Bộ bộ kinh tâm 21
-
Ma ma cùng Thái Y Viện các thái y lãnh chỉ sau, vội vàng đuổi tới Vĩnh Thọ Cung, lại phát hiện Thục phi nương nương chính bưng cái trái cây chén ăn say mê, nửa điểm không có mới vừa rồi thông báo người nói đau bụng khó nhịn thống khổ bộ dáng.
Nhưng bất hạnh hoàng gia uy nghiêm, bọn họ cũng không thể hỏi nhiều, càng không thể đi, đơn giản một cái hai cái đều ở Vĩnh Thọ Cung trong viện bài bài trạm, chờ đỡ đẻ.
Một canh giờ sau.
Thiên thu ( Mã Nhĩ Thái · Nhược Hi )Hoàng Thượng, ngài không cần như vậy khẩn trương được không, làm người trước đều trở về đi, thần thiếp hiện tại hảo hảo, chuyện gì nhi đều không có.
Mã Nhĩ Thái · Nhược Hi thân thể này là lần đầu sinh hài tử, vốn là sẽ không quá nhanh, vừa mới kia một chút, cũng là bình thường cung súc cùng đau từng cơn, nàng đánh giá, nhanh nhất cũng muốn cái hai ba thiên.
Khang Hi bắt tay đặt ở thiên thu cao cao nhô lên trên bụng, trong ánh mắt là chưa bao giờ từng có thâm tình cùng ôn nhu.
Khang HiNhược Hi vất vả. Tiểu tử này cái đầu lớn như vậy, chờ ra tới xem trẫm không giáo huấn hắn!
Thiên thu ( Mã Nhĩ Thái · Nhược Hi )Hoàng Thượng, ngài thích nhi tử? Nhưng nếu là này trong bụng chính là cái nữ nhi làm sao bây giờ?
Khang HiNói bậy, chỉ cần là Nhược Hi sinh, nam hài nhi nữ hài nhi trẫm đều thích.
Thiên thu ( Mã Nhĩ Thái · Nhược Hi )Vậy là tốt rồi, đừng đến lúc đó ra tới hai cái, có một cái không thích, thần thiếp nhưng tắc không quay về.
Khang Hi nghe vậy là vừa mừng vừa sợ, ngay sau đó phản ứng lại đây, bắt lấy thiên thu tay.
Khang HiNhược Hi, ngươi là nói, nơi này là hai cái? Song thai? Thái Y Viện như thế nào không có người nói cho trẫm?
Thiên thu hồi nắm Khang Hi bàn tay to, nhu nhu nói.
Thiên thu ( Mã Nhĩ Thái · Nhược Hi )Hoàng Thượng chính là đã quên? Thần thiếp cũng coi như là nửa cái giang hồ đại phu. Chỉ là chẩn bệnh chiêu số tương đối dã, cũng chỉ là phỏng đoán, không thấy được chuẩn.
Khang Hi nhưng không cảm thấy nàng nói chính là vui đùa, biểu tình càng thêm nghiêm túc.
Tháng giêng sơ tam, giờ Dậu một khắc.
Tử kinh thành phía trên, chợt hiện ngũ sắc tường vân, cùng với lượn lờ xích khí, như hỏa diễm diễm, cho đến Vĩnh Thọ Cung nội truyền đến vài tiếng thanh thúy trẻ mới sinh đề tiếng kêu, mới vừa rồi rút đi.
Vạn năng áo rồngChúc mừng Hoàng Thượng, chúc mừng Hoàng Thượng, tiểu a ca cùng tiểu khanh khách đều thực khỏe mạnh.
Ma ma một trước một sau ôm hai cái bao giống bánh chưng giống nhau nắm, từ phòng sinh ra tới.
Khang HiNhược Hi đâu?
Khang Hi liền xem cũng chưa xem cái kia cùng với điềm lành sinh ra một đôi nhi nữ, quay đầu liền hỏi thiên thu.
Vạn năng áo rồngBẩm Hoàng Thượng, Thục phi nương nương, hiện tại thân mình tương đối suy yếu, đã nghỉ ngơi.
Khang Hi bước đi nhanh, triều phòng trong đi đến, hành đến cửa, mới nhớ tới cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Thiên thu tuyệt sắc khuynh thiên hạ
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9019996.html