Thuỳ Trang và Lan Ngọc thích thầm nhau thì cả lớp ai cũng biết. Có mỗi hai người là vô tri không biết gì. Ninh Dương Lan Ngọc là một hotgirl được rất nhiều người theo đuổi, nam nữ đều có đủ. Còn Thuỳ Trang thì được biết đến với danh xưng vô cùng oách "Đạika sữa bột", với thân hình một mét 6 nhưng giao diện hơi con nít cộng thêm cái mỏ hỗn nên được cả lớp ưu ái gọi bằng cái tên mỹ miều kia.Với một người nhiều đối tượng theo đuổi như Lan Ngọc, việc thân thiết với Thuỳ Trang xem nàng là ngoại lệ mà đối xử nhanh chóng phật lòng những người theo đuổi cô.
"Ngọc, cho cậu xem cái này." - Một người con trai đưa trước mặt cô một tấm ảnh. Sau khi xem xong Lan Ngọc tức giận bỏ ra ngoài, người kia sau khi đạt được mục đích liền quay sang đập tay với bạn mình.
"Mày thấy chưa? Tao nói có sai đâu, con nhỏ kia cũng quá đáng thiệt, có người yêu rồi mà dám đeo bám Ninh Dương Lan Ngọc của bố mày."
"Thôi kệ nó đi, giờ Lan Ngọc tức giận rồi, chắc hai nó sớm tan đàn xẻ nghé thôi."
Lan Ngọc xem xong tấm hình liền tức giận bỏ về lớp. Bên cạnh cô là chỗ của Diệu Nhi. Thấy cô có vẻ không vui bước vào lớp thì liền giở giọng trêu chọc.
"Này, tao bảo tỏ tình Thuỳ Trang đi. Trời ơi ai nhìn cũng biết hai đứa mày simp nhau ra mặt rồi mà còn bày đặt thẹn thùng đồ như gái mới lớn..."
"Tao không có thích Thuỳ Trang, mày làm ơn im mồm đừng nói nữa."
"Thôi ba, xạo vừa thôi. Tỏ tình nhỏ đi trời ơi."
"Tao đã bảo là tao không thích Thuỳ Trang, đừng có mà nói khùng nói điên nữa."
Lan Ngọc bực mình quát vào mặt Diệu Nhi rồi lấy cặp bỏ ra ngoài. Đi đến cửa bắt gặp Thuỳ Trang đang đứng đó nhìn mình thì khựng lại đôi chút. Tính mở miệng hỏi về tấm ảnh kia nhưng chưa kịp nói gì thì nàng đã lạnh lùng liếc cô một cái rồi bỏ vào trong lớp.
Tuy hơi bối rối nhẹ nhưng cô vẫn giận nàng lắm, đành thở dài đi xuống lại căn tin trường. Gặp lại Tú và bạn cậu ta là hai người đã đưa cô xem bức ảnh hồi nãy. Tú thấy cô quay lại thì chạy tới chỗ cô.
"Ngọc, tớ ngồi đây có được không?"
"Biến."
"Tớ cho cậu xem ảnh của Thuỳ Trang với tên kia, nhiều lắm không chỉ một tấm đâu. Cho nên là..."
"Không cần, cút đi chỗ khác dùm."
"Ngọc...cậu sao vậy?"
"Lỗ tai cậu bị điếc hay không hiểu tiếng người? Tôi bảo cậu cút con mẹ nó đi chỗ khác đi. Cậu có thấy là cậu đang làm phiền người ta không?"
Lan Ngọc trừng mắt nhìn tên kia rồi lôi trong cặp ra chiếc máy ảnh. Đây là quà sinh nhật mà Thuỳ Trang đã tặng cô năm ngoái, chỉ vì cô bảo là cô thích ngắm cảnh và lưu giữ chúng. Nàng liền không tiếc tiền mà mua cho cô. Lan Ngọc lấy máy ảnh ra xem hình rồi thở dài, nói là mua về chụp cảnh chụp trời nhưng hơn nửa trong đây đều là hình nàng.
Suy đi nghĩ lại thì thấy có gì đó không đúng lắm, nếu nàng muốn trêu đùa cô thì cần gì phải bỏ ra số tiền lớn thế để tặng quà cho cô? Nàng cũng không phải thuộc dạng dư giả gì, chỉ đủ ăn đủ xài thôi mà? Càng nghĩ càng thấy sai, Lan Ngọc ôm lấy máy ảnh chạy về lớp tìm nàng.
"Á..tớ xin lỗi..."
"..."
"Cậu có sao không?"
"Mẹ mày, con khốn. Mày đéo có mắt sao? vỡ đồ của tao rồi, mày có biết cái này với tao nó quý lắm không?"
"C-chỉ là cái máy ảnh thôi mà...t-tớ mua cái mới trả cậu là được..cậu có cần phải nặng lời như vậy không?"
"Cái vấn đề nó không nằm ở tiền bạc, quan trọng là người tặng. Mày là cái thá gì?" - Lan Ngọc bực tức đẩy người kia ra rồi nhặt chiếc máy ảnh đã bị vỡ ống kính. Cũng may mắn là chưa bị hỏng hóc gì dẫn đến việc mất dữ liệu.
Thuỳ Trang chứng kiến và nghe thấy tất cả, nàng đang từ thất vọng chuyển sang ngạc nhiên. Vậy mà cái mỏ nói không thích nàng. Nàng thở dài tiến lại gần nắm lấy tay Lan Ngọc mà kéo đi. Lan Ngọc bị kéo bất ngờ cũng hơi quạo định mắng cho cái kẻ không biết điều kia một trận, nhưng khi thấy bóng dáng cùng mùi hương quen thuộc thì ngoan ngoãn để nàng dắt đi.
"Ngọc, sao lại đẩy người ta thế? Máy ảnh hư Trang mua cái mới cho Ngọc được mà?"
"Không cần, vẫn tốt."
"Hôm nay Ngọc sao đấy?"
Lan Ngọc thở dài đưa nàng xem tấm ảnh mà tên Tú và bạn hắn đưa cho cô. Nàng xem xong thì bất ngờ rồi nhìn cô bật cười thành tiếng.
"Đồ ngốc, cậu mà cũng biết ghen sao? Vệ tinh quanh cậu cũng quá trời mà tớ có ghen với họ bao giờ đâu?"
"Hừ..."
"Đây là anh trai tớ ngốc ạ. Hôm đó đi dự tiệc của gia đình về tớ say quá nên mẹ mới bảo ổng cõng tớ về. Ổng vừa cõng vừa chửi đó thì không ai quay phim lại hết. Oan ức quá, vậy mà hồi nãy cậu còn quát nạt Diệu Nhi."
"Tớ mới là không thèm ghen."
"Ngốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Us - Lan Ngọc x Trang Pháp (8990)
Hayran KurguCảm ơn em iu @MaiHanLuong đã edit cho xị cái bìa xịn xò 🫶