Chân Hoàn Truyện - hạ đông xuân 21-30

43 2 0
                                    

Chân Hoàn Truyện - hạ đông xuân 21

-

Hoa phi cấp Chân Hoàn một cái bổn cung thực xem trọng ngươi, ngươi không ngừng cố gắng ánh mắt, quay đầu môi đỏ hơi câu, một bộ coi rẻ chúng sinh đắc ý bộ dáng.

Năm thế lanThừa Càn Cung nô tài, không phải luôn luôn đều là miệng nhất nghiêm sao? Bổn cung hôm nay đảo muốn nhìn, các ngươi là muốn mệnh, vẫn là nói thật!

Bị ấn trên mặt đất cây sồi xanh, ngày thường tuy rằng không nhiều lắm ngôn, không nhiều lắm ngữ, nhưng lại là cái thập phần hộ chủ nha đầu, nàng mệnh đều là thiên thu cứu, lần này thiên thu vào cung càng là chỉ dẫn theo nàng một nha hoàn, mặc cho ai nói thiên thu không phải, đối thiên thu bất lợi, nàng đều phải cái thứ nhất liều mạng.

Cây sồi xanhHoa phi nương nương, nô tài thấp cổ bé họng, chính là chúng ta tiểu chủ ngày thường xưa nay thâm cư thiển xuất, chưa bao giờ đắc tội quá bất luận kẻ nào, còn thỉnh ngài không cần ngậm máu phun người!

Hoa phi vừa nghe lời này, liền càng tới khí, nếu không phải Chân Hoàn chạy tới mật báo, nàng thật đúng là tin Hoàng Hậu chuyện ma quỷ, thật đúng là cho rằng tịch quý nhân vẫn luôn bệnh, Hoàng Thượng cùng nàng cũng là cái chăn bông thuần nói chuyện phiếm, hiện tại nghĩ đến, thật đúng là buồn cười đến cực điểm.

Thượng một lần, nàng mạo kháng chỉ nguy hiểm, cấp Hoàng Thượng lộng hợp hoan hương, lúc ấy chính là cái này tịch quý nhân, ra tay tàn nhẫn, lời nói vô lễ, trực tiếp đem nàng ném ra Dưỡng Tâm Điện, thù này nàng nhưng vẫn luôn đều nhớ kỹ!

Hiện giờ nghĩ đến, tịch quý nhân ngày đó ngôn hành cử chỉ, không một chỗ là bệnh trạng cử chỉ, nói vậy ngày ấy Hoàng Thượng hợp hoan hương giải dược, chính là vị này tâm cơ thâm hậu tịch quý nhân, đáng thương nàng vất vả mưu hoa, kết quả là lại cho người khác làm áo cưới!

Tào cầm mặcHoa phi nương nương, hà tất cùng một cái cung nữ trí khí, nói vậy tịch quý nhân sự, bọn họ này đó hạ nhân cũng không thấy đến các đều biết. Không bằng đem này Thừa Càn Cung phiên hắn cái đế nhi hướng lên trời, định có thể phát hiện chút dấu vết để lại.

Hoa phi nhìn thoáng qua bị ấn ở trên mặt đất người, ôn nhu nở nụ cười.

Năm thế lanChu ninh hải, cấp bổn cung lục soát, nếu là lại có người nói bổn cung không thích nghe nói, trực tiếp thưởng nàng một trượng hồng.

Nàng hôm nay thật vất vả bắt được tịch quý nhân nhược điểm, các nàng chính là làm vạn toàn chuẩn bị.

Đứng ở ngoài cửa Ung Chính, vừa nghe đến bên trong nữ nhân nói muốn điều tra Thừa Càn Cung, toàn bộ con ngươi lập tức tối sầm xuống dưới.

Này đó nữ nhân, ở trước mặt hắn thời điểm, cái nào không phải trang dịu dàng hiền thục, ai thành tưởng, trong lén lút thế nhưng là như vậy ác độc bộ dáng.

Mắt thấy chu ninh hải tiếp đón một đám thái giám cung nữ vọt vào trong điện, Ung Chính bước gót sen, chậm rãi đi đến.

Ung Chính - hạ đông xuânDừng tay!

Mọi người theo thanh âm phương hướng nhìn qua đi, từng cái thế nhưng đều sợ tới mức dừng bước chân.

Tổng phim ảnh: Thiên thu tuyệt sắc khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ