng cũng không để ý, Chân Hoàn nguyện ý lăn lộn khiến cho nàng tận tình nhảy đát, tả hữu đều là tìm đường chết, nàng làm ra động tĩnh càng lớn càng tốt. Nàng chỉ phân phó hạ ngải âm thầm phái người nhìn chằm chằm ôn thật sơ cùng Chân Hoàn, mặt khác liền xem các diễn viên trường thi chính mình phát huy.

-----

Ngày này, chúng phi tần cứ theo lẽ thường đi Hoàng Hậu trong cung thỉnh an.

Cảnh Nhân Cung trong đình viện, loại rất nhiều hoa cỏ cây cối, vận may ấm áp, mẫu đơn thược dược tranh kỳ khoe sắc, mãn viện hoa đoàn cẩm thốc, đẹp không sao tả xiết.

Mọi người bồi Hoàng Hậu ở trong viện ngắm hoa, Thẩm thường ở, thuần thường ở, phú sát quý nhân ba người cơ hồ là trước sau chân có thai, ba người tuy rằng vị phân không cao, nhưng lại là nổi bật nhất thịnh, không người có thể cập.

Mỗi người đều biết, mấy người chỉ thừa một lần hoàng ân, liền nhất cử có thai, Hoàng Thượng tuy rằng lúc sau rốt cuộc không đi đơn độc bồi quá các nàng bất luận cái gì một cái, nhưng rốt cuộc là người mang long thai, mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, ngày sau các nàng ba người mẫu bằng tử quý, tiền đồ đó là không thể hạn lượng.

Tổng phim ảnh: Thiên thu tuyệt sắc khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ