Bộ bộ kinh tâm 11
-
Ngày đó hạ lâm triều, Lý Đức toàn liền ở Trữ Tú Cung thiên điện tuyên đọc sách phong thánh chỉ.
Lý Đức toànTư Mã Nhĩ Thái thị · Nhược Hi thường ở, ôn nhu hiền thục, tuân thủ nghiêm ngặt cung quy, thông minh hơn người, tấn phong này vì thục tần. Ban lấy bạc sách bảo.
Thiên thu tiến lên một bước toàn quá thánh chỉ.
Thiên thu ( Mã Nhĩ Thái · Nhược Hi )Thần thiếp lãnh chỉ tạ ơn.
Trong lúc nhất thời, tam cung lục viện nội bình dấm chua đánh nghiêng vô số, không đếm được đồ cổ đồ sứ cũng đều vỡ thành cặn bã.
Lý Đức toàn tuyên đọc xong thánh chỉ, đối với thiên thu cúi đầu khom lưng, vị này thục tần nương nương thực sự là kẻ tàn nhẫn, lần đầu thị tẩm, liền liền tấn hai cấp, phải biết rằng, này hậu cung, có bao nhiêu người suốt cuộc đời cũng không thể tấn đến phi tần chi vị.
Không khỏi đối vị này thục tần nương nương khác mắt xem trọng.
Lý Đức toànThục tần nương nương, vạn tuế gia làm ngài dọn tiến Càn Thanh cung, nói là này Trữ Tú Cung năm lâu thiếu tu sửa, yêu cầu một lần nữa sửa chữa mới có thể vào ở.
Thiên thu nghe vậy, sắc mặt bình tĩnh sai người thu thập đồ vật đi Càn Thanh cung.
-------
Ngày mùa hè thời gian luôn là quá thật sự mau, đảo mắt liền đến tám tháng, thiên thu này mấy tháng, đã có thể ở Càn Thanh cung cùng Ngự Thư Phòng bên trong xuất nhập tự do, phải biết rằng, nàng chính là hậu cung bên trong một cái đến này thù vinh phi tần.
Nhưng nàng không có cậy sủng mà kiêu, mỗi ngày nên đi cấp Quý phi, bốn phi thỉnh an vấn an một lần không rơi, vài vị vị phân cao phi tử, đối với hậu cung khi thì được thánh sủng, ngăn nắp nhất thời phi tần cũng đều thấy nhiều không trách. Ở các nàng xem ra, chính mình có hoàng gia con nối dõi bàng thân, lại có thể nhận được Hoàng Thượng ngẫu nhiên yêu mến, đã cảm thấy mỹ mãn.
Đến nỗi những cái đó vị phân thấp, tuy rằng ghen ghét hàm răng ngứa, cũng không có bất luận cái gì biện pháp.
Lập thu mới vừa một quá, Khang Hi liền hạ chỉ biên cương xa xôi hành vây.
Trừ bỏ đi theo a ca, lúc này đây Khang Hi còn hạ chỉ mang lên thiên thu.
Trước khi đi một ngày, Khang Hi ở Ngự Thư Phòng phê sổ con, thiên thu từ Ngự Hoa Viên ngắm hoa sau khi trở về, bay thẳng đến Ngự Thư Phòng đi đến.
Hành đến cửa khi, liền nhìn đến mười tám a ca, cúi đầu cả người tản ra ủ rũ, liền thiên thu nghênh diện đi tới đều không có phát hiện.
Thiên thu nhíu mày, phải biết rằng, dựa theo nguyên cốt truyện, mười tám a ca sẽ ở Hoàng Thượng lần này hành vây trong quá trình, nhân bệnh ly thế.
Thiên thu ( Mã Nhĩ Thái · Nhược Hi )Tiểu mười tám, đây là làm sao vậy?
Mười tám a ca ngẩng đầu, ngẩng đầu nhìn đến mặt mang tươi cười thiên thu, chợt hơn một ngàn một bước, bắt được thiên thu tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Thiên thu tuyệt sắc khuynh thiên hạ
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9019996.html