Yes To Heaven.

1K 97 10
                                    


Say yes to heaven...

Say yes to me...

Thùy Trang liếc mắt nhìn người phụ nữ đang vội vã mặc lại đồ, nàng chỉ biết thở dài. Nàng yêu người kia, từ rất lâu rồi...nhưng người kia đã có gia đình, biết làm sao được nàng đâu có buông bỏ được người ta. Đành phải chấp nhận danh phận tiểu tam, là người thứ ba xen chân vào gia đình người khác.

"Hôm nay chị không ở lại đây được sao?" - Thùy Trang nhìn người kia hy vọng có thể níu được bước chân người.

"Libertas hôm nay sẽ từ Pháp trở về. Chị xin lỗi, chị không thể..." - Người kia nói rồi tiến lại gần đặt lên môi nàng một nụ hôn.

"Chị có yêu em không Ngọc?"

"Chị yêu em..."

"Còn Libertas? Chị có yêu nàng ta không?"

"..."

Không có câu trả lời nào được thốt ra từ miệng người kia, Thùy Trang thở dài quay lưng đi về phía phòng tắm. Lan Ngọc thật sự cũng không biết cô có yêu Libertas không nữa. Vì thế, cô không dám trả lời nàng.

"Chị về nhé?"

Thùy Trang đã nghe nhưng nàng không muốn đáp lại cho lắm vì có trả lời hay không thì người kia cũng sẽ đi, chưa từng ở lại cạnh nàng lúc nàng cần nhất. Nàng ngâm mình trong làn nước ấm, nàng lại khóc...

"I've got my mind on you...Say yes to heaven...say yes to me..."

.

Lan Ngọc rời khỏi nhà nàng với tâm trạng rối bời, cô không biết rốt cuộc bản thân mình đang làm gì nữa. Cô phản bội Libertas, cô tổn thương lấy Thùy Trang...cô thật ích kỷ. Cô hiểu Thùy Trang luôn cố tỏ ra mạnh mẽ, lúc nào nàng cũng nói với cô rằng nàng ổn nhưng nàng có thật sự ổn như lời nàng nói hay không? Nàng đến với cô vì nàng cần cô, nàng biết như thế sẽ có lỗi với Libertas nhưng lại không kìm được cảm xúc của bản thân mình. Cô biết, Thùy Trang không có lỗi...yêu một người không có lỗi...chỉ là nàng yêu phải người đã có gia đình, người duy nhất có lỗi ở đây chỉ có bản thân cô mà thôi...

"Let the fear you have fall away..."

Đút tay vào túi lấy ra bao thuốc lá, Lan Ngọc châm một điếu rồi rít một hơi dài. Cô đã suy nghĩ rất nhiều, rằng không thể tiếp tục để chuyện này kéo dài thêm được nữa. Cô buộc phải đưa ra lựa chọn một trong hai giữa nàng Libertas mạnh mẽ cuốn hút và một Thùy Trang ngọt ngào sâu lắng. Lan Ngọc quả thật rất khó khăn để đưa ra quyết định cuối cùng. Sau một hồi suy nghĩ, cô quyết định quay trở lại nhà Thùy Trang.

"If you go, I'll stay..."

"You're comeback, I'll be right here..."

"Cause I've got my mind on you..."

Thùy Trang vẫn chưa biết chuyện gì, nàng từ phòng tắm bước ra. Nàng bất ngờ khi thấy Lan Ngọc vẫn chưa rời đi, người kia chỉ điềm nhiên đứng trước cửa điếu thuốc trên tay vẫn chưa tàn.

"Sao chị còn chưa về?"

"Em có muốn chị về không?"

Thùy Trang không trả lời, nàng không kìm được mà chạy đến ôm chầm lấy cô, Lan Ngọc thở dài đưa tay vuốt tóc nàng.

"Cảm ơn vì đã ở lại..."

"Ừm..."

Câu trả lời quá rõ ràng, Lan Ngọc chọn Thùy Trang, điện thoại trên bàn cô vẫn còn dòng tin nhắn mới gửi đến Libertas. "Chúng ta ly hôn đi."

"If you dance, I'll dance..."

"I'll put my red dress on again..."

"And If you fight, I'll fight..."

"It doesn't matter, now it's all gone."

"I've got my mind on you...."


_______________________


Chap này hơi nhảm nhí một xí...mà thoii...mấy bà hiểu thì hiểu hong hiểu thì thoi chứ tui cũng chẳng biết tui đang viết gì ;)))

Us - Lan Ngọc x Trang Pháp (8990)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ