Sister. (1)

914 117 22
                                    


Thuỳ Trang là một đứa trẻ mồ côi cha mẹ vô tình được gia đinh nhà họ Ninh đem về nuôi nấng. Chẳng mấy chốc nàng từ một đứa nhóc chẳng có gì trở thành tiểu thư nhà họ Ninh mà bao người mơ ước. Trên nàng còn có một chị gái mới đi học từ Úc về...không khác gì cha mẹ nuôi, người chị gái này cũng vô cùng yêu thương nàng.

"Chào ba mẹ, con mới về...Thuỳ Trang đâu ạ?"

"Thuỳ Trang đang ở trong phòng đó, con thích Thuỳ Trang hả? Suốt ngày cứ bám dính con bé thôi..."

"Chẳng phải ba mẹ thấy ẻm đáng yêu lại ngoan hiền dễ bảo nên mới đem ẻm về cho con sao?"

"Hừ..."

"Thôi con lên trên với con dâu tương lai của hai người đây."

Lan Ngọc cố tình nhấn mạnh hai từ "Con Dâu" khiến ông bà Ninh nghe xong chỉ biết phì cười.

Nghĩ đến sắp được gặp nàng công chúa bé nhỏ của mình, Lan Ngọc không ngừng cười. Cô từng phản đối việc ba mẹ mình vì có mục đích riêng nên mới nhận nàng về nuôi...nhưng sau khi tiếp xúc với cục bông mềm mại đáng yêu kia thì Lan Ngọc không có ý kiến gì nữa về hành động của ba mẹ mình.

"Cục cưng ơi...chị vào trong với em nhé?"

Không thấy động tĩnh, Lan Ngọc nhanh chóng mở cửa bước vào. Thuỳ Trang đang mải nói chuyện với bạn ở ngoài ban công nên không nghe thấy tiếng cô. Lan Ngọc thở dài giúp nàng nhặt đồ rơi dưới sàn lên rồi tiến lại gần ban công.

"Ừm...bé cũng nhớ anh lắm á...mai mình gặp nhau nhé!"

"..."

"Ừ, hình như hôm nay chị hai em về..."

"..."

"Không, em chỉ xem Ninh Dương Lan Ngọc là chị gái thôi à, người ta yêu anh nhất á."

"..."

"Được rồi, mai gặp nha..bé cúp máy đây."

Nghe nàng nói chuẩn bị tắt máy, Lan Ngọc siết chặt lấy nắm đấm quay lưng bỏ ra ngoài. Thuỳ Trang vẫn chưa biết có người vừa vào phòng mình, chỉ lo tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi mới biết yêu.

"Chết...còn chị hai...hôm nay chị ấy về.."

Thuỳ Trang nhanh chóng chạy xuống dưới nhà, thấy nàng, ba mẹ ngạc nhiên nhưng cũng kệ không quan tâm cho đến khi nàng cất giọng lên hỏi.

"Ủa ba mẹ...chị hai đã về chưa?"

"????"

"Chẳng phải nó vừa lên gặp con sao?"

"Gặp con? Đâu có..."

"Chắc nó mệt nên trở về phòng trước rồi đó. Kệ nó đi..."

Thuỳ Trang tuy khó hiểu nhưng cũng nhanh chóng trở về phòng, nghĩ rằng chắc chị hai mệt mỏi nên mới không gặp mình. Nàng sau đó cũng không quan tâm đến cô nữa.

Lan Ngọc trở về phòng, chính tai cô nghe thấy nàng nói nàng chỉ xem cô là chị gái thì tim như có ai đó bóp nghẹn.

"Được rồi, nếu em muốn làm em gái..thì tôi sẽ chỉ đối xử với em dừng lại ở mức đó thôi."

Us - Lan Ngọc x Trang Pháp (8990)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ