Chân Hoàn Truyện - hạ đông xuân 51-60

20 3 0
                                    

Chân Hoàn Truyện - hạ đông xuân 51

-

Thiên thu nhưng thật ra không sao cả, có mỹ nhân hầu hạ, tổng so một ít thô tay thô chân bọn thái giám mạnh hơn nhiều không phải?

Huống hồ, lòng yêu cái đẹp người người đều có, chỉ cần các nàng bất động oai tâm tư, an an tĩnh tĩnh làm bình hoa, nàng liền có thể mở một con mắt, nhắm một con mắt.

Chẳng qua Hoàng Hậu này cử, rõ ràng là ở vì chính mình nuôi trồng thế lực, nàng thật đúng là không an phận nột.

Hiện giờ tiền triều thế cục ổn định, nhưng này hậu cung bên trong lại là sóng ngầm cuồn cuộn, nữ nhân nhiều, thị phi từ trước đến nay liền nhiều, mặc dù nàng không đi hậu cung, cũng không gặp đám kia nữ nhân thiếu lăn lộn nửa phần.

-----

Ban đêm đúng hạn tới, Dưỡng Tâm Điện.

Ăn mặc một bộ hồng nhạt cung y phụng trà nữ quan, bưng khay trà yểu điệu lượn lờ mà đi vào trong điện.

Nàng cúi đầu, sắc mặt hàm xuân mà đứng ở thiên thu án biên, sau một lúc lâu cũng không thấy bước tiếp theo động tác.

Thiên thu nhíu mày, từ tấu chương trung ngẩng đầu, quay đầu liền đối thượng một bộ nụ hoa đãi phóng, thẹn thùng vạn phần đôi mắt.

Được, có người muốn phát xuân, đêm nay có chơi.

Tiểu cung nữ thấy thiên thu chú ý tới nàng, khóe môi một câu, cung thân mình, nhẹ nhàng đem chung trà đặt lên bàn, theo sau dán thiên thu bên tai thấp giọng nói.

Vạn năng áo rồngHoàng Thượng, đêm đã khuya, ngài nên nghỉ ngơi.

Thiên thu trên dưới đánh giá một phen, tiểu cung nữ mày rậm mắt to, lá liễu cong mi, cười rộ lên còn có hai cái tiểu má lúm đồng tiền, nên gầy địa phương gầy, nên béo địa phương béo.

Hoàng Hậu, thật đúng là hiểu biết nàng khẩu vị đâu, sợ nàng đối mới tới tiểu cung nữ không để bụng.

Thấy thiên thu nhìn chằm chằm vào nàng xem, tiểu cung nữ mặc dù trong lòng có chút không người biết ý tưởng, nàng cũng tức khắc có chút hoảng loạn.

Khẩn trương, liền không cẩn thận tay run lên, trà nóng canh liền rải tới rồi thiên thu trên quần áo, hơn nữa nói trùng hợp cũng trùng hợp, vừa vặn là khó có thể miêu tả địa phương......

Vạn năng áo rồngNô tỳ tội đáng chết vạn lần, thỉnh Hoàng Thượng thứ tội, thỉnh Hoàng Thượng thứ tội!

Tiểu cung nữ một mặt khóc lóc xin lỗi, một mặt móc ra khăn quỳ đến trên mặt đất liền đi cấp thiên thu chà lau.

Thiên thu lập tức hít ngược một hơi khí lạnh, này mẹ nó tiểu cung nữ trên tay sống hảo a, nói không ai cho nàng huấn luyện quá nàng đều không tin.

Nàng đây là sát quần áo sao? Tay hướng chỗ nào sát đâu?

Tam hạ hai hạ, Ung Chính này không biết cố gắng thân mình, liền có phản ứng, tiểu cung nữ rõ ràng cũng cảm giác được thủ hạ khác thường.

Nàng đỏ mặt, cúi đầu tiếp tục yên lặng xoa thiên thu "Quần áo"......

Thiên thu - Ung ChínhNgươi tên là gì?

Tổng phim ảnh: Thiên thu tuyệt sắc khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ