Cãi Nhau?

1.5K 136 4
                                    


Thuỳ Trang dạo gần đây bận rộn với một vài dự án và lịch trình. Chính vì thế mà thời gian nàng dành cho Ninh Dương Lan Ngọc không nhiều. Vốn dĩ tính chất công việc của hai người rất khác nhau. Ninh Dương Lan Ngọc là nhà soạn kịch kiêm đạo diễn nên thường sau mỗi tác phẩm cô sẽ có thời gian dài rảnh rỗi. Còn Thuỳ Trang thì đang là ca sĩ trẻ được săn đón nhất hiện nay, mỗi lần comeback nàng phải chạy hết bên này để quay MV, đến chạy hết bên kia để phỏng vấn, chưa kể còn có show diễn các event hay gameshow của các nhà đài.

Lan Ngọc rất hiểu cho nàng, đôi khi cô đến phim trường thăm nàng, còn đem đồ ăn hay đặt trà sữa khao cả đoàn làm phim. Nhưng dạo gần đây lịch trình của nàng luôn bất biến, cô không thể nắm rõ, hỏi đến quản lý hay trợ lý của nàng thì cả hai đều ậm ờ bảo bận rồi cúp máy.

Hôm nay hiếm lắm nàng mới có lịch trình ở gần đây, cô vẫn như cũ tới phim trường thăm nàng. Mọi người ở đó ngạc nhiên nhìn cô nhưng cũng không ai nói gì mà làm lấy việc của mình. Lan Ngọc thở dài, theo thói quen hỏi có ai muốn ăn gì uống gì thì tự đặt, cô sẽ trả tiền.

"Chị Ngọc...bọn em đều ăn rồi, cái kia..người trong ekip chị Trang đã đặt rồi..."

"Vậy sao? Vậy giờ Trang ở đâu? Chị vào với em ấy có tiện không?"

"À...chị Trang ở phòng số 144 chị đi thẳng rẽ trái là tới nha...Còn có tiện hay không thì chị hỏi chị Trang là biết ngay ấy mà..." - Một bạn nam trong ekip nháy mắt trêu chọc cô.

"Được rồi, mấy đứa tiếp tục làm việc đi, chị đi nhé..."

Lan Ngọc đút tay vào túi vừa đi vừa huýt sáo, đến phòng cần tìm, cô thấy nàng qua một lớp kính cạnh nàng còn có một người đàn ông đang cười đùa trông rất vui vẻ. Hình như nàng không để ý rằng có người đến tìm mình thì phải, vẫn cứ hăng say nói về các ý tưởng phải làm sao cho thật hài hước nhưng cũng phải nhân văn các thứ...nói chung lần này nàng muốn đổi mới vai trò nên cần sự giúp đỡ của đàn anh.

"Nếu viết về chính kịch hay hài kịch em nên đi tìm Diệu Nhi gà cũng nhà với em, hay đạo diễn biên kịch Ninh Dương Lan Ngọc kìa...tại sao lại nhờ anh?"

"Em tin tưởng nên mới nhờ vả anh. Anh không muốn giúp à?"

Lan Ngọc nghe xong liền chết đứng, cái gì tin tưởng nên mới nhờ vả? Cô mới là người yêu nàng cơ mà? Nói vậy chẳng khác gì nàng bảo nàng không tin tưởng cô đâu chứ? Lan Ngọc thất thểu ra về, cô hy vọng có sự hiểu lầm gì đó ở đây. Tệ thật...hiện tại cô không muốn gặp nàng.

"Ủa? Chị Ngọc, chị tới khi nào thế? Sao không gọi em xuống đưa chị lên? Chị đã gặp chị Trang chưa?" - Giọng nói này là của Trung Anh trợ lý nàng.

"Chị về đây." - Không đợi Trung Anh kịp hỏi thêm câu nào, Lan Ngọc nhanh chóng quay lưng rời khỏi đó.

Trung Anh khó hiểu mở cửa phòng bước vào, Thuỳ Trang thấy thế liền hỏi.

"Trung Anh, em đi đâu mà lâu thế?"

"À...em có gặp chị Ngọc ở ngoài. Em hỏi chị ấy đã gặp chị chưa thì bả vội vội vàng vàng chạy mất tiêu. Em đang khó hiểu nãy giờ nè..."

Us - Lan Ngọc x Trang Pháp (8990)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ